‘ แต้ว ณฐพร ’ สวยสง่างามเลอค่าสวมบท ‘ ดารายอดนิยม ’ใน ‘ SIX CHARACTERS มายาพิศวง ’

ดาราสาวมากฝีมือ ‘ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ’ ร่วมงานภาพยนตร์กับ ‘ หม่อมน้อย ’ เป็นครั้งแรกในชีวิต โดยรับบทเป็น ‘ น้ำฟ้า ดารณี ’ อดีตดารายอดนิยมฝ่ายหญิงแห่งฟ้าเมืองไทยผู้งามเลอโฉมสวยสง่าเลอค่า แต่ในส่วนลึกของจิตใจเธอนั้นเต็มไปด้วยความทุกข์เพราะเธอเคยมีสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับ ‘ คำรณ สิงหะ ’ ( มาริโอ้ เมาเร่อ ) ผู้กำกับหนุ่มเจ้าอารมณ์แต่ไม่สามารถที่จะ ‘ เปิดเผย ’ ได้และครั้งนี้คือการหวนคืนมาร่วมงานกันอีกครั้งสำคัญ แต่เธอต้องเผชิญหน้ากับ ‘ หกตัวละคร ’ ลึกลับผู้เข้ามาพบกับผู้กำกับจนสร้างความโกลาหลให้กับทุกคนในกองถ่าย

หม่อมน้อย เผยว่า “ ผมรู้สึกปลื้มใจมากที่ได้ร่วมงานกับ ‘ แต้ว ณฐพร ’ ไม่คิดว่าเธอจะเป็นคน ‘ จริงจัง ’ ในการฝึกซ้อมและ ‘ ค้นหา ’ ตัวละครนี้อย่างตั้งอกตั้งใจ ตลอดระยะเวลาที่ทำ SPECIAL WORKSHOP FOR FILM ONLINE กว่า 10 เดือนก่อนการถ่ายทำจนทำให้เธอ ‘ เข้าใจ ’ตัวละครนี้เป็นอย่างดีและสามารถถ่ายทอดบทบาทการแสดงออกมาอย่างสง่างามและเลอค่ายิ่ง…” “ SIX CHARACTERS มายาพิศวง ” กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว