ย้อนชมความสามารถ “ยอร์ช-ยงศิลป์” จาก “น้องหมู” สู่ศิลปินฝึกหัดเค-ป๊อป

หลังจากเป็นกระแสกระหึ่มบนทวิตเตอร์ ในฐานะศิลปินฝึกหัดวงเค-ป๊อป Trainee A “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” หนุ่มน้อยมากความสามารถที่โด่งดังจากการแสดงละครซึ่งมีผลงานผ่านตาให้ได้ชมในหลายเรื่อง หนึ่งในนั้น คือละครเรื่อง “อรุณสวัสดิ์ (Sunshine My Friend)” ที่เคยออกอากาศทาง ช่อง MONO29 ละครน้ำดีสะท้อนปัญหาสังคมวัยรุ่นที่นำกลับมารีเมคใหม่ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “ต้น-ชานนท์ สมฤทธิ์”

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ก็ไม่พลาดที่จะนำละครเนื้อหาดี แนวสร้างสรรค์ มาเสิร์ฟให้ได้ชมแบบจัดเต็ม 20 ตอนรวด ใครที่คิดถึง ยอร์ช สามารถเข้ามาติดตามฝีมือการแสดงของหนุ่มน้อยคนนี้ได้ทันที โดย “ยอร์ช-ยงศิลป์ รับบทเป็น “หมู” น้องชายของ ภาสุ พระเอกในเรื่อง ซึ่งรับบทโดย “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” มีคาแรคเตอร์เป็นเด็กร่าเริง ช่างพูด สดใสแต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นเด็กทะเล้น แสบซ่า มีความเป็นหัวโจกในชั้นเรียน เรียกได้ว่าเมื่อใครได้ชมแล้ว ระวัง!!จะโดนตก เพราะไม่ว่าใครที่ได้ดูก็จะอมยิ้มตามในความทะเล้น แพ้ความน่ารัก สดใส ของหนุ่มน้อยคนนี้แน่นอน!!

สำหรับละครเรื่อง “อรุณสวัสดิ์ (Sunshine My Friend)” เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ ภาสุ เด็กหนุ่มที่ขาดความมั่นใจในตัวเองและใช้ชีวิตอยู่ในกรอบที่พ่อวางไว้ และยังเป็นพี่ชายที่คอยดูแลน้องชาย หมู มาโดยตลอด แต่การเลื่อนขึ้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในปีการศึกษาใหม่กลายเป็นก้าวสำคัญที่นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ ภาสุ เมื่อเขาได้มาเรียนห้องเดียวกับ เสมอเทพ ลูกเศรษฐีจอมเกเรประจำโรงเรียน และได้พบเจอเพื่อนใหม่ที่นำพา ภาสุ เข้าไปในวังวนอบายมุขของที่ไม่เคยพานพบมาก่อน จนทำให้ภาสุแหกกฏของพ่อที่เป็นนายตำรวจผู้เที่ยงตรงสุดแสนจะเข้มงวด เพียงเพราะไม่อยากเป็นลูกแหง่ในสายตาของเพื่อน!
ติดตามชมเรื่องราวละครสะท้อนชีวิตวัยรุ่นและย้อนชมผลงานความน่ารักวัยเด็กของ “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” ในบทบาท หมู น้องชายของ ภาสุ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ “รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์”, “ชาวดิน รัฐกาญจน์”, “วัฒนา เอี่ยมวงศรี”,”ณัฐริกา เฝ้าด่าน” ฯลฯ ได้ในละครสะท้อนชีวิตวัยรุ่นเรื่อง “อรุณสวัสดิ์ (Sunshine My Friend)” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#ยอร์ชยงศิลป์ #yorch_yongsin
#TraineeA #อรุณสวัสดิ์ #SunshineMyFriend #MONOMAX

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครตื่นเต้นกว่ากัน! น้อง POW หรือพี่สาว POWER นับถอยหลังรอเลย ส.6 เม.ย.นี้ “ยอร์ช-ฮยอนบิน-จองบิน-ดงยอน-ฮง” เตรียมเซอร์ไพรส์กับโชว์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน >>

เดบิวต์เคป็อปเต็มภาคภูมิ! ยอร์ช-ยงศิลป์ และเพื่อนๆ บอยกรุ๊ปเจนห้าวง “POW” แม่เกาหลี-แม่ไทยซัพพอร์ตอบอุ่น ตัดสายสะดือ POW 1st EP [Favorite] แรงติดเทรนด์ >>

เซอร์ไพร้ส ! ‘แบมแบม GOT7’ เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ “เรนาต้า” คนแรก ชวนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด พร้อมเปิดตัว “ยอร์ช ยงศิลป์” ในฐานะ MUSE คนไทย >>

Aim High #ปัดให้ชีวิตพุ่งยิ่งกว่า Maybelline New York สร้างปรากฏการณ์ปัดขนตาพุ่งสูงเสียดฟ้า ด้วยมาสคาร่าตัวดัง Sky High ผ่านการ ‘พุ่ง’ ไปสู่ฝัน ‘Aim High’ ของ 2 ไอดอลแห่งยุค พีพี กฤษฏ์ และ ยอร์ช ยงศิลป์ >>

ยอร์ช – ยงศิลป์ เตรียมเสิร์ฟเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ