ขอบคุณที่รักกัน !!  เก้า จิรายุ แฮปปี้ Subscribe ใน Youtube Kao Jirayu ทะลุแสนขอบคุณครอบครัวและแฟนๆ ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ 

   แสนแล้วจ้าาา… แฮปปี้ดีใจสุดๆ !!!  เมื่อพระเอกยิ้มหวานเก้า จิรายุ ละอองมณี ได้เห็นตัวเลขจากช่อง Youtube     Kao Jirayu https://youtube.com/channel/UCOVE4GElsIQZLBYxE56RdKw ที่ตอนนี้ Subscribe ทะลุแสน เป็นที่เรียบร้อย

        งานนี้ เก้า จิรายุ เผยความรู้สึกที่ Kao Jirayu  ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ว่า … “ในที่สุดก็ หนึ่งแสนซับแล้วครับ ต้องบอกว่าดีใจมากๆ ทำยูทูปมาตั้งแต่ปี 2020   ตอนนี้ผมได้ยอดซับสไครบ์ ถึงหนึ่งแสนแล้วครับ อย่างแรกที่ต้องขอบคุณเลย ขอบคุณซับสไครเบอร์ทุกคนและแฟนๆ ที่ติดตามช่อง Kao Jirayu ที่รวบรวมหลากหลายคอนเทนต์ที่ผมตั้งใจทำขึ้นมาเสิร์ฟความสุขสร้างความสนุกให้กับทุกคนที่ได้เข้ามาชม ต้องขอขอบคุณมากๆ ที่ติดตาม ดูคลิปของเรา และก็   ซัพพอร์ตช่องของผมตลอดเวลา  ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป้าหมายที่ผมตั้งเอาไว้ตอนทำยูทูปครั้งแรกผมไม่ได้มองถึงยอด Subscribe เลยครับ เพราะทุกคลิปที่ทำขึ้นมาตั้งใจทำเพื่อทุกคนได้มีรอยยิ้มเมื่อกดเข้ามาชม และ ทำคอนเทนต์ดีๆ ที่สนุกสนานมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้ดู”

    ฝากติดตามโปรเจกต์ต่างๆ ในอนาคตข้างหน้าด้วยครับ ทีมของผมก็จะมีผม ครอบครัว และเพื่อนๆ  คอยคิดคอนเทนต์ด้วยกันต้องขอขอบคุณทีมเวิร์คที่ดี ดีใจมากๆ ขอบคุณแฟนๆ นะครับที่ช่วยซัพพอร์ต สนับสนุนกันมาตลอด ผมก็คิดคอนเทนต์สนุกๆและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆทุกคนที่คอยติดตาม ขอบคุณมากๆ นะครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

ซีนหวาน !! เก้า จิรายุ ควง นุ่น วรนุช โชว์เพลง “ ฉันอยู่ตรงนี้ “ พาแฟนๆฟินกรี๊ดสนั่นห้าง >>

“นุ่น-ฐิสา” เปิดศึกดราม่า “บูม-ยูโร-เก้า” เฝ้าชิงหัวใจ ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

เข็มซ่อนปลาย ปิดกล้องเรียบร้อย !! เตรียมรอชมเคมีสุดฟิน เก้า & นุ่น จิ้นจนจิกหมอนแตก >>