“มินฮยอก” (Minhyuk) สมาชิกวง CN BLUE ถ่ายแบบในนิตยสาร “Allure” ฉบับล่าสุดเดือนกันยายน

นิตยสาร Allure ได้เปิดเผยภาพของหนุ่ม มินฮยอก สมาชิกวง CN BLUE
หนุ่ม มินฮยอกได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับบทบาทของ ชา เซกวัง ในละครเรื่อง You Who Rolled in Unexpectedly ในภาพที่ถูกเปิดเผยออกมาแสดงให้เห็นถึงความจริงจังและมีเสน่ห์ดึงดูดซึ่งขัดแย้งกับตัวละครอ่อนเยาว์และมองโลกในแง่ดีตามบทบาทที่เขาแสดงในละคร


มินฮยอกได้แสดงทักษะการแสดงดีขึ้นมากบวกกับเสน่ห์ของเขาซึ่งต้องมาตกหลุมรักกับ บัง มัลกุก (แสดงโดย โอ ยอนซอ) หนุ่มมินฮยอกได้แสดงความคิดของเขาถึงตัวละครหลัก บัง กุยนัม (แสดงโดย ยู จุนซัง)ว่า “บัง กุยนัมเป็นภาพชายในอุดมคติที่ใกล้เคียงสำหรับผม ถ้าผมพบผู้หญิงคนที่ผมชอบ ผมมั่นใจว่าผมจะปฏิบัติต่อเธอดียิ่งขึ้นกว่า บังกุยนัมปฏิบัติต่อยุนฮี”


เขายังกล่าวถึงเกี่ยวกับวง CNBLUE และมุ่งเน้นความสำคัญในการทำเพลงไว้ว่า “ผมไม่มีเจตนาที่จะเบรกงานดนตรีของพวกเราเพื่อชื่อเสียงของตัวเอง”
ติดตามภาพถ่ายแบบเต็มๆ ในนิตยสาร Allure ฉบับเดือนกันยายน

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซน โอกง จิน ซอนมี และอู ฮวีซอล แท็กทีมตามล่าปีศาจร้าย “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” (HWAYUGI) เสาร์-อาทิตย์นี้ สนุก ตื่นเต้น ทะลุพิกัด >>

#2018KMHFanMeetinginBKK ใกล้กำหนดตรวจสุขภาพ(ใจ)!! #kangminhyuk ตัวจริงเสียงจริงมาแน่!! อะชิฯ ผู้จัดเผยมาฟินกันต่อรอบสองกับโชว์พิเศษเอาใจบอยซ์ไทย!!

บอยซ์ไทยใจสั่น!! อะชิฯ จัดเต็ม ‘ไฮทัชทุกที่นั่ง’ ไม่ต้องรอลุ้น!! เปิดจองบัตร “2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” วันที่ 6 ม.ค. 2561 นี้

2017 GLOBAL PEACE CONCERT “ONE K IN MANILA” จะเกิดขึ้นวันที่ 2 มีนาคม 2017 ที่เดอะมอลล์ ASIA ARENA >>

MONSTA X บอยแบนด์เกาหลีใหม่ที่น่าจับตามองจากค่าย Starship Entertainment