BH BrickHouse เปิดตัว BIRDCOLI ศิลปิน Pop Rookie หน้าใหม่กับเพลง ‘สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก’

BIRDCOLI หรือ เบิร์ด – ธงไชย คำมี อายุ 18 ปี ศิลปิน Pop Rookie สังกัดค่ายเพลง BH BrickHouse ที่ผ่านการ Audition และฝึกฝนผ่านโครงการ BHX โครงการฝึกฝนพัฒนาศิลปินเทรนนีภายในค่ายเป็นระยะเวลา 2 ปี จนถึงเวลาที่จะได้ปล่อย Single และ Music Video เพลงตัวเเรก ‘สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก

‘สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกอัดอั้นตันใจที่แอบรักเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก เพราะกลัวว่าจะเสียเขาไป แต่พอไม่พูดมันก็อึดอัด จนต้องระบายออกมาเป็นเพลง (เรื่องจริงของเบิร์ดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน)

ด้านเพลงเป็นแนว Pop Music ที่ผสมผสานการ Arrange ระหว่างซาวด์ Rock และ Electronic โดยได้ Thanks Intouch หรือ แต๊งค์ – อินทัช สิงหเสนี โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่มาแรง ที่มีความเข้าใจตลาดเพลงวัยรุ่นสมัยนี้ที่สร้างผลงานเพลงดังหลาย 10 ล้านวิวในช่อง BHX มาแล้ว เช่น แฟนในอนาคต แผ่นดินไหวแต่ผมไม่ไหว จึงช่วยทำให้เพลงๆนี้สื่อสารถึงความในใจของวัยรุ่นออกมาได้เป็นอย่างดี

ด้านมิวสิควีดีโอได้ เอิง – นวพล นทกุล ผู้กำกับวัยรุ่นมากประสบการณ์ที่กำกับให้ศิลปินรุ่นใหม่มาแรงอย่าง Bean Napason , Only Monday, และ Gaikai มาช่วยถ่ายทอดมุมมองความสัมพันธ์และสะท้อนวิถีชีวิตความเป็นเด็กวัยรุ่น ความเป็นเด็กสมัยนี้ของ BIRDCOLI ได้อย่างลงตัว

ติดตามรับชม​ MV สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก และร่วมให้กำลังใจ BIRDCOLI ไปพร้อมๆกันได้ที่ YouTube BH BrickHouse หรือ

#สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก #BIRDCOLI #BHBrickHouse

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>