“ส้ม มารี” แจกความสดใส ส่งเพลงพิเศษ “10 A.M. (สิบโมงเช้า)” เพลงฟังเพราะชวนยิ้ม

เป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่ไม่ว่าตอนนี้จะหันไปทางไหนก็จะพบเห็นผลงานของเธอเสมอกับ ส้ม มารี ศิลปินสาวเสียงใสจากค่าย Spicydisc (สไปร์ซซี่ดิกส์) ที่ตลอดปีที่ผ่านมาเธอมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามในทุกช่องทาง และเมื่อก้าวข้ามปี ส้ม ก็ขอส่งเพลงอันแสนสดใสมาต้อนรับปีเสือกับเพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า)” ที่เล่าถึงช่วงเวลาที่เรารักและหวังดีกับใครสักคน เราคงต้องการจะเจอคนคนนั้นในทุกๆวัน และต้องการจะมอบรอยยิ้ม ความสดใสและความหวังดีให้กับเขาในทุกๆเช้า ผ่านเพลงแนว pop ที่มีจังหวะสดใสและมีกลิ่นอายของ acoustic guitar สไตล์ ส้ม มารี ผสานไปกับซาวด์ electronics ที่เติมความ modern เปรียบเสมือนตัวแทนความสดใสในยามสายๆในตอน10โมงเช้า ซึ่งตอนนี้สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า)” ได้ที่ YouTube Channel Spicydisc รวมถึงสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มก็สามารถหาฟังได้แล้ว

โดย ส้ม ได้เล่าถึงความรู้สึกถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลง 10 A.M. (สิบโมงเช้า)” เพลงพิเศษที่ทางน้ำผลไม้มาลี ตั้งใจมอบให้ทุกคนได้พบความสดใสรับต้นปี 22 ซึ่ง ส้ม รู้สึกขอบคุณ และปลื้มใจมากที่ทางแบรนด์ได้มอบหมายให้เราเป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ค่ะ ซึ่งเพลงนี้ถูกแต่งโดยพี่โต้ จากวง แนป อะ ลีน เป็นคนเขียนเนื้อร้องที่สื่อถึงความรู้สึกดีดีของการได้รักใครสักคน และยังได้พี่ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ มาดูแลในเรื่องของทำนอง และเรียบเรียงรวมถึงยังเป็นโปรดิวเซอร์ของเพลงจนทำให้เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแล้วทำให้เรารู้สึกถึงความสดใส ยิ้มไปกับเรื่องราวในเพลงที่ทำให้เราอารมณ์ดีไปทั้งวันค่ะ สุดท้าย ส้มขอฝากเพลง สิบโมงเช้า ให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วเพลงนี้จะช่วยเยียวยาจิตใจในวันหม่นๆ ให้คุณได้ยิ้มในวันนั้นแน่นอนค่ะ ”

กดเข้าไปฟังความสดใสของ ส้ม มารี กับเพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า)” ได้แล้วไม่ว่าจะเป็นทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/zommarie หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

ส้ม มารี เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ดวงสุขเข้า ดวงเข้าแทรก” ตัวแทนสายมู ขอพรความรัก >>