“หม่อมน้อย” ปลื้ม “โช นิชิโนะ” สปิริตแรง เต็มที่กับการแสดงเป็นตัวอย่างที่ดีให้นักแสดงไทยใน “จันดารา”

ได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกกับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น “โช นิชิโนะ” (Sho Nishino) ในภาพยนตร์มหากาพย์โศกนาฏกรรมเรื่อง “จันดารา” ก็ทำให้ผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ออกอาการปลื้มในความสามารถและสปิริตแรงกล้าในการรับบท “คุณแก้ว” หญิงสาวผู้มีอารมณ์ซับซ้อนในพฤติกรรมทางเพศเกินหยั่ง รวมถึงความมีวินัยทางการแสดงอย่างสูง ซึ่งถือเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

หม่อมน้อยได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “บท ‘คุณแก้ว’ เนี่ยพูดได้ว่าเป็นบทที่แรงที่สุดในเรื่องนี้นะครับ คือเธอมีจิตใจที่เปราะบางที่แม่ไม่รัก และก็มีความวิปริตทางจิตค่อนข้างสูง เป็นผู้หญิงที่รุนแรงมากทางด้านอารมณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของฉากอีโรติกซึ่งค่อนข้างสำคัญมากสำหรับหนังเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นมันยากมากสำหรับนักแสดงไทยที่จะถ่ายทอดตรงนี้ออกมา พอเราได้ ‘โช นิชิโนะ’ มาแสดงและร่วมงานกันเป็นครั้งแรกก็ถือว่าลงตัวดีมากทั้งในเรื่องความสามารถระดับมืออาชีพ ซึ่งเธอก็รู้สึกว่าเป็นบทที่ยากและท้าทายสำหรับเธอมากที่จะเล่นเป็นคนไทย ซึ่งแต่เดิมเราบอกว่าพูดญี่ปุ่นก็ได้และเดี๋ยวให้คนอื่นมาพากย์ทับ แต่เธอบอกว่าอยากจะพูดเป็นภาษาไทยแล้วคนที่มาพากย์แทนจะได้ง่ายขึ้น ซึ่งถือเป็นคนที่มีสปิริตแรงกล้าในการแสดงในทุกๆ ฉากอย่างเต็มที่และทุ่มเทในการซ้อมมาก ซึ่งด้านวินัยไม่ต้องพูดถึงเลยเขามีวินัยในหน้าที่สูงมาก ตรงเวลา งานเป็นงาน เล่นเป็นเล่น ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีกับทุกๆ คนที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้มากทีเดียว”

พบการแสดงอันน่าจับตามองของ “โช นิชิโนะ” ได้ในเรื่อง “จันดารา ปฐมบท” 6 ก.ย.นี้ และ “จันดารา ปัจฉิมบท” ไม่นานเกินรอ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

พร้อมปล่อยของ! คืนชีพวรรณกรรมระดับโลกอายุ 100 ปี สู่ที่สุดแห่งภาพยนตร์ในรอบทศวรรษของ “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” “SIX CHARACTERS มายาพิศวง” สมบรูณ์แบบในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 15 กันยายนนี้ >>

‘ นิว ชัยพล ’ ปลื้มสุดได้ร่วมงานกับ ‘ หม่อมน้อย ’ อีกครั้ง

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“ มาริโอ้ ” ปลื้มสุดชีวิต หวนคืนร่วมงาน “ หม่อมน้อย ” ในภาพยนตร์เรื่อง SIX CHARACTERS มายาพิศวง