“รูฟท็อป” การันตีความสนุก พร้อมส่งต่อความมัน ใน “สไปร์ซี่ ยูนิเวอร์ส” คอนเสิร์ตสุดปัง

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงาน’นิทรรศการคอนเสิร์ต’  SPICY UNIVERSE (สไปร์ซี่ ยูนิเวอร์ส) ที่จะมีขึ้น วันที่ 2 – 6 กุมภาพันธ์นี้ จัดโดย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ดิสก์) ร่วมกับ House of illumination (เฮ้าส์ ออฟ อิลูมิเนชั่น) ที่เปิดให้เข้าชมเพียง 100 ท่านต่อรอบเท่านั้น โดยงานจะมีขึ้นที่ House of Illumination ชั้น 8 Central @centralwOrld โดยงานนี้ สองหนุ่ม Rooftop ก็ขอเป็นตัวศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในงานมาเชิญชวนแฟนเพลงในช่วงโค้งสุดท้ายให้มาจับจองบัตรเข้าไปชมโชว์ของพวกเขา และพี่ๆ ศิลปินร่วมค่ายว่า

“ถือว่าเป็นช่วงเวลาอันดีที่เราจะได้พบเจอ และร้องเพลงไปด้วยกันอีกครั้ง หลังจากที่หยุดพักกันไปนาน ซึ่งพวกเรา รูฟท็อป ก็เตรียมเพลงเพราะๆ มาโชว์ให้แฟนๆ ได้มาสนุกด้วยกันครับ รวมถึงพี่ๆ ศิลปินไม่ว่าจะเป็น The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) ที่ตอนนี้ Sold-out ไปเรียบร้อย, Win Sqweez animal (สควีซแอนนิมอล), 2 Days ago Kids (ทูเดย์อะโกคิดส์), no one else (โน วัน เอลส์) และ Nap a Lean  (แนป อะ ลีน) ต่างซุ่มซ้อมกันอย่างหนักเพื่อจะได้มาเจอกับทุกคน ตอนนี้ยังสามารถซื้อบัตรได้อยู่นะครับ ส่วนใครที่มีบัตรแล้วก็เตรียมมารับความสนุกจากพวกเราได้เลย แล้วเจอกันในงาน SPICY UNIVERSE (สไปร์ซี่ ยูนิเวอร์ส) ครับ”

ไปพบกับพวกเขาได้ใน ‘นิทรรศการคอนเสิร์ต’ SPICY UNIVERSE (สไปร์ซี่ ยูนิเวอร์ส) ในวันที่ 2 – 6 กุมภาพันธ์นี้ ที่ House of Illumination ชั้น 8 Central @centralwOrld จำกัดจำนวนผู้เข้าชมเพียง 100 ท่านต่อรอบเท่านั้น บัตรราคา 900 และ 1,500 บาท จำหน่ายที่ www.houseofillumination.com  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : spicydisc , House of illumination

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก้-บี๊บ” รับบทนักแสดงทุ่มสุดตัว! ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” ดึง “เบลล์ เขมิศรา” ร่วมแสดงเอ็มวี! >>

“ROOFTOP” ดึงเพลงฮิต “วันที่เธอไม่อยู่” มาคัฟเวอร์ใหม่ ในฉบับคนคลั่งรัก 2024 ! >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>

“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>