แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่!! ช่อง 3 เปิดตัว “แต้ว ณฐพร” กับความทุ่มเทตั้งใจอย่างเต็มที่สู่การท้าทายครั้งใหม่บนถนนสายศิลปินนักร้อง ซิงเกิลแรกในชีวิต

ขอเป็นน้องใหม่ในวงการเพลงกับการเปิดตัวนางเอกมากฝีมือ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ของช่อง 3 สลัดคราบการแสดงละครที่หลากหลายบทบาทกระโดดสู่สายงานเพลง ขอท้าพิสูจน์ความสามารถอีกด้านด้วยความทุ่มเทตั้งใจอย่างเต็มที่ ในนาม TAEW” กับเพลงซิงเกิลBABYBOO” ซึ่งถือเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตในฐานะศิลปินนักร้องเดี่ยวอย่างเต็มตัว

โดยเบื้องหลังการทำงานเพลงในครั้งนี้ ได้มีการทาบทามโปรดิวเซอร์มือฉมังผู้มีชื่อเสียงในวงการเพลงมาทำโปรเจกต์นี้ให้ พร้อมกับการปรับลุคจากนางเอกตัวแม่ให้เป็นศิลปินนักร้องอย่างที่ตั้งใจไว้ รับรองการันตีคุณภาพของเพลงและดนตรีที่จะฟังติดหูและร้องตามได้ เรียกได้ว่าคุณจะพบกับ TAEW” ในแบบฉบับที่ไม่ใช่นางเอกสายการแสดงอย่างแน่นอน

เริ่มปล่อยผลงานเพลงที่มาจากความตั้งใจและการทุ่มจากการทำงานตลอดระยะเวลายาวนานในวงการของนักแสดงชื่อ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ตามวันและเวลาดังนี้ ในวันที่ 17 มกราคม 2565 เปิดตัวโปรดิวเซอร์ พร้อมภาพบรรยากาศของเพลงซิงเกิลแรก, วันที่ 18 มกราคม 2565 เปิดตัววีดีโอทีเซอร์แรก, ส่วนวันที่ 19 มกราคม 2565 พบกับภาพนิ่งสวย ๆ สุดปัง, และในวันที่วันที่ 21 มกราคม 2565 เริ่มรับชมรับฟังผลงานเพลงและมิวสิควีดีโอเต็มรูปแบบในเวลา 10:00 น. ทางโซเชียลมีเดียทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มรวมถึง YouTube Ch3Thailand Music และ CH3Plus พร้อมกันทั่วประเทศ

และเมื่อเจ้าแม่มาทั้งที #หลบหน่อยเจ้าแม่มา #TAEW ก็ต้องขอฝากน้องใหม่ไว้ในวงการเพลงด้วยอีกหนึ่งคน กับผลงานเพลง BABYBOO” ห้ามพลาดเพราะงานนี้เจ้าแม่ขอจัดเต็มเพื่อแฟนเพลงทุกคน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว