ครั้งแรก!! กับการแง้มหัวใจเรื่องความรักของ “สิงโต” ในแฟนมีตวาเลนไทน์ สุดอินเลิฟ “BE MY VALENTINE WITH SINGTO”

ในเดือนแห่งความรักที่จะถึงนี้ ทาง SINGTO OFFICIAL FAN CLUB : SAMOONJAOPA JAPAN (สิงโต ออฟฟิสเชียล แฟนคลับ : สมุนเจ้าป่า เจแปน) ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมุนเจ้าป่าทั่วโลก ให้แฟนคลับของ สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ ได้ฟินจิกหมอนไปตามๆกัน กับงาน “BE MY VALENTINE WITH SINGTO PRESENTED BY SAMOONJAOPA JAPAN” (บี มาย วาเลนไทน์ วิท สิงโต พรีเซนเต็ด บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน)  โดยมี บริษัท Ticket Agency ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง e+ (อีพลัส) ร่วมมือกับ บริษัท เดอะ ไฮเฟนส์ จำกัด ผู้มีประสบการณ์ในการประสานงานธุรกิจบันเทิงทั้งในไทยและญี่ปุ่นเป็นแม่งานในครั้งนี้

ภายในงานนอกจากการแง้มหัวใจเกี่ยวกับความรักให้แฟนๆทุกคนได้รู้ รวมถึงมุมมองความรักแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของสิงโตแล้ว ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดฟินไว้ต้อนรับเหล่าแฟนคลับอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจำลองสถานการณ์สารภาพรักของสิงโตในแบบญี่ปุ่น แค่ฟังก็เขิลแล้ว รับรองงานนี้มีฟินทะลุจออย่างแน่นอน  แถมรอบนี้ยังล้วงลึกกว่าที่เคย ด้วยการเปิดกล่องความทรงจำของสิงโต โดยสิงโตจะนำภาพหรือคลิปแห่งความทรงจำที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ในภาพนั้นให้แฟนๆได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งแห่งความทรงจำอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังสนุกไปกับช่วง BOX OF LOVE (บ็อกซ์ ออฟ เลิฟ) โดยสิงโตจะต้องทายของที่อยู่ในกล่อง ซึ่งของแต่ละชิ้นเป็นสิ่งของที่มาจากความรักของคนใกล้ตัว และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งโมเม้นต์ที่ใครๆต่างก็เฝ้ารอนั่นคือการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้พูดคุยกับสิงโตแบบส่วนตัวสุดๆชนิดที่ว่าในโลกนี้มีเราแค่สองคน แน่นอนว่าทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของความพิเศษในกิจกรรมนี้เท่านั้น

สำหรับกิจกรรม “BE MY VALENTINE WITH SINGTO PRESENTED BY SAMOONJAOPA JAPAN” (บี มาย วาเลนไทน์ วิท สิงโต พรีเซนเต็ด บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน) จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม พร้อมซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง  https://singtoprachaya.com หรือสามารถสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่ info.thehyphens@gmail.com  งานนี้สมุนเจ้าป่าคนไหนที่อยากฟิน อินเลิฟไปพร้อมๆกับสิงโต ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” คว้าใบปริญญามาเรียบร้อย … ทำฝันให้พ่อสำเร็จ

ปลื้มจนยิ้มไม่หุบ สิงโต โกยคำชมจากแฟนๆใน ใส่รักป้ายสี ซีรีส์เรื่องแรกกับ POPS Application หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

สิงโตดีใจได้ร่วมงานกับคอปเตอร์ SB Five กับโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลงสุดโปรด “ลืมไป” ของ แว่นใหญ่ มา COVER

ร่วมอนุโมทนาบุญ “สิงโต ปราชญา” บวชทดแทนคุณพ่อแม่ ได้ฉายา “ปราชโญ”

สุดประทับใจ “สิงโต” ฉลองวันเกิดแบบ นิว นอร์มอล #JOOXROOMSxSINGTOBD แรงติดเทรนด์อันดับ 1