“กระปุก” ฟาดฝีมือเต็มที่!!! เพื่อซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย”ดีใจคนดูชมตีบทแตกกระจุย

แม้ที่ผ่านมาจะรับบทนางร้ายจอมเหวี่ยงวีนมาโดยตลอด แต่ในซีรีส์สุดเข้มข้น The Player รัก เป็น เล่น ตาย” จากGMMTV” งานนี้นักแสดงสาวคุณภาพ “กระปุก-พัชรา ทับทอง” ขอฟาดฝีมือไม่ยั้ง พร้อมทุ่มเทอย่างเต็มกำลัง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตด้านดาร์คไซด์ของสาวทะเยอทะยานสุดโต่ง จนแฟนๆ         อินจัดถึงขั้นชมเปาะว่าตีบทแตกกระจุย

“กระปุก” เผยว่า “ขอบคุณกับกระแสตอบรับของแฟนๆ มากเลยค่ะ เป็นกำลังใจที่ดีมาก คือคนพูดถึงเยอะทั้งในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมเวลาเราโพสต์รูปซีนดราม่าหนักๆ หรือซีนที่ต้องฟาดฟันปะทะอารมณ์ในซีรีส์ ส่วนใหญ่จะชมบอกว่าเราตีบทแตก ดูเป็นคนมั่นใจสูงมาก ทะเยอทะยานยอมแลกกับทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ยอมรับเลยค่ะว่าตัวละคร “มิเรียม” เป็นคาแรคเตอร์ที่ยากที่สุดตั้งแต่เคยเล่นซีรีส์มา ก็รู้สึกหนักใจมากตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว  กลัวจะเล่นไม่ได้  ปกติจะเล่นเป็นบทสาวขาวีนพร้อมบวกพร้อมลุย เราก็จะเหนื่อยแค่ทางการร่างกายเพราะใช้พลังเยอะ แต่บทนี้มันเหนื่อยตัวละครใช้การสื่อสารอารมณ์จากข้างในเยอะมาก มีการคิดวางแผนตลอดเวลา และทุกการกระทำที่แสดงออกไปเป็นผลมาจากเหตุการณ์บีบบังคับให้ต้องทำ เพราะฉะนั้นกระปุกเลยต้องค้นคว้าทำการบ้านเยอะมาก ทั้งศึกษาดูหนังที่ตัวละครคาแรคเตอร์คล้ายๆ กัน แล้วเอามาปรับใช้กับการแสดง ที่สำคัญต้องตีความให้ได้ว่าเพราะอะไรตัวละครถึงต้องทำแบบนี้ มีเหตุผลอะไร มันเลยทำให้เราเข้าใจว่าจะต้องสื่อสารอารมณ์ออกมาแบบไหน ถึงจะทำให้คนดูอินไปกับการแสดงของเราได้ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการทำงานที่กระปุกประทับใจ เพราะบทสนุกและยังให้แง่คิดเกี่ยวกับกิเลสตัณหาความอยากได้อยากมีของคนอีกด้วย ก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าสนุกและเข้มข้นขึ้นทุกตอนค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจน” ฉีกภาพหวาน!!! สู่บทสาวมั่นในซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” ดีใจคนดูชมเล่นถึงบทบาท

“จอส” ทุ่มเท!! เพื่อบทเพลย์บอยในซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” การันตีพล็อตเรื่องชวนลุ้นระทึกทุกปมปริศนา

“น้ำตาล” สนุก!!! เล่นบทแรงในซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” แฟนๆ ชมเปาะตีแผ่ความดาร์คไซด์ได้ชัดเจน

“จอส, น้ำตาล, เจน, กระปุก, เฟย, เมฆ, ชิม่อน, เต” ฟาดฝีมือไม่ยั้ง!!ในซีรีส์สุดเข้มข้น “The Player รัก เป็น เล่น ตาย”ประเดิมความสนุก 20 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25