ฉีกภาพเดิมๆ “วิคเตอร์-ชัชชวิศ”  ขยี้บท “ฌาน” เข้าถึงอารมณ์อย่างที่สุดในซีรีส์ “เล่ห์แค้น”

เรียกได้ว่าฉีกภาพเดิมๆ และผลงานที่ผ่านมา ของหนุ่มหน้ามน วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์  เพราะสำหรับซีรีส์เรื่องล่าสุด “เล่ห์แค้น” (The Revenge) WeTV ORIGINAL เรื่องล่าสุดที่ออกอากาศทาง WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่ง ผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา … หนุ่มวิคเตอร์ถึงกับบอกว่า “เป็นตัวละครที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเลย”

“ฌาน” เป็นตัวละครที่ หนุ่มวิคเตอร์ ชอบมาก มองว่าเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนภายในจิตใจ และเป็นบทที่อยากเล่นมาโดยตลอดอยู่แล้ว นอกจากนี้เขายังดีไซน์ตัวละครจากการบ้านที่ผู้กำกับฯ ส่งมาด้วย โดย วิคเตอร์ เผยถึงรายละเอียดในเรื่องนี้ว่า

“ฌาน เป็นตัวละครที่มีแนวคิดที่ซับซ้อนครับ สมมติว่าในซีนเราต้องคิดแบบนี้ แต่ผมจะต้องเตรียมอีกหนึ่งชุดความคิด เพื่อรอว่าอย่าให้มันเกินเลยตรงนี้นะ เพราะว่าเราเป็นคนนี้อยู่ แล้วมันก็จะมีอะไรแบบนี้ตลอดเวลาทุกซีนเลย ความยากในการทำการบ้านของฌาน มันจะเป็นเรื่องการจับอารมณ์ให้อยู่ การดีไซน์ตัวละครของผม มันไม่ได้เกิดจากการที่เรานั่งยกเมฆหรือว่าคิดเอาเอง แต่ผมจะคิดเรื่องราวของตัวละครเป็นหลัก อย่างเช่น ผมได้รับแบ็คกราวด์ตัวละครจากผู้กำกับฯ มาอย่างไร ผมก็จะเอาตรงนั้นมาเป็นวัตถุดิบในการดีไซน์ตัวละครต่อว่าจะเป็นยังไง ซึ่งพี่เขาบอกละเอียดมากเลยครับว่า ฌานเป็นคนที่ถนัดมือซ้าย คนที่ถนัดมือซ้ายเขาจะมีกิริยาท่าทางการคิดอะไรที่มันไม่เหมือนกัน ถ้าเราทำการบ้านลึกจริงๆ จะรู้ว่าคนที่ถนัดมือซ้ายจะถูกควบคุมด้วยสมองซีกขวา สมองซีกขวาคือจินตนาการและการสร้างสรรค์ ซึ่งมันก็จะส่งผลไปถึงวิธีการแสดงออก วิธีการตอบ ฌานจะมีภาพในหัวเยอะและไปไกลกว่าพี่น้องทุกคนเพราะว่าเขาถนัดมือซ้าย เขามีจินตนาการสูง

คนดูจะเห็นถึงความแตกต่างที่ชัดเจนมาก จากงานแสดงของผมที่ผ่านมา บทฌานเป็นบทที่ผมรู้สึกว่ามันอารมณ์ที่สุดแล้วในช่วงนี้ เน้นอารมณ์และดราม่าที่สุดแล้ว ซึ่งมันยากและผมก็ต้องอินกับมันมากๆ เพราะถ้าไม่อินมันไม่ออกมา และพี่ปลาจะรีบยกมาดูเลยว่า ถึงหรือไม่ถึง คือมันจะดูออกเลยครับ แล้วความยากในแต่ละซีนก็แตกต่างกัน สำหรับผมมันมีมากกว่า 1 ซีนด้วยครับ คือเรียกว่าเป็นซีนเสียวสำหรับผม เป็นซีนที่เราอ่านเบรกดาวน์ตอนเช้า แล้วเราก็รู้ว่าวันนี้เราต้องถ่ายซีนนี้ แต่ถ้าผมพูดไปก็จะเป็นการสปอย คือบอกเลยว่าห้ามกระพริบตาเด็ดขาดเลยครับ”

ส่วนซีนที่ว่าจะเป็นซีนอะไร มันเสียวขนาดไหน ต้องไปติดตามชมในซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ได้ทาง https://bit.ly/TheRevengeSeries แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/bGnzO9viDNA |  #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVORIGINAL #TheRevenge

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิคเตอร์ แท็กทีม ไมค์-เดรก-แชมป์-ไซซี-เอิร์น และดีเจโซเซฟ ชวนทุกคนมาตื่นรู้! รู้เท่าทันก่อนตกเป็นเหยื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพเกินจริง >>

การันตีดีกรีความดาร์กระดับคุณภาพ! “เล่ห์แค้น” และ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” สองซีรีส์ดัง จาก WeTV ORIGINAL เข้าชิง “รางวัลนาฏราช” ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 >>

“วิคเตอร์” สุดภูมิใจ!!! คว้าปริญญา มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำเร็จ

“ซิง-หฤษฎ์” เล่นนอกกรอบ วอน FC อย่าเกลียด “ภัทร” ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

WeTV ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น ส่ง “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ซีรีส์สายดาร์กสุดเข้มข้น เริ่มล้างแค้น 21 ธันวาฯ นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ !!!