เอวา เลือก ขอจองได้ไหม ของ Aueyaueyทำเวอร์ชั่นใหม่ ในโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

เริ่มต้นปีใหม่ที่สดใสกับ โปรเจกต์พิเศษ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ที่ยังคงส่งผลงานศิลปินคนดังมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของสาวน้อยน่ารัก อย่าง เอวา ปวรวรรณ ที่มากับความสามารถที่หลากหลาย และยังคอยส่งพลังบวกให้แฟนๆได้อยู่เสมอ ครั้งนี้เอวาเลือกเพลง ขอจองได้ไหม ของ Aueyauey (เอ๋ยเอ้ย)นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นในแบบของตนเองที่ยังคงความสดใสไว้เหมือนกับเนื้อหาของเพลงนี้

“เหตุผลที่เลือกเพลง ขอจองได้ไหม เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟีลกู๊ด มีความสดใส ฟังแล้วจะทำให้นึกถึงใครสักคน ส่วนของเอวาจะนึกถึงเมื่อสมัยอยู่มัธยมที่เคยแอบชอบรุ่นพี่ ก็ทำให้เราย้อนไปในวันวาน แล้วก็มั่นใจว่าคนที่ฟังก็จะได้รับพลังบวกแล้วก็รอยยิ้มอย่างแน่นอน ฝากติดตามผลงานเพลง ขอจองได้ไหม ในเวอร์ชั่นของเอวาด้วยนะคะ” เอวากล่าว

ติดตามชม MV  “ขอจองได้ไหม” ในเวอร์ชั่น เอวา กัโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” https://www.youtube.com/c/LOVEiS  และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS,  Twitter/Instagram : @loveis_ent  

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องเธอเท่านั้น !!! เอวา เผย เนท คือคนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นพระเอกทั้งใน Mv และ ชีวิตจริง พร้อมชวนพี่ชายสุดเลิฟ นิกกี้ และ เอิร์น น้องสาวมาร่วมแจมใน MV เพลง 1+1>>

คำนี้ที่รอคอย !! เอวา จัดความพิเศษเสิร์ฟความหวานเรียก เนท ที่รัก 1 วันเต็มๆ แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเสียน้ำตาแบบนี้ ?? >>

ชมความน่ารัก !! เอวา ปวรวรรณ กับลุคเบาๆที่น่าเอ็นดู พร้อมแคปชันส่งกำลังใจให้กับทุกคนแบบนี้ >>

ซิง หฤษฎ์ เลือกเพลง ลมหายใจของเมื่อวาน ของ ลิปตาปิดโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

3 หนุ่ม TRINITY แอบลุ้น ตื่นเต้น  เลือกเพลง พูดทำไม ของ ตู่ ภพธร มาร้องในสไตล์ดิสโก้ ในโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”