เดินทางสู่ “ชัมบาลา” พร้อมเช็คศรัทธาแห่งรักของคุณยังมีอยู่มั้ย?

อนันดา-โอซา-ซันนี่-ฝน ปลื้มสุดๆ เปิดตัว “ชัมบาลา” กวาดความประทับใจ สร้างความสุขและศรัทธาแห่งรักจนผู้ชมต้องหลั่งน้ำตา
ผ่านรอบเวิลด์พรีเมียร์ไปพร้อมกับคำถามที่ว่า “ศรัทธาแห่งรักของคุณยังมีอยู่มั้ย?” งานนี้ทำเอาหัวใจหลายๆ ดวงของทุกคนที่ได้สัมผัสกับ “ชัมบาลา” ต่างรู้สึกอิ่มเอม สุขล้น และจี๊ดไปตามๆ กันทั้งหนุ่มๆ สาวๆ ที่ต่างตาแดงเดินออกจากโรงภาพยนตร์มาพร้อมกับยกนิ้วและประทับใจในหลากหลายแง่มุมความรักความรู้สึกของ2คู่รักจากการแสดงแบบทุ่มฝีมือจัดเต็มและเซอร์ไพรส์อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในภาพยนตร์ทุกเรื่องที่ผ่านมาของ “อนันดา เอเวอริงแฮม-โอซาแวง” และ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์-ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล” ในภาพยนตร์โรแมนติค-ดราม่าที่กลั่นจากความฝันที่บ่มเพาะมากว่า 10 ปีของปี๊ด ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงที่เคยเยือนดินแดนแห่งศรัทธาบนหลังคาโลกอย่างทิเบตมาแล้วถึง4ครั้ง พร้อมกับความรู้สึกจากผู้ที่ได้ชมแล้วว่า “ไม่คิดว่าตัวหนังจะจี๊ด กินใจ สัมผัสได้มากขนาดนี้ และที่สำคัญเป็นเรื่องราวที่กระแทกใจซึ่งอาจเคยเกิดขึ้นกับหลายๆ คนมาแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของนักแสดงนำทั้ง 4 เยี่ยมมาก” ทำเอาอนันดา-โอซา-ซันนี่-ฝน-ปี๊ดที่ขนเอาบรรดาครอบครัวและเพื่อนๆ ในวงการมาให้กำลังใจต่างปลื้มไปกับเสียงตอบรับจากผู้ชม หลังจากที่ทั้งหมดต่างทุ่มเทแบบสุดชีวิตตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมากับโปรเจ็คต์ที่ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดขึ้นได้กลายเป็นความจริงในที่สุด


งานนี้สหมงคลฟิล์มฯเนรมิตพื้นที่บนลาน “อินฟินิซิตี้ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์” จำลองบรรยากาศที่หนาวเหน็บ -15 องศา บนความสูงจากระดับน้ำทะลกว่า 4,000 เมตรจากดินแดนหลังคาโลก รวมไปถึงอาหารของว่างสไตล์ทิเบต และเสื้อผ้าตะลุยความหนาวให้เหล่าบรรดาสื่อมวลชนและแขกพิเศษได้แชะแอนด์อัพรูปถ่ายไปกับวิวทิวทัศน์สไตล์ทิเบตลงเฟซบุคส์และอินสตาแกรมอย่างหนำใจ ก่อนที่จะเปิดตัวด้วย “ประโยคบอกเล่า” เสียงร้องเท่ห์ๆ แต่บาดลึกของ “เล็ก อภิไชย ตระกูลเผด็จไกร GREASY CAFÉ’” 1ในทีมงานภาพยนตร์เรื่องชัมบาลาในเวอร์ชั่นไลฟ์อคูสติก บทเพลงสุดจี๊ดที่ถูกแต่งขึ้นหลังจากได้ร่วมเดินทางไปเยือนทิเบตเพื่อคัดหาโลเกชั่นก่อนถ่ายทำภาพยนตร์ซึ่งกำลังเป็นที่ชื่นชอบและไต่ชาร์ทอันดับเพลงฮิตอยู่ในขณะนี้เป็นครั้งแรก

ตามด้วยหนังเหล่านักแสดงนำทั้ง4และผู้กำกับจากภาพยนตร์ที่งานนี้อาสาเป็นไกด์พิเศษนำพาทุกคนเดินทางสู่ชัมบาลาพร้อมกับข้อคิดคำแนะนำและการเตรียมตัวไปสัมผัสกับดินแดนแห่งศรัทธาโดยมี ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร เป็นพิธีกรในงานเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคนที่มาร่วมงาน ก่อนที่ท้ายสุดเหล่าบรรดานักแสดง ผู้บริหาร ผู้สร้างและพันธมิตรทางภาพยนตร์ที่ร่วมสนับสนุนและผลักดันให้เกิดโปรเจ็คต์ชัมบาลาภาพยนตร์ไทยที่หลายคนรอคอยเกิดขึ้นจะถ่ายรูปร่วมกันไม่ว่าจะเป็น คุณเตือนใจ เตะชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ผู้ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์, คุณนรุต เจียรสนอง ซีเนียร์ มาร์เกตติ้งเมเนเจอร์ บ.เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และคุณกมลเทพ วีระพละ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ซึ่งมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจกับผู้กำกับและทีมงานภาพยนตร์ด้วย “ชัมบาลา” พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศแล้ววันนี้


พิเศษตอนรับการมาของ “ชัมบาลา” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ SF WORLD CINEMA พบกับ EXCLUSIVE SHOT ภาพสวยๆ จากทิเบตผ่านมุมมองและฝีมือการถ่ายภาพของอนันดา เอเวอริงแฮมได้แล้ววันนี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

เคมีเกินต้าน “มิน” พีชญา ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”