“ล้อแม็กซ์ ภาสกร” เป็นปลื้ม กระแสตอบรับ “HeartByHeartTheSeries ให้หัวใจเป็นคนจำ แฟน ๆ ซีรีส์วายให้การตอบรับสุดอบอุ่น

ค่าย ฮาล์ฟโทสท์ สุดปัง! หลังจากได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์เวอร์ชั่นเต็มเรื่อง Heart By Heart The Series ให้หัวใจเป็นคนจำ ย้ำอีกครั้งว่าเวอร์ชั่นเต็ม เพราะด้วยความยาวที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ รับชมกันถึง 17 นาที ซึ่งเรียกได้ว่าแทบจะเป็นซีรีส์วายในวงการบ้านเราที่มีความยาวที่สุด รับชมกันแบบจุใจสุด ๆ จนเกิดกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามทางโซเชียลและโลกออนไลน์ เพราะเพียงไม่กี่วันยอดวิวตัวอย่างซีรีส์ ก็พุ่งไปเกือบ 1 ล้านวิวกันเลยทีเดียว พร้อมคอมเมนต์ทางโซเชียล แฟน ๆ พูดถึงความน่าสนใจของซีรีส์ โทนสีภาพ เพลงประกอบ อยากดูกันเร็ว ๆ นี้เลย ไหนจะความปังอีกหนึ่งต่อที่ทางออฟฟิศเชียลได้ออกมาปล่อยโปสเตอร์ล่าสุดให้ทุกคนที่รอคอยซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับชมกันกลางปี 65 นี้ทางฟรีทีวีช่องใหญ่ อย่างช่อง 3HD นั้นเอง โดยวันนี้ “ล้อแม็กซ์-ภาสกร รัตนเหลี่ยม หรือ “ฝุ่น” พ่อเสือยิ้มยาก พระเอกของเรื่องได้เผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับในครังนี้ว่า

“แม็กซ์รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ไม่คิดว่าแฟน ๆ ทุกคนจะให้การตอบรับกับซีรีส์ Heart By Heart ดีขนาดนี้ ทั้งแฟนคลับในไทยแล้วก็อินเตอร์แฟนทุก ๆ ประเทศ ขอบคุณมาก ๆ เพราะที่ได้รับชมกันไปแค่ตัวอย่างของซีรีส์ที่ได้ปล่อยออกมา ผมเองยังขนลุกเลยดูพร้อมกันกับทุก ๆ คน ยังมีถามกับเพื่อน ๆ ทีมนักแสดง นี่ตัวอย่างจริง ๆ ใช่ไหม ยาวมาก หลายฉาก หลายซีนประทับใจมาก ๆ ด้วยเพราะวันแรกที่ทางออฟฟิศเชียลปล่อยออกมา ก็จะมีแฟนคลับมาคอมเมนต์ แท๊กรูป แท๊กคลิปตัวอย่างเทลเลอร์มาเยอะหลากหลายช่องทาง ทุกคนตื่นเต้นกับฉากห้องผ่าตัดกัน อยากดูกันเลย พวกเราทุกคนรวมถึงทีมงาน ตั้งใจมาก ๆ เพื่อการรอคอยของแฟน ๆ ซีรีส์ฝากติดตามชมซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ มีครบทุกรสแน่นอน

ความรักครั้งนี้ จะเกิดขึ้นเพราะหัวใจจดจำเจ้าของได้ หรือ เกิดขึ้นเพราะโชคชะตากันแน่ติดตามชมซีรีส์ Heart by Heart the series (ให้หัวใจเป็นคนจำ) เร็ว ๆ นี้ ได้ทาง ช่อง 3 กด 33
#HeartByHeartTheSeries #ให้หัวใจเป็นคนจำ #halftoast

ตัวอย่างซีรีส์ เวอร์ชั่นเต็ม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองคู่พระนาย “ล้อแม็กซ์ – กาฟิวส์” “บูม-กอล์ฟ” เอาฤกษ์เอาชัย นำทีม ผู้จัด-นักแสดง Heart By Heart The Series ทำบุญขอพร “ย่านาค” เสริมความปัง ส่งท้ายปี 2021

เคาะแล้ว! หัวใจทั้ง 14 ดวง สดใสเบอร์แรง กับซีรีส์วาย Heart By Heart The Series “ให้หัวใจเป็นคนจำ”

ค่าย Half Toast ปล่อยซิงเกิล “หยุดหัวใจ” พร้อมดึง “ปลื้ม ศิวกร” นักแสดงร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์

ต๊าชที่สุดกับ 16 หัวใจดวงใหม่…ที่ตามหามาเกือบ 6 เดือน กับซีรีส์ Heart By Heart The Series “ให้หัวใจเป็นคนจำ”

ค่าย ฮาล์ฟ โทสท์ ขอเปิดปฏิบัติการตามหาหัวใจ กับซีรีส์วายป้ายแดง Heart by Heart the series [ให้หัวใจเป็นคนจำ]