“จอส” ทุ่มเท!! เพื่อบทเพลย์บอยในซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” การันตีพล็อตเรื่องชวนลุ้นระทึกทุกปมปริศนา

แม้เคยเจอบทหนักในซีรีส์ดราม่าเข้มข้นมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดกับซีรีส์ที่ตีแผ่ความดาร์คไซด์ของมนุษย์ใน “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” จาก “GMMTV” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “จอส-เวอาห์ แสงเงิน” ก็พร้อมทุ่มเทโชว์ฝีมือทางการแสดงในเห็นกับคาแรคเตอร์เพลย์บอยเจ้าเสน่ห์ ซึ่งเชื่อว่างานนี้คนดูจะต้องอินและลุ้นระทึกไปกับปมต่างๆ ที่ถูกซ่อนไว้อย่างแน่นอน

“จอส” เผยว่า “สำหรับการทำงานในเรื่องนี้ถือเป็นสิ่งที่สนุกและท้าทายมาก เพราะเป็นพล็อตเรื่องที่เข้มข้นมาก ดราม่าสุดๆ มีการซ่อนปมเงื่อนงำต่างๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงกิเลสตัณหาของคนเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ทิม” ไฮโซหนุ่มเพลย์บอย ใช้เสน่ห์ตัวเองเข้าแลกกับการเล่นเกมความรัก เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ต้องบอกเลยว่าคาแรคเตอร์นี้ยาก เพราะเป็นตัวละครที่มีปมในชีวิตเยอะมาก และตัวจริงผมไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ผมชอบนะเป็นคาแรคเตอร์ที่ไกลตัว เล่นแล้วสนุก ซึ่งผมเตรียมตัวทำการบ้านเยอะมาก มีการไปเวิร์คช็อปและปรึกษากับผู้กำกับฯ “พี่โจ้” (ทิชากร ภูเขาทอง) เขาก็จะสอนให้เราคิดตามความรู้สึกของตัวละคร และใส่ความเชื่อลงไปเยอะๆ เล่นให้เป็นธรรมชาติ อย่าไปคิดวิตกกังวลมาก พยายามคิดแบบตัวละครเจอว่าถ้าในชีวิตจริงเราเจอปัญหาแบบนี้จะมีวิธีแก้อย่างไร ซึ่งพอเราเอาวิธีคิดแบบนี้มาปรับใช้ มันช่วยให้เราเข้าใจบทขึ้นมากจริงๆ สุดท้ายผมขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วย รับรองว่าทุกคนจะได้ลุ้นระทึกไปกับปมต่างๆ ที่ถูกซ่อนไว้ และเรียนรู้เรื่องราวผิดถูกไปกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ตัวละครต้องเจอ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเลยครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอส – นนน” สุดปลื้ม! เข้ารับรางวัล “เอ๊ะ? Awards by TK Park” ในงาน “Learning Fest Bangkok 2023” เทศกาลปลุกพลังเอ๊ะ! เพื่อสังคม

“จอส” เขินจริง!!! เล่นบทรักกุ๊กกิ๊กคู่ “นุ่น” อีกครั้ง ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

ศึก! ยักษ์ ชน ยักษ์ เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! 2 พระเอกขอลงสังเวียนจริง “จอส เวอาห์” ชกกับ “นะโม เรอบิเย >>

“เฟย” ประกาศเป็นสามี “คริส” ต่อหน้า “ลี” >>