“CREATOR WARS สงครามนักคิด” เข้าสู่รอบ 2 “Double Creation”สงครามยังไม่จบ! สมรภูมิรบสุดเดือด! เข้มข้นมากขึ้นทุกอีพี เสาร์นี้ใครเข้ารอบ รอลุ้นกัน!

รายการ “CREATOR WARS สงครามนักคิด” รายการน้ำดี ที่เปิดโอกาสให้คนสร้างสรรค์ผลงานผ่านคลิปวิดีโอ  ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ  โชว์ไอเดียผ่านการเล่าเรื่องสุดว้าว ผ่านคลิปวิดีโอขนาดสั้นความยาวไม่กี่นาที! พร้อม 2 พิธีกรมากฝีมืออย่าง “เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์” และ “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย”

หลังจากอีพีที่1 และ 2 ที่ออกอากาศไปแล้วนั้น ทำเอาผู้ชมหลายคน ที่ได้ติดตามชม ต่างพากันพูดถึงกันอย่างแพร่หลายถึงไอเดียสุดเจ๋ง สุดว้าวของผู้เข้าแข่งขันในรายการ ซึ่งวันเสาร์ที่ 5 และ 12 กุมภาพันธ์ 2565 2 อีพีต่อเนื่อง จะเป็นการแข่งขันคัดเลือกสุดยอดครีเอเตอร์ เพื่อเข้าสู่รอบที่ 2 “Double Creation”!!  ซึ่งรอบนี้บอกเลยว่า “ไม่ธรรมดา!!” งานนี้ยังคงแข่งขันสู้กันอย่างเข้มข้น ดุเด็ด เผ็ด มันส์ ความเดือดไม่แพ้รอบแรก  รอบนี้เป็นการจับคู่ TikTok ครีเอเตอร์ ที่มีความแตกต่างกัน คนละแนวทาง คนละสไตล์ มาทำคลิปร่วมกัน เพื่อวัดไหวพริบและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า อีกทั้งยังคาดหวังการสร้างสรรค์ใหม่ ๆ จากความถนัดของแต่ละครีเอเตอร์  ให้ออกมากลมกลืนและเป็นเนื้อเดียวกันมากที่สุด  รอบนี้มาตรฐานของ Judge คณะกรรมการตัดสินแต่ละคนก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย  ประกอบไปด้วย “ติช่า กันติชา ชุมมะ” และ “อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา” กรรมการตัดสินจากรอบแรกที่ยังร่วมตัดสินต่อในรอบที่ 2 พร้อมเสริมทัพความเข้มข้นด้วยนักร้องหนุ่มสุดฮ็อต “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน” และ “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ที่จะเข้ามาร่วมสร้างสีสันความสนุก พร้อมมาตรฐานการตัดสินที่บาร์สูงปรี๊ด งานนี้คัดเลือกกันอย่างเน้น ๆ ตัดสินกันอย่างตรงไปตรงมา  ถ้างานดี ไอเดียเจ๋ง ก็อวยยศกันไป  ถ้าไม่ผ่านก็เก็บกระเป๋ากลับบ้าน!

ซึ่งกว่าจะผ่านเข้าสู่รอบนี้ บอกสั้น ๆ เลยว่า ไม่ง่าย! เพราะเราคัดเลือกกันมาอย่างดุเดือด จาก 500 กว่าทีม สู่ 62 ทีมในรอบแรก และจะเหลือเพียง 34 ทีมเท่านั้นในรอบนี้ ซึ่งคลิปในรอบที่ 2 ก็สร้างความอึ้ง ทึ่ง ว้าว ให้กับเหล่า Judge ของเราอย่างมาก รอบนี้จะเข้มข้นดุเดือดแค่ไหน TikTok ครีเอเตอร์ที่คุณชื่นชอบจะผ่านเข้าสู่รอบถัดไปหรือไม่ ร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้กับทุกคนได้ในรายการ “CREATOR WARS สงครามนักคิด” รายการเฟ้นหา TikTok ครีเอเตอร์สุดสร้างสรรค์ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท! ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16:30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23 และทาง TikTok: WorkpointOfficial และสามารถดูรายการย้อนหลังได้ทางโซเชียลมีเดียของเวิร์คพอยท์

ดูรายละเอียดรายการเพิ่มเติมได้ที่:  Facebook: Creator Wars สงครามนักคิดhttps://www.facebook.com/CreatorWars/  และ  ทาง TikTok https://snssdk1180.onelink.me/BAuo/CreatorWarsEP18 

#CreatorWarsสงครามนักคิด  #Workpoint23  #TikTok

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “เฟิร์น – Fern For Fun” โชว์ครีเอทีฟไอเดีย สุดเจ๋ง คว้ารางวัล แชมป์ “TikTok ครีเอเตอร์” คนแรกของประเทศไทย! รับรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี

“บุ๋น – คอปเตอร์ – เซ้นต์” นำทัพดาราร่วมสร้างสรรค์วิดีโอกับเหล่า TikTok ครีเอเตอร์ ใน “CREATOR WARS สงครามนักคิด”

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย! Workpoint Entertainment จับมือ TikTok ผลิตรายการ “Creator Wars สงครามนักคิด” พร้อมระเบิดความมัน สุดสร้างสรรค์ ประเดิมลงจอ 22 มกราคมนี้