เด็กฝึกหน้าใสเติมหัวใจพี่สาว!“ว่าน” สุดเซ็งเจอ “อัพ” เขี่ยตกกระป๋อง ติดตามซิทคอม  “ออฟฟิศติดฮา” ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น.ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ไปกับความฮาของ ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา  ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ในสัปดาห์นี้ (12 กุมภาพันธ์) กับตอน “Good” พบกับเรื่องราวเมื่อบริษัทแอปหาคู่แห่งนี้อยู่ๆ ก็มีชีวิตชีวาเมื่อมีพนักงานฝึกงานเป็นชายหนุ่มน่าตาดี มาเพิ่มความสดใสนาม กู๊ด”  (นำแสดงโดย อัพ – ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอางทั้งส้มซ่า (นำแสดงโดย ซาร่านลิน โฮเลอร์ )และ ระพี (นำแสดงโดย ดาวณัฐภัสสร สิมะเสถียร) ต่างเต็มที่กับการทำงานแบบสุดฤทธิ์ งานนี้ทั้งสามหนุ่มจะยอมน้อยหน้าได้ที่ไหน มีงานอะไรก็ใช้งานเด็กฝึก มีอะไรก็ไหว้วานเด็กฝึก แต่อยู่ๆ ก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อไอเดียของบริษัทกับหลุดไปอยู่ที่บริษัทอื่นงานนี้ผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งก็คือ “กู๊ด”เด็กฝึกงานสุดหล่อคนนี้นั้นเอง มาดูกันว่าใครกันแน่ที่แอบเอางานไปขายให้บริษัทอื่นมาลุ้นกันว่า กู๊ด จะ กู๊ดสมชื่อหรือไม่ ?

ติดตามชมซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน !

ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals และโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   “จตุรงค์” พร้อมชง (มุก)  สวมมาด อาเฮียไนท์ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” 

 “ดาวโอเกะ” สวมบท เจ๊ใหญ่ฝ่ายบุคคล  พร้อมชนทุกแผนก!!ติดตามได้ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” 

“สไมล์” อัพเลเวลความตลก ดวลมุกกับรุ่นพี่ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”

“WeTV ORIGINAL” เปิดตัวซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”“ว่าน-ป๊อบ-โจ๊ก” แท็กทีมฝ่ายขาย (ขำ) นำร่องความสนุก