“วี” ถ่ายทอดเพลงเพราะ “One Last Cry”ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

ยืนหนึ่งเป็นเจ้าหญิงเพลงประกอบละครและซีรีส์ไปแล้ว สำหรับศิลปินเสียงคุณภาพ “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ล่าสุดจับไมค์ส่งซิงเกิ้ลเพราะ “One Last Cry” ประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก “GMMTV” โดยเป็นการบอกเล่าความรู้สึกของนางเอกในเรื่องที่ภายนอกอาจจะดูเข้มแข็ง แต่เธอก็เป็นเพียงคนๆ หนึ่งที่ความรู้สึกเจ็บได้ ร้องไห้เป็น และอยากจะมีพื้นที่ให้ได้ปล่อยใจอ่อนแอ แถมยังได้คนดนตรีมืออาชีพ “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” แท็กทีมเป็นโปรดิวซ์ร่วมรังสรรค์งานเพลง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงเพราะซึ้งกินใจที่จะเติมเต็มอารมณ์คนฟังให้อินเคลิ้มตามอย่างแน่นอน

“วี” เผยว่า “ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าวีทั้งตื่นเต้นและดีใจมากค่ะที่ได้มาร้องเพลงประกอบ ซีรีส์เรื่องนี้ เพราะวีเป็นแฟนคลับซีรีส์ F4 อยู่แล้ว ซึ่งเป็นเพลงแนวป๊อปฟังง่าย มีท่อนจำที่ติดหู โดยมี “พี่แอ้ม-อัจฉริยา” แต่งทั้งเรื้อร้องและทำนองให้ พี่เค้าเก่งมากอยู่แล้ว อธิบายนิดเดียวเราเข้าใจเลยว่าต้องสื่อสารเพลงนี้ออกมายังไง สำหรับเนื้อหาของเพลงจะเล่าผ่านเรื่องราวชีวิตของ “กอหญ้า” รับบทโดย “น้องตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ภายนอกอาจจะดูเข้มแข็ง แต่จริงๆ แล้วก็มีความอ่อนแออยู่ภายในใจ เวลาที่ต้องเจอกับอุปสรรคปัญหา ก็อยากที่จะขอพื้นที่ส่วนตัวเพื่อเป็นการระบายสิ่งที่อัดอั้นอยู่ในใจบ้าง วีมองว่าเนื้อหาที่เขียนออกมาในเพลงมันเป็นความรู้สึกที่รีเลทกับชีวิตจริงของใครหลายคนที่ต้องตกอยู่ในภาวะแบบนี้ เพราะฉะนั้นส่วนใหญ่ก็จะฟังแล้วชอบเพลงนี้เลย สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยาก เพราะมีเมโลดี้และวิธีการดีไซน์เสียงร้องที่เป็นแนวถนัดของวีค่ะ สุดท้ายขอฝากทั้งผลงานเพลงและซีรีส์ให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ แล้วถ้าฟังเพลงไปพร้อมกับดูซีรีส์ไปด้วย ก็จะยิ่งฟินมากๆ เลยค่ะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “One Last Cry” จากเสียงร้องของ “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” ชวนเคาท์ดาวน์ข้ามปีเวทีระดับโลก ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024” >>

ไทยฮอนด้าดึง 3 ซุปตาร์ “ณเดชน์” “เจฟ-ซาเตอร์” และ “วี-วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Giorno+ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในคอนเซปต์ The New High >>

มหัศจรรย์ อบอุ่น และสวยงาม “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เมื่อทุกคนตกหลุมรัก “วิโอเลต วอเทียร์” ทั้งใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ปลื้ม! บัตรคอนเสิร์ต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” 2 ชั่วโมง Sold out! >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>