“บอย-มาร์กี้” เกี่ยวก้อยทำบุญวันเกิด พร้อมมอบเงินให้กับ “โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ”

เป็นคู่ซี้กันมานานสำหรับสองพระนางชื่อดังแห่งวิก 3 “บอย – ปกรณ์” ได้ควงนางเอกดังหน้าหวาน “มาร์กี้ ราศรี” เข้าร่วมทำบุญในวันคล้ายวันเกิดของทั้งคู่ เพราะว่าเกิดเดือนเดียวกัน เลยชวนกันมาทำบุญร่วมกัน เมื่อวันอาทิตย์ 19 สิงหาคม ณ โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ ที่ผ่านมา


บรรยากาศเป็นอย่างเนื่องแน่นมากเพราะเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ที่มาเข้าแถวต่อคิวซื้อเสื้อที่ทั้งคู่นั้นจะมาจำหน่ายเองกับมือพร้อมกับแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกันอีกด้วย และพลาดไม่ได้กับคุณแม่ของทั้งคู่นั้นก็ยังมาร่วมมาจำหน่ายเสื้อยืดกับลูกๆกันอีกด้วย เสื้อยืดสวยเก๋ของทั้งอยู่ที่ราคาตัวละ250 บาท เป็นจำนวน300 ตัว และนางเอกสาว “มาร์กี้” ยังนำเอากระเป๋าผ้าลดโลกร้อนมาจำหน่ายอีกเพิ่มด้วย เพื่อที่จะนำเงินเข้าร่วมบริจาคให้กับทางโรงเรียนสอนคนตาบอดเป็นจำนวนเงิน 110,000บาท โดยไม่หักค่าใช่จ่ายกันอีกด้วย และที่สำคัญยังมาชวนน้องๆเล่นกิจกรรมสันทนาการต่างๆให้กับน้องๆที่โรงเรียนคนตาบอดได้ประทับใจกันอย่างไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

‘มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์’ พร้อม ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ บุก Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา รับชมพร้อมกัน 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>