กรี๊ดสนั่นลั่น “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ชวน “บาส-สุรเดช” อวดฝีมือขั้นเซียนทำเมนูมงคลให้แฟนคลับเฮง เฮง ลัคกี้รับตรุษจีนปีเสือทอง

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัลรีเทล จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เฮงรับปีขาลกับ บาส – สุรเดช ในงาน  Central Food Hall Chinese New Year 2022”  ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2564 ใกล้ชิดกันให้หายคิดถึงเมื่อบรรดาแฟนคลับเตรียมตัวกันมาตั้งแต่เช้าเพื่อร่วมกิจกรรมค้นหาแฟนคลับผู้โชคดี ร่วมทำเมนู “ถ้วยทองมงคล” ต้อนรับตรุษจีน พร้อมลุ้นถ่ายภาพคู่และลายเซ็น

เมื่อหนุ่มบาส ปรากฎตัวพร้อมเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่บ่นคิดถึง หนุ่มน้อยหน้าใสก็แจกรอยยิ้มหวาน ๆ ภายใต้หน้ากากพร้อมเริ่มต้นกิจกรรมด้วยการสุ่มจับฉลากหาผู้โชคดี ที่มาร่วมกิจกรรมทำเมนูมงคลรับตรุษจีนปีเสือทองAuspicious Gold Dumpling หรือ ถ้วยทองมงคล” ที่เชื่อกันว่าหากได้ทานในช่วงตรุษจีนจะโชคดีตลอดปี โดยเป็นเมนูที่ดัดแปลงมาจากเมนูพาสต้า Cappelletti ห่อแป้งให้คล้ายกับเหรียญ ไส้ข้างในจะเลือกสรรอาหารที่มีความหมายเพื่อความเป็นมงคล ได้แก่  ปู หมายถึง ความยิ่งใหญ่ ก้าวหน้า  กุ้ง หมายถึง ยศ ตำแหน่ง เสริมด้วยวุ้นเส้นที่มีความหมายว่ายืนยาว ใครได้รับประทานเมนูถ้วยทองมงคล ก็เหมือนได้รับการ    อวยพรให้มียศ ตำแหน่งที่เจริญก้าวหน้า มีความยิ่งใหญ่ มั่นคงและยั่งยืน โดยวัตถุดิบทั้งหมดสามารถหาได้จาก เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ นำกลับบ้านไปทำกันเองได้อีกด้วย งานนี้เหล่าแฟนๆ ที่มาร่วมงานก็คอยส่งกำลังใจเชียร์พร้อมลุ้นว่าหน้าตา รสชาติของถ้วยทองมงคลที่ “บาส” ทำ จะอร่อยสมใจแฟนๆ ที่ตั้งตารอชิม พร้อมออกอาการกรี๊ดกันเป็นระยะ เมื่อ บาส ออกตัวก่อนว่า “เป็นเซียนมากๆ ในการทำอาหาร โดยเฉพาะไข่ดาวครับ” ก่อนจะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และ บาส ก็ไม่ลืมที่จะอวยพรส่งท้ายให้แฟนๆ สุขภาพแข็งแรงอยู่ด้วยกันไปนานๆ อีกด้วย

โดย บาส – สุรเดช พินิวัตร์ เล่าถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า “เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาทำเมนูมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีนพร้อมกับแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้ แม้ว่าหน้าตาอาจจะแปลก ๆ แต่รับประกันว่ารสชาติอร่อยแน่นอน แต่ที่พิเศษมาก ๆ คือการได้มาร่วมทำเมนูมงคลรับเทศกาลตรุษจีนกับแฟนคลับที่ไม่ค่อยได้เจอกันมานาน  ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่มีความสุขมากๆ  ต้องขอขอบคุณเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ที่จัดกิจกรรมสนุกๆ      ให้ได้มาใกล้ชิดกับแฟนคลับในครั้งนี้  หวังว่าจะได้มีโอกาสมาร่วมงานสนุกๆ แบบนี้กับแฟนๆ กันอีกในอนาคตครับ และที่สำคัญในโอกาสช่วงเทศกาลปีใหม่จีนครั้งนี้ ขอพรให้แฟนๆ ทุกคนสุขภาพแข็งแรง อยู่ด้วยกันไปนานๆ ด้วยครับ (ยิ้ม)”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Star Hunter Entertainment จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์! ส่งซิงเกิลพิเศษ ‘เธอคือของขวัญ’ (Best Gift) “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์-ดุล-มอส-แบงค์” นำทีมศิลปินนักแสดง มอบความสุขส่งท้ายปี >>

“บาส สุรเดช” สุดเจ๋งโชว์ลีลาเด็ด! พร้อมแจกความสดใส #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง กลางสนามปิงปอง >>

“บาส-คิมมอน-คอปเตอร์” ร่วมฉลองโฉมใหม่ “เซ็นทรัล พระราม 2” The New urbanist” ครบทุกความสุขตอบโจทย์ทุกเจน ปลุกทุก Energy กับ 9 สิ่งดีๆ เจอได้ทุกวันที่ >>

ซัมเมอร์นี้พิเศษยิ่งกว่าปีไหน! “ซี – นุนิว” ควงคู่โชว์หวาน ทำเมนูฟิวชั่น เสิร์ฟแฟนๆ แต่งชุดไทยกลางเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน “บาส สุรเดช” พร้อม “แมะๆ” ทำโครงการ “บาสเด็กอ้วนชวนอิ่มท้อง” มอบอาหารกล่อง 500 กล่อง แก่บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19