2 หนุ่ม Lipta “แทน-คัตโตะ” แท็กทีมลุยงานโปรดิวเซอร์ดัน “แต้ว ณฐพร” ขึ้นแท่นศิลปินนักร้องหน้าใหม่

สองหนุ่มดูโออารมณ์ดี Lipta (ลิปตา) “แทน-คัตโตะ” เพียงเอ่ยชื่อก็รู้จักกันไปทั้งประเทศ มีผลงานเพลงเป็นที่นิยมและมีแฟนเพลงให้การตอบรับในความสามารถที่หลากหลาย ซึ่งปัจจุบันนอกจากจะผลิตผลงานเพลงของตัวเองแล้ว ยังหันมาผลักดันศิลปินนักร้องขึ้นประดับวงการเพลงอีกมากมาย ซึ่งครั้งนี้ “แทน และ คัตโตะ” จับมือแท็กทีมนั่งแท่นฐานะโปรดิวเซอร์ สร้างสรรค์ผลงานเพลงให้กับศิลปินหน้าใหม่คนล่าสุด “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ขึ้นประดับวงการเพลง ในซิงเกิลแรกของชีวิตกับบทบาทความท้าทายใหม่ศิลปินนักร้องเดี่ยวนามว่า TAEW” กับซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า BABYBOO”

โดยมีแนวเพลงที่มีกลิ่นอายของความเป็น modern 80’ disco (Funk Disco Pop) ดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน เนื้อเพลงมีความน่ารักสดใสเข้าใจง่ายและฟังติดหู เป็นแนวเพลงที่สะท้อนตัวตนของศิลปินออกมาได้ดีที่สุด และสำหรับในส่วนเบื้องหลังการทำงานเพลงที่กว่าจะเดินทางมาถึงเวลานี้ ทั้งสองโปรดิวเซอร์ แทน และ คัตโตะ ได้ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ก้าวแรกของศิลปินน้องใหม่ TAEW” สำเร็จออกมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด และได้เล่าถึงความประทับใจกับการทำงานร่วมกันครั้งนี้ให้ฟังว่า “สำหรับผม “คัตโตะ” เมื่อช่อง 3 ทาบทามเข้าไปคุยว่าแต้วจะทำงานเพลง เราก็ได้เจอกับแต้วและทีมงานเลยทันที ทุกคนดูมีความตั้งใจกันอย่างเต็มที่รวมถึงพวกเราด้วยและหลังจากที่ได้พูดคุยถึงสิ่งที่อยากทำก็ยิ่งรู้สึกสนุกและรับรู้เลยว่ามันเป็นไปในทิศทางเดียวกัน แต้วเองก็มีศักยภาพ น้องเคยทำงานเพลงกับพี่แทนมาแล้วครั้งหนึ่ง พอมารู้ว่าครั้งนี้จะทำโปรเจกต์เดี่ยวผมนี่นึกภาพความสนุกลอยออกมาหลายภาพเลย ส่วนจุดเด่น ๆ ที่จะเห็นได้ชัดจากซิงเกิลแรกตัวนี้คือจะเป็นแนวเพลงป๊อบยุคใหม่ที่ค่อนข้างมีสีสัน มีการขยับตัวเต้น และมีความสนุก ซึ่งมาจากพื้นฐานของความเป็นตัวตนของ TAEW เลยครับ”

นอกจากตัวศิลปินที่มีศักยภาพแล้วสำหรับโปรเจกต์ครั้งนี้สองโปรดิวเซอร์ แทน-คัตโตะ ยังได้ชวนศิลปินคุณภาพJEANIUS” “จีเนียส โนวา มาคูก์เลีย” ศิลปินน้องใหม่วัย 21 ปี จากค่าย Kicks Records ที่สะสมประสบการณ์จากการทำงานเพลงของตัวเองตั้งแต่อายุ 18 มาร่วมแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย ผลงานเพลงชิ้นแรกของTEAW” จะต้องมีทั้งความสนุกจี๊ดจ๊าดและเป็นที่ถูกใจแน่นอน

ส่วนทางด้าน “แทน” ยังได้เล่าความประทับใจเพิ่มเติมว่า “สำหรับการทำงานครั้งนี้ ในเรื่องอุปสรรค บอกได้เลยว่าตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกันของพวกเราแทบไม่มีเลยครับ ค่อนข้างลื่นไหลเลยทีเดียว จะมีอยู่บ้างก็แค่มันเป็นการทำงานในระหว่างช่วงที่มีสถานการณ์ COVID เท่านั้นครับ ส่วนน้องแต้วยิ่งไม่ต้องห่วง น้องเป็นผู้หญิงเก่งมีความสามารถแน่นจริง ๆ ครับ สามารถเป็นศิลปินนักร้องอีกคนหนึ่งในวงการเพลงได้อย่างสบาย หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าน้องร้องเพลงดี เพราะคนทั่วไปอาจจะคุ้นชินกับภาพลักษณ์ความเป็นนักแสดง อันนี้ก็คงต้องใช้เวลาปรับกันซักหน่อยครับ ขอฝากผลงานเพลงชุดนี้ของ TAEW ด้วยนะครับ”

                สำหรับการเข้ามาทำงานโปรเจกต์ล่าสุดครั้งนี้ แทน และ คัตโตะ จึงถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ได้ทำอย่างมีความสุขสนุกและทุ่มกันสุดตัว ทั้งคู่จริงจังกับงานนี้มากและบวกกับความเต็มที่ของทีมงานคุณภาพที่เข้ามาเติมเต็มในทุกจุดอย่าง “ครูก้อย สุภาพรรณ” และ พี่ไก่ สุธี แสงเสรีชน” ก็มาช่วยกันดูแลฝึกสอนด้านการร้องเพลงให้กับ TAEW เช่นกัน ทำให้ทุกอย่างดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เหมือนรวมเอาคนมีคุณภาพจากวงการเพลงมาอยู่ด้วยกัน

ติดตามการเป็นโปรดิวเซอร์ของ Lipta (ลิปตา) แทนคัตโตะ กับผลงานเพลง “TAEW” “BABYBOO” ได้ทาง Official MV “BABYBOO” ช่องทาง YouTube Ch3Thailand Music และ CH3Plus Application รับชม MV และฟังเพลงเต็มรูปแบบได้ที่ Music Streaming Platform ในทุกช่องทางวันที่ 21 มกราคม 2565 ทั่วประเทศ #TAEW

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าพ่อ-เจ้าแม่คอนเทนต์มาเจอกัน! Lipta เปิดตัว ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ นางเอก MV ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ ซิงเกิลประเดิมค่าย Kicks Records >>

จีเนียส ตีแผ่ชีวิตจริงผ่าน “หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว” ส่งท้ายปี >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

Lipta แทคทีม guncharlie ส่งซิงเกิล “เทพสร้าง” ได้นางเอก MV ระดับสวยกินคน! >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>