“ไอซ์ซึ” ทุ่มสุดตัว ลดน้ำหนัก 17 ก.ก  ภายในเดือนครึ่งเพื่อรับบท “อู๊ด” ในหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

“ไอซ์ซึณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์” ทุ่มสุดตัว ลดน้ำหนัก 17 กิโลภายในเดือนครึ่ง เพื่อสวมบท “อู๊ด” ที่ป่วยด้วยโรคร้าย และอาจจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน จึงชวน “บอส”(ต่อ-ธนภพ) เพื่อนสนิท ออกไปตามหาแฟนเก่า ที่อยากขอบคุณ และขอโทษเป็นครั้งสุดท้าย ในภาพยนตร์ One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” กำกับโดย “บาสนัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ดูแลงานสร้างโดย หว่องกาไว ฉาย 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ไอซ์ซึณัฐรัตน์ เผยว่า “เรื่องลดน้ำหนักสำหรับผมนั้นไม่ใช่เรื่องยากแล้ว เพราะผมเคยลดน้ำหนักเพื่อทำการแสดงมาแล้วก่อนหน้านี้ จึงรู้กระบวนการวิธีลดน้ำหนัก แล้วสามารถที่จะปรับตัวกับการลดน้ำหนักได้  แต่มันยากตรงที่ระยะเวลาที่จะลดน้ำหนักในการถ่ายทำครับ เพราะช่วงแรกเราถ่ายทำช่วงที่ยังสุขภาพแข็งแรง จากนั้นกองเบรกให้เราพักลดน้ำหนักประมาณเดือนครึ่ง ซึ่งความยากคือช่วงเดือนครึ่งนั้นเราต้องลดให้ได้ 17 ก.ก แล้วก็ต้องโกนหัว บทอู๊ดจึงเป็นงานที่ท้าทายสำหรับผมมาก ผมมีไปปรึกษาคุณหมอ และได้รู้จักเพื่อน       พี่บาสที่อเมริกา ที่เป็นโรคนี้ ซึ่งพี่ลอยด์มาช่วยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องทางจิตใจแล้วก็ร่างกาย  พี่ลอยด์ทำให้ผมเข้าใจกระบวนความคิดของตัวละครอู๊ดมากขึ้น แกเป็นเหมือน role model ที่ผมนำมาใช้กับการแสดงเป็นตัวละครอู๊ด หนังเรื่องนี้ให้ประสบการณ์ชีวิตผมหลายอย่างมาก ได้ทำงานกับพี่บาส และหว่องกาไว ได้ร่วมงานกับนักแสดงสุดยอดฝึมือทุกคน ต่อธนภพ, พี่เอกธเนศ, พลอย หอวัง, ออกแบบ, พี่นุ่นศิรพันธ์, วีวิโอเลต ทุกคนเก่งมาก ทุกคนทำให้ผมสามารถสวมบทอู๊ด และไปสู่จุดที่ทำให้ออกมาเป็นหนังเรื่องนี้ได้ ขอบคุณทีมเวิร์คทีมนี้มากๆ ครับ 10 กุมภา เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์”

เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกันในหนัง One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”  10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

#OnefortheRoadMovie #วันสุดท้ายก่อนบายเธอ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” เธอส์ทั้งหลายขอเป็นตัวแทนขอบคุณผู้ชม

“One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” หนังรักที่ครองใจผู้ชม ขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดประจำสัปดาห์

“One for the Road” หนังที่ทำให้มุมมองชีวิต “ต่อ-ธนภพ” เปลี่ยนไป กลายเป็นคนไม่กดดันตัวเอง

“วี-วิโอเลต” ลงสนามจริง ฝึกเป็น บาร์เทนดี้ มืออาชีพติดตามได้ในหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” 10 ก.พ.นี้

“บาส-นัฐวุฒิ” ดีใจร่วมงาน “หว่องกาไว” ผกก.ในดวงใจ “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” หนังที่ให้โอกาส และประสบการณ์มากมาย