“นาย-กรชิต” ทุ่มสุดตัว ดำน้ำปลูกปะการังแฟนๆส่งกำลังใจขึ้นเทรนด์อันดับ 1 

“นาย-กรชิต” ศิลปินไทยมากความสามารถจากค่าย Insight Entertainment ที่ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์สัญชาติจีน  INTO1 และได้ร่วมกิจกรรมต่างๆทางจีนอีกมากมาย

งานนี้ “นาย” ได้ร่วมทำกิจกรรมการกุศล อนุรักษ์ระบบนิเวศใต้ท้องทะเล เจ้าตัวได้ลงดำน้ำปลูกปะการังที่ทะเลซานย่าด้วยตนเอง โดยมีการถ่ายทอดสดทาง App KuaiShou ให้แฟนๆได้ชมกัน กิจกรรมเป็นไปอย่างราบรื่น นับว่าเป็นโอกาสดีๆของนาย และเป็นที่ภาคภูมิใจของแฟนๆเช่นกัน โดยงานนี้แฟนๆด้อม “แยมสตรอว์เบอร์รีก็ไม่แผ่ววว พากันส่งกำลังใจให้นายกันอย่างล้นหลาม จนทำให้ Twitter Keyword : XIAOJIU SAVECORALS ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทยและอับดับ 2 ในเวียดนาม และยังส่งแฮชแท็ก #SanyaMarineCharityXNine ขึ้นอันดับ 2 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย อันดับ 1 ในเวียดนามตีคู่กันมาอีกด้วย จากเดิมที่ปังอยู่แล้วยิ่งปังขึ้นไปอีก!!

“นาย-กรชิต” ได้เผยความรู้สึกหลังได้ทำกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ไม่ว่าตอนไหน หวังว่าทุกคนจะคิดถึงเหล่าปะการัง และอนุรักษ์พวกมัน ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน INTO1 วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้รู้สึกประทับใจมาก กิจกรรมครั้งนี้มีความหมายต่อผมมาก”

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราได้เห็น “นาย-กรชิต” อีกด้านเกี่ยวกับการใส่ใจและเห็นความสำคัญต่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งปะการังถือว่าเป็นระบบนิเวศที่สำคัญต่อท้องทะเล เพราะฉะนั้นการออกมาทำกิจกรรมในครั้งนี้ของนาย ไม่เพียงแต่ทำให้แฟนๆได้มองเห็นอีกด้านในตัวตนของเขา แต่ยังทำให้คนเห็นและตระหนักต่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้นอีกด้วย นับว่าเป็นหนุ่มที่มากความสามารถและมีเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆได้เห็นเรื่อยๆเลยจริงๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับ!! น้องนาย กรชิต ในงาน “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘โบกี้ไลอ้อน’ เปิดตัว vivo Y36 5G กลางสยามเซ็นเตอร์ พร้อมทัพศิลปินร่วมแชร์ประสบการณ์ ‘เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ’ >>

“นาย-กรชิต” ขึ้นแท่น Presenter vivo! พร้อมโชว์สกิลเสียงละมุนมัดใจ กับอีเวนต์ในไทยที่แรก! >>

“นาย-กรชิต” กลับมาเซย์ฮายไทยแลนด์อีกครั้ง! เผยลุคหนุ่มแว่นเชิ้ตขาวกร้าวใจ ทำด้อมแยมฯใจสั่น! >>

ปรบมือรัวๆ “แพทริค ณัฐวรรธ์” เก่งมาก สอบติด 2 มหาวิทยาลัยการแสดงชื่อดังของจีน >>