ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งหนังสุดปัง 6 เรื่องดัง จ่อคิวฉายตลอดวัน 6 กุมภาพันธ์นี้  ห้ามพลาด

วันหยุดสุดพิเศษ หลายคนคงไม่อยากเสียเวลาอยู่บนรถติดนานๆ เลยตัดสินใจนอนเล่นอยู่บ้านดูหนังดีกว่า ขอแนะนำลิตส์หนังที่ต้องดูทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และมีมาให้ชมถึง 6 เรื่องดัง บอกได้เลยว่าดูแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน แถมยังจะเปลี่ยนวันหยุดเหงาๆ ให้กลายเป็นวันที่สนุกสุดเพลินได้เลย

 “นาค” ออกอากาศ 7.00 น.

ภาพยนตร์ 3D แอนิเมชั่น ที่กลั่นจากไอเดียของโปรดิวเซอร์หัวใจอุ่นอย่าง บอย โกสิยพงษ์  กับเรื่องราวของแม่นาคพระโขนง กับบรรดาเหล่าผีโบราณต่างๆ หนีความเจริญของกรุงเทพฯ ย้ายมาอยู่กันที่ชนบท แต่ก็ยังไม่วายโดนพวกผีเมืองกรุง ตามมารังควานไม่เว้นแต่ละวัน จนวันหนึ่งเกิดเรื่องใหญ่ในหมู่บ้านของมนุษย์ ขณะที่ผู้คนกำลังดูหนังกลางแปลงอย่างสนุกสนานผีในหนังก็โผล่ออกมาจากจอหนังแล้วจับ ธี เด็กชายวัย 7 ขวบไปต่อหน้าต่อตาพี่สาว นาคและพ้องเพื่อน จึงตัดสินใจพาแก้มเข้าไปในโลกแห่งวิญญาณที่แสนจะทันสมัย เพื่อช่วยเหลือธี และสะสางสิ่งที่ติดค้างในอดีตของตนเอง

“เกิดมาลุย” ออกอากาศ 9.00 น.

เดี่ยว (ชูพงษ์ ช่างปรุง) นายตำรวจหนุ่มไฟแรง ได้รับมอบหมายจับกุมราชายาเสพติด  เขาจึงต้องฝ่าด่านกองกำลังและลูกสมุนนับร้อย สุดท้าย นายพลหยาง (นพพล โกมารชุน)  ที่เกือบจะหลุดรอดน้ำมือกฎหมายก็หนีไปไม่พ้น และเขาก็ต้องออกตามหานุ้ย (เกศริน เอกธวัชกุล) น้องสาวที่เข้าร่วมบริจาคสิ่งของให้กับหมู่บ้านชายแดน แต่ถูกกลุ่มทหารป่าที่แฝงตัวตามชายแดนยกกำลังเข้าบุกหมู่บ้าน ชาวบ้านบางส่วนถูกฆ่าตาย บางส่วนได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่อีกหลายคนถูกจับ ล่อเฟย (สันติสุข พรหมศิริ ) หัวเรือใหญ่ สั่งสมุนถ่ายทอดสดไปยังกรุงเทพฯ เพื่อประกาศกร้าวให้ปล่อยนายพลหยาง

เกมล่าเกม 2 แคชชิ่งไฟเออร์ ออกอากาศ 12.30 น.

เริ่มต้นเมื่อ แคทนิส (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และ พีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) เดินทางกลับสู่เขต 12 ในฐานะผู้ชนะเกมล่าชีวิตครั้งที่ 74 อย่างไรก็ตามประธานาธิบดีสโนว์ ที่พบว่าถูกกลุ่มคนเล็กๆท้าทายอำนาจ ตัดสินใจที่จะจัดเกมล่าชีวิตครั้งที่ 75 ด้วยการนำอดีตผู้ชนะจากทั้ง 12 เขตมาต่อสู้กัน ซึ่งก็รวมถึงสองตัวแทนคนสำคัญ ฟินนิก โอแดร์ (แซม คาฟลิน) และ โจแฮนน่า เมสัน (จีน่า มาโลน) ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เอง ก็กลายเป็นชนวนครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงพาเน็มไปตลอดกาล

สงครามเลือดแม่น้ำนรก  ออกอากาศเวลา 14.55 น.

ภาพยนตร์ชาตินิยมจากจีนแผ่นดินใหญ่ แนวแอ็คชั่นสงคราม ที่บอกเล่าเรื่องราวถึงชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของกองทัพแดงในสงครามที่แม่น้ำเซียงเจียงเมื่อ 83 ปี ก่อน แสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีและความเชื่อมั่นของทหารที่จะสู้จนตัวตายเพื่อปกป้องพรรคคอมมิวนิสต์ สามารถฝ่าแนวป้องกัน 4 ด่านและเอาชนะกองทัพของพรรคชาตินิยม รักษาความก้าวหน้าและแนวทางการปฏิวัติของพรรคคอมมิวนิสต์ไว้ได้

ฉลาดเกมส์โกง ออกอากาศเวลา 16.50 น.

เรื่องราวของนักเรียนชั้นมัธยมปลายกลุ่มหนึ่งที่คิดหารายได้จากการโกงข้อสอบระดับนานาชาติ STIC ซึ่งเป็นการสอบเพื่อใช้คะแนนยื่นเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก ที่นักเรียนทุกประเทศต้องสอบในเวลาเดียวกัน โอกาสในการลอกให้รอดเท่ากับศูนย์ แต่พวกเขาก็ยอมเสี่ยงเพื่อแลกกับเงินล้าน ด้วยการบินไปสอบในประเทศที่เวลาเร็วกว่าเมืองไทย เพื่อที่จะได้เห็นข้อสอบก่อน และส่งคำตอบกลับมาให้ลูกค้าในเมืองไทย

ส่วนเรื่องสุดท้าย พบกับภาพยนตร์ ตี 3 คืนสาม ออกอากาศเวลา 22.00 น.

ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญสั้น 3 เรื่อง “คืนสาม” ที่งานศพของพี่หรั่งขาใหญ่ ว่ากันว่าคนตายจะกลับมาในคืนที่ 3 เพื่อสะสางเรื่องที่ยังค้างคาใจให้หมดไป ต่อด้วย “คอนแวนต์ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งมีเสียงเปียโนว่ากันว่าซิสเตอร์หัวขาดเป็นผู้เล่นเปียโน เด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งต้องการจะพิสูจน์ว่าเรื่องเล่านี้เป็นจริงหรือไม่ จึงตัดสินใจลุกขึ้นมากลางดึกเพื่อจะค้นหาความจริง“กงเต๊ก” ที่ร้านทำเครื่องกงเต๊ก ต้าและมอด ต้องอยู่ทำของส่งให้ทันเวลา โดยมีเจ๊และเฮียเข้ามาคุมงาน แต่แล้วก็มีข่าวว่ารถของเจ๊คว่ำเสียชีวิตคาที่ ต้าและมอดขนลุกเกรียวเมื่อหันไปเห็นเจ๊ยังนั่งอยู่ในห้อง เตรียมพบกับความบันเทิงในโลกภาพยนตร์ ตลอดทั้งวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” ห้ามพลาด 8 พฤษภาคมนี้

เอาใจคอหนังแนวโรแมนติก ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่ง “Snap แค่ได้คิดถึง” ลงจอ 29 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณมาฮีลหัวใจกับ “รักหนูมั้ย” หนังอีสานฟิลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 17 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังจีนส่ง “โมจิน คำสาปขุมทรัพย์ใต้พิภพ” แอ็คชันแฟนตาซีสุดมันลงจอ 7 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Friend and Fun-แท็กเพื่อนมาฟินอินกับหนังสุดโปรด” ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เดอะแบทแมน