“ก้อง-แคท” โคจรเจอกันในซิตคอมเรื่องใหม่ “โรงงานบรรจุรัก” จัดความหวานซึ้งปนฮา เริ่ม 6 กุมภาพันธ์นี้

ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับซิตคอมเรื่องใหม่ที่เตรียมลงจอทางช่องเวิร์คพอยท์23 กับ “โรงงานบรรจุรัก” ซิตคอมเคมีหวานปนฮา กับเรื่องราวชีวิตของคนโรงงาน ที่ถึงแม้งานจะล้นมือแถมยังมีความเครียดชวนให้หัวระเบิด แต่ยังมีความรักช่วยขับเคลื่อนหัวใจให้ไปต่อได้ในทุกๆ วัน  งานนี้ได้ซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย อย่าง “ก้อง สหรัถ” และ “แคทรียา อิงลิช” ที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบหลายปี แถมยังขนทัพนักแสดงฝีมือดีอีกมากมายมามอบความสนุก และถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตหนุ่มสาวโรงงานให้ครบรสชาติยิ่งขึ้น

เรื่องราวของ “โรงงานบรรจุรัก” เผยให้เห็นถึงความรักและความวุ่นวาย มัน ฮา ผ่านมุมมองของคู่รักและเพื่อนร่วมงาน  โดยได้ ก้อง สหรัถ รับบทเป็น คุณวิสุท ผู้จัดการโรงงาน และ แคทรียา อิงลิช รับบทเป็น กวาง ที่เป็นทั้งภรรยาและเจ้าของโรงงาน ซึ่งทั้งคู่แต่งงานกันมา 10 ปี แค่มองตาก็รู้ไส้รู้พุง และบ้านนี้ภรรยาต้องเป็นใหญ่เสมอ นอกจากนี้ในซิตคอมยังมีอีก 1 คู่ ที่เผยให้เห็นอีกมุมของคู่รักที่อยู่ก่อนแต่ง นั้นคือ อุล ภาคภูมิ รับบทเป็น เอ็ม หัวหน้าแผนกในโรงงาน และ แกรนด์ กรณ์ภัสสร รับบทเป็น เยลลี่ แม่ค้าออนไลน์ กับบทพิสูจน์รัก 7 ปีแล้วต้องเลิกกันจริงหรือไม่? ส่วนทัพแสดงที่จะมาร่วมเปิดโรงงานผลิตเสียงหัวเราะไปด้วยกัน ยังได้ตลกซุปตาร์   โหน่ง ชะชะช่า มาร่วมสร้างความป่วน รวมถึงนักแสดงสมทบที่มาสวมบทบาทหนุ่มสาวชาวโรงงานสุดน่ารัก แถมสวยหล่อจนต้องบอกต่อด้วยอย่าง โมสต์ วิศรุต, มิว ศุภศิษฏ์, เอวา ปวรวรรณ, เจี๊ยบ ลลนา และ  ซานิ  นิภาภรณ์ งานนี้รับประกันคุณภาพสินค้าความสนุกที่คุณผู้ชมจะต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน

พร้อมเปิดโรงงานตอกบัตรกันแล้ว ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00 น. เริ่มตอนแรก 6 กุมภาพันธ์นี้  ทางช่อง   เวิร์คพอยท์ 23 แล้วมาหวานซึ้งจนน้ำตาลเรียกพี่และขำปอดโยกไปด้วยกันนะจ๊ะ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่

Facebook  : ซิตคอมเวิร์คพอยท์

Hashtag : #โรงงานบรรจุรัก #Workpoint23

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ณเดชน์’ นำทีม ‘ก้อง สหรัถ – บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ออกล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าต้อนรับ Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

สุดฟิน!เต็มอิ่มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ “ก้อง สหรัถ” ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT >>

“ก้อง สหรัถ” พร้อมด้วย GMM SHOW จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปี กับ “ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT” >>

4 โค้ช “The Voice All Stars” ยอมรับเซอร์ไพรส์กับโจทย์สุดหิน การันตี จัดเต็มครบรสทุกอารมณ์ ย้ำผู้ชมห้ามพลาด >>

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>