ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

ประกบคู่ความบันเทิง พร้อมเติมความสนุกสำหรับ  “ช่องMONO29”  ล่าสุด เอาใจคอหนังแอ็คชั่น-ไซไฟ พร้อมเสิร์ฟสอง “แอนตี้-ฮีโร่” (Anti-Hero) จากหนังดีดาราดัง ตีคู่ความดิบมาให้ได้ชมกันถึงหน้าจอ ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.45 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง “เวน่อม” (Venom) ได้พระเอกดาวเด่นรางวัลออสการ์ ทอม ฮาร์ดี้มารับบทฮีโร่ดิบเถื่อนสุดโด่งดังจากจักรวาลมาร์เวล ในนามของ “เวน่อม” เอเลี่ยนปรสิตต่างดาวที่อาศัยเป็นพลังแฝงในตัวเอง ทั้งสองต้องแบ่งพาร์ทการใช้ชีวิตอันแสนต่างขั้ว และเรียนรู้วิธีการอยู่ร่วมกันแบบคู่หู งานนี้ยังได้สองนักแสดงมากฝีมือเสริมทัพอย่าง มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์ และ ริซ อาห์เหม็ดสร้างความมันระดับยิ่งใหญ่ กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 856 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

จากนั้น เวลา 20.55 น. พบผู้ท้าชิงความมันระดับไซไฟ กับอีกหนึ่งแอนตี้ฮีโร่ใจกลางอวกาศ ในภาพยนตร์เรื่อง ริดดิค 3” (Riddick 3) นำแสดงโดยนักแสดงที่แข็งแกร่งระดับครอบครัว วิน ดีเซลที่สานต่อการปิดไตรภาค กับเรื่องราวการเดินทางของ “ริดดิค” ผู้ไม่เกรงกลัวความตายและมองเห็นความมืด หลังแย่งชิงและขึ้นครองบัลลังค์สำเร็จ เขาถูกหักหลังโดยเหล่าเสนาในวัง และถูกทิ้งให้ใช้ชีวิตอยู่บนดาวที่อันตรายที่สุดในกาแล็คซี่ ยังไม่พอ “ริดดิค” ถูกตั้งค่าหัวที่สูงที่สุดในจักรวาล และถูกเหล่านักล่าค่าหัวตามล่าแต่หารู้ไม่ ว่าสิ่งที่ชั่วร้ายที่สุดในระบบสุริยะนั้นก็คือตัวของ “ริดดิค” เอง นอกจากได้อดีตยอดฝีมือนักมวยปล้ำอย่าง เดฟ บาทิสต้ามาร่วมแจมแล้ว ยังคงได้ เดวิด ทูไฮผู้กำกับฯ จากทั้งสองภาคแรก มาปิดตำนานฮีโร่เพชฌฆาตกลางอวกาศอีกด้วย

ร่วมเป็นสักขีพยานของสองแอนตี้ฮีโร่ สองพลังไซไฟเขย่าจอพร้อมกัน ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.45 และ เวลา 20.55 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 และแอพพลิเคชั่น MONO29  ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF  และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3  #PremiumBlockbuster #MONO29

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง

ช่อง “MONO29”  ชวนต้อนรับปีใหม่ผ่านจอ กับ “แบมแบม”  “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” เวลา 22.00 น. 31 ธ.ค.นี้