“แม็ค ปวิช” สวมบทนักเลงใหญ่มาดกวน     ปลื้ม ! แฟนคลับชอบ “สร้อยสะบันงา” 

กลายเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่แฟนคลับเหนียวแน่น ของ ช่อง 3 สำหรับ “แม็ค-ปวิช  เวียงนนท์” ล่าสุดขอโชว์ฝีมือประชัน 3 พระเอกอย่าง นาย-ณภัทร  เสียงสมบุญ, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย และ ปาริธ ทิมทอง  ในละครพรีเรียดฟอร์มใหญ่ “สร้อยสะบันงา” ของ ค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด  เรียกว่าความหล่อเบียดกันมาเลย

โดย “แม็ค ปวิช” เปิดใจว่า  “ละครสร้อยสะบันงา เพิ่งออกอากาศไปได้สองตอน โดยผมออกอากาศในตอนที่ 2 ก็มีแฟนๆฟีดแบ็กกลับมามากมายเลยครับ บอกว่าบท “เซียะ” ที่ผมแสดง ดูเท่ ดูเป็นนักเลง กวนดี มาถึงก็ยิงปืนเลย ชอบมาดแบบนี้ของผมครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมจะแสดงเป็นพี่ชายของโบตั๋น ซึ่งพริม พริมา แสดง ก็จะเป็นนักเลงใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย ถึงลูกถึงคน พูดจาขวานผ่าซาก แต่จริงใจ เป็นคนที่คอยช่วยเหลือเทียน แต่ขณะเดียวกัน ก็หาเรื่องมาให้เทียนแก้เหมือนกัน เป็นคนที่รักน้อง อยากให้เทียนแต่งงานกับโบตั๋น ก็เลยจะไม่ชอบงาม ที่ใบเฟิร์นเล่นเท่าไหร่ เหมือนคอยกีดกัน กันท่าเค้าจากเทียน คนที่เชียร์ เทียนกับงาม ก็อาจจะหมั่นไส้ผมครับ เพราะกันท่าสุดฤทธิ์เลย”

“ผมชอบบทเซียะ เหมือนกันนะ เพราะว่าได้ใช้พลังงานอีกแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน รู้สึกว่าบทนี้เป็นบทที่ท้ายดีครับ แล้วได้เรียนรู้จากตัวละคร อย่างการที่เราพยายามไปจัดแจงจัดการให้เทียนแต่งงานกับน้องสาวเรา ทั้งที่เค้าไม่ได้รัก เราก็จะเป็นทุกข์เอง ไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของเทียนมากเกินไปกีดกันความรักเค้า ก็ไม่ถูกต้อง แต่บทในเรื่องนี้สนุกดีครับ แล้วผมก็ตื่นเต้นทุกครั้งที่มาแสดงเป็นเซียะ ต้องทำการบ้านเยอะ ปรับคาแรกเตอร์เยอะต้องตีความให้ได้ว่าเซียะคิดยังไงในฉากนี้ เพราะตัวผมเองก็ไม่ได้คิดเหมือนเค้า แต่บทนี้ถือว่าเป็นบทที่ผมได้พัฒนาการแสดง ได้ร่วมงานกับนักแสดงยอดฝีมือเยอะมาก รู้สึกว่าเล่นแล้วสนุก เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่อยากให้ติดตามชมกันครับ” 

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ “หนุ่มแม็ค ปวิช” ได้ในละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3 Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมละครเด็ดที่สุดของปี 2565 ครองใจคนดู ช่อง 3 เด็ดแบบตะโกน! >>

ฮอตจริง “ปั้นจั่น ปรมะ” ขาขึ้น เหมา 5 วันรวด“สร้อยสะบันงา-ซ่อนกลิ่น” 2 เรื่อง 2 คาแรคเตอร์

“นาย-ใบเฟิร์น” เป็นปลื้ม “สร้อยสะบันงา” กระแสปังโดนใจคนดู ชวนลุ้น 4 ตอนสุดท้าย รักจะหวานหรือจะเศร้า

“นาย ณภัทร” จับไมค์ Cover เพลง “เทียนส่องใจ”แทนคำขอบคุณ แฟนละคร “สร้อยสะบันงา”

ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่!