มัดรวมหนังน่าดู ต้อนรับวันครู  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ต้อนรับเทศกาลวันครูแห่งชาติ  ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอมอบความสุขให้คุณผู้ชมเต็มอิ่มไปกับเรื่องราวของครู ผู้มีพระคุณ ที่พร่ำสอนวิชาอบรมให้เรามีความรู้ และเป็นบุคลากรคุณภาพของสังคม พบกับ 2 ภาพยนตร์ “ครูบ้านนอก บ้านหนองฮีใหญ่” นำแสดงโดย “พิเชษฐ์ กองการ”  และ “มอ ๘” นำแสดงโดย “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ  และ ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข” มาให้ชมกันแบบจุใจ

เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ “ครูบ้านนอก บ้านหนองฮีใหญ่” กับเรื่องราวสุดซึ้งของ ครูพิเชษฐ์ (พิเชษฐ์ กองการ) ที่ตัดสินใจมาเป็นครูที่โรงเรียนบ้านหนองฮีใหญ่ในชนบทอันห่างไกล โดยมี ครูใหญ่ชาลี (หม่ำ จ๊กมก) เป็นครูสอนนักเรียนเพียงลำพังของโรงเรียน ต่อมาได้มีครูมาสมทบเพิ่มอีก 2 คนคือ ครูสมชาติ (อสงไขย ผาธรรม) ที่จำใจมาเป็นครูเพราะหางานทำในเมืองไม่ได้ และครูแสงดาว (ฟ้อนฟ้า ผาธรรม) ที่มาเป็นครูเพื่อรอจังหวะโยกย้ายเข้าไปเป็นครูในตัวเมือง ตลอดระยะเวลาครูพิเชษฐ์ได้อุทิศทั้งกายและใจในการพัฒนาการเรียนการสอนและชีวิตความเป็นอยู่ของเด็กนักเรียนทุกคนจนกลายเป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้ทั้งครูใหญ่ชาลี ครูสมชาติ และครูแสงดาว ได้รู้ซึ้งถึงเกียรติยศของคำว่าครู พร้อมลงจอวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565 เวลา 8.30 น.

ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่อง “มอ ๘” บอกเล่าความผูกพันของ ครูสมปัติ (รับบทโดย พัชรศรี เบญจมาศ) และ ครูเกษร (รับบทโดย มีสุข แจ้งมีสุข) ที่เป็นเพื่อนรักกัน เกิด วันเดียวกัน ปีเดียวกัน เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก และมีความฝันเหมือนกันคือ มุ่งมั่นที่จะเป็นครูที่ดี แต่ด้วยนิสัยที่แตกต่างกันสุดขั้ว ทำให้เกิดเรื่องราวอลหม่านภายใต้ชายคาของโรงเรียนสหศึกษาแห่งแรกในเมืองไทย และเรื่องราวสุดวุ่นวายดังกล่าวที่จะพาผู้ชมย้อนอดีตไปสู่วัยเรียนในปี พ.ศ.2500 ปีที่ความรักยังคงเป็นสิ่งสวยงาม น่าทะนุถนอมและไม่โหดร้ายเช่นปัจจุบัน โดยมีกำหนดออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 9.00 น. ห้ามพลาดชมความบันเทิงไปกับภาพยนตร์ 2 เรื่องดังที่จะทำให้คุณคิดถึงครู ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” ห้ามพลาด 8 พฤษภาคมนี้

เอาใจคอหนังแนวโรแมนติก ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่ง “Snap แค่ได้คิดถึง” ลงจอ 29 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณมาฮีลหัวใจกับ “รักหนูมั้ย” หนังอีสานฟิลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 17 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังจีนส่ง “โมจิน คำสาปขุมทรัพย์ใต้พิภพ” แอ็คชันแฟนตาซีสุดมันลงจอ 7 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Friend and Fun-แท็กเพื่อนมาฟินอินกับหนังสุดโปรด” ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เดอะแบทแมน