‘ต๊อด โอภาศ’ ผุดซีรีส์วายนักมวยพร้อมเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ร่วมงาน

ถึงแม้จะเป็นค่ายน้องใหม่ในวงการบันเทิง แต่ในปีนี้ บริษัท ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP Co., Ltd.)  บริหารงานโดย ต๊อด-โอภาศ สายใหม  ได้วางโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ไว้มากมาย เริ่มต้นประเดิมที่การผลิตซีรีส์วายบนสังเวียนมวย เรื่อง “พี่ครับคบนักมวยต่อย(อ่อย)หนักดีนะ” หรือ Boxe,Ring,Love   ซึ่งล่าสุดกำลังเตรียมเปิดคัดเลือกนักแสดงวัยรุ่นเพื่อร่วมโปรเจกต์ดังกล่าว  โดย ต๊อด โอภาศ พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“บริษัท ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ประกอบธุรกิจหลากหลายรูปแบบ รวมถึงเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยเราตั้งเป้าที่จะผลิตซีรีส์ หนัง ละคร เพลง เพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ให้กับท่านผู้ชม  ในปีนี้เราตั้งเป้าไว้หลายโปรเจกต์และจะมีการต่อยอดไปสู่ตลาดต่างประเทศ เราเพิ่งปิดกล้องภาพยนตร์ร่วมทุนไทยจีน และต่อด้วยซีรีส์วายเรื่องแรก ต้องยอมรับว่าตลาดซีรีส์วายกำลังมาแรง และไม่ได้มาแรงแค่ในเมืองไทย แต่ดังไกลถึงตลาดต่างแดน ซื่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของทีแอนด์วายฯ เพราะทุกชิ้นงานนอกจากทำเพื่อแฟนๆ ชาวไทย เรายังจะผลักดันไปสู่ตลาดต่างประเทศด้วย

ถ้าถามว่าทำไมถึงหยิบเรื่อง พี่ครับคบนักมวยต่อย(อ่อย)หนักดีนะ หรือ Boxe,Ring,Love  มาทำเป็นซีรีส์วายเรื่องแรก สำหรับตัวผมเองเป็นคนที่รักในกีฬามวยมาก และมีธุรกิจเกี่ยวกับมวย ก็เลยให้โจทย์ทีมงานว่าอยากทำซีรีส์วายที่เกี่ยวกับมวย นิยายเรื่องนี้จึงตอบโจทย์เรามาก เป็นนิยายที่ดัง มีแฟนคลับติดตามเยอะ เนื้อเรื่องสนุก   ถ้าเราทำให้ตัวละครมีชีวิตจริงๆ คิดว่าคงสนุก คงจิ้น และน่ารักมากๆ ซึ่งทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด กำลังเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่สนใจอยากเป็นนักแสดงหรือเป็นนักแสดงอยู่แล้ว เข้ามาร่วมงานกับเรา โดยส่งคลิปแนะนำตัว และแสดงความสามารถพิเศษ รวม 3 นาที แชร์มาที่ Facebook Fanpage T&Y Global GROUP  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 มกราคม 2565  โดยจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ในวันที่ 30 มกราคม 2565 ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกนักแสดงร่วมกับคณะกรรมการ รอบ 20 คน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage T&Y Global GROUP ครับ“ #BoxeRingLove  #คบนักมวยอ่อยหนักดีนะ #tyglobalgroup

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง