“วี-วิโอเลต” ลงสนามจริง ฝึกเป็น บาร์เทนดี้ มืออาชีพติดตามได้ในหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” 10 ก.พ.นี้

ถือเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายตัวเองสุด ๆ  สำหรับ    วีวิโอเลต  วอเทียร์    ที่ต้องประชันฝีมือกับนักแสดงคุณภาพอย่าง ต่อธนภพ , ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ , พลอย หอวัง, ออกแบบ ชุติมณฑน์, นุ่น ศิรพันธ์ และ หญิง รฐา    กำกับภาพยนตร์โดย บาส นัฐวุฒิ  พูนพิริยะ ดูแลงานสร้างโดย  หว่องกาไว  โดยเป็นเรื่องราวของ 2 เพื่อนสนิท กับเส้นทาง โร้ดทริป ครั้งใหม่  เพื่อตามหา แฟนเก่าส์ ในชีวิต กับภารกิจ บอกลา คนที่เคย บอกเลิก เป็นครั้งสุดท้าย

งานนี้  วีวิโอเลต    เริ่มต้นสะกดจิตตัวเอง ตั้งแต่ตอนไปแคสติ้งว่า “บทนี้จะต้องเป็นของเรา!!    ซึ่งพอแคสต์ผ่าน ทำเอา วี ถึงกับปลื้มสุด ๆ   พอได้อ่านบทจนจบ  ยิ่งรู้สึกว่าบท “พริม”      เป็นบทที่ใช่สำหรับตัวเองมาก ๆ  ซึ่ง  “พริม”    เป็นคนที่มีความตั้งใจ มีความฝันและทะเยอทะยาน   อยากประสบความสำเร็จในอาชีพ บาร์เทนดี้     เรียกว่าบทนี้เป็นบทบาทแรก  ที่ วี ยอมรับว่า  คล้ายตัวตนของตัวเองมากที่สุด   ทั้งในแง่ของวิธีคิด และการแสดงออกที่ชัดเจนในความรู้สึก    

วีวิโอเลต เผยว่า “สำหรับหนังเรื่องนี้  บอกเลยว่าเป็นการทำงานที่วีรู้สึกประทับใจมาก    เป็นโอกาสที่ดีในชีวิตที่ได้ร่วมงานกับคุณหว่องกาไว และพี่บาส ผู้กำกับ  ซึ่งโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีเข้ามาบ่อย ๆ  ก่อนหน้านี้วีเคยได้ร่วมงานกับพี่บาส  มาบ้างแล้วในงานเอ็มวี  แต่ว่าครั้งนี้คนละแบบกันเลย เพราะสเกลคือภาพยนตร์  ที่มีดีเทลที่แตกต่างออกไป  ต้องยอมรับเลยค่ะว่าพี่บาสเป็นคนที่เก่งมาก ๆ เป็นผู้กำกับที่นักแสดงทุกคนเชื่อใจ แบบล้านเปอร์เซ็นต์  ถ้าเขาแนะนำให้เราทำอะไร พวกเราก็จะทำเต็มที่เลย  สำหรับคาแรกเตอร์นี้ ตอนแรกก็มีแอบห่วงเรื่องช่วงอายุ   ที่จะต้องแสดงให้เห็นความเติบโต     ให้เห็นในช่วงวัยต่าง ๆ         ซึ่งทำให้เราต้องทำการบ้านอยู่ตลอดเวลา   ต้องคอยรีเช็ก และต้องคอยจูนมายเซ็ตกันอยู่เรื่อย ๆ ว่ายังเล่นได้ตรงกับคาแรกเตอร์ไหม      ซึ่งในเรื่องนี้ วี  ต้องรับบทเป็นบาร์เทนดี้  ก็เลยต้องมีการฝึกซ้อมอย่างหนัก     เพื่อให้สมบทบาทมากที่สุด  วันแรกคือได้ลองลงสนามจริงเลยค่ะ พี่ที่เขามาเทรนให้วี บอกให้เราลองไปทำงานที่หน้าบาร์ ให้เราลองไปเป็นบาร์เทนดี้จริง ๆ       รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ       เพราะได้ลงสนามจริง ฝึกทำงาน  ฝึกชง  ฝึกการแก้ปัญหา       ได้ประสบการณ์หน้างานจริง ๆ มาแบบเต็ม ๆ เลยค่ะ        สำหรับการแสดงในเรื่องนี้ วีได้กลับมาร่วมงานกับ ต่อ ธนภพอีกครั้ง  รู้สึกสบายใจมากค่ะ      คุ้นเคยกับต่อมานานแล้ว เพราะเราเป็นเพื่อนที่สนิทกัน  คุยเมื่อไหร่ก็สบายใจเสมอค่ะ          สำหรับวี รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ มันสะท้อนความเป็นมนุษย์  ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์กับเพื่อนครอบครัว และความฝัน    รู้สึกว่ามันเรียลมาก ๆ  เหมือนมีมวลความรู้สึกอยู่ข้างใน    อาจจะทำให้หลายคนได้ตกตะกอน และได้ข้อคิดบางอย่าง   ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้ถ่ายทอดความรู้สึก ที่ยังคงความคลาสสิก เข้ากับทุกยุคทุกสมัย     อยากชวนทุกคนเข้าไปดูหนังเรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าจะต้องประทับใจแน่นอนค่ะ”

เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกัน ในหนัง  One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

10 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

#OnefortheRoadMovie  #วันสุดท้ายก่อนบายเธอ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” ชวนเคาท์ดาวน์ข้ามปีเวทีระดับโลก ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024” >>

ไทยฮอนด้าดึง 3 ซุปตาร์ “ณเดชน์” “เจฟ-ซาเตอร์” และ “วี-วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Giorno+ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในคอนเซปต์ The New High >>

มหัศจรรย์ อบอุ่น และสวยงาม “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เมื่อทุกคนตกหลุมรัก “วิโอเลต วอเทียร์” ทั้งใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ปลื้ม! บัตรคอนเสิร์ต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” 2 ชั่วโมง Sold out! >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>