vivo จับมือศิลปิน Stupidnoobmacc เปิดโฟโต้บูธสุดคิวท์กลางสยาม โชว์ศักยภาพกล้องหน้า V23 Series ต้อนรับวาเลนไทน์!

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ส่งกิจกรรมสุดน่ารักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้กับโปรเจกต์ vivo V23 Series x SNM ตอกย้ำกระแสความฮิตเปิดโฟโต้บูธสุดคิวท์กลางสยามเซ็นเตอร์ โดยร่วมมือกับศิลปินชื่อดังอย่าง Stupidnoobmacc (snm) หรือ แมค-อัศนัย อรัญคีรี เจ้าของคาแรกเตอร์ ‘Babyboy’ ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ต่างๆ รวมทั้งศิลปินคนดังมาแล้วมากมาย และในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมงานกับแบรนด์สมาร์ตโฟนเป็นครั้งแรก กับผลงานการออกแบบคาแรกเตอร์สุดพิเศษสำหรับ vivo โดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อคาแรกเตอร์ว่า ‘vivo Babyboy’ พร้อมกับ ‘V23 5G Babyphone’ มาสร้างสีสันให้บรรยากาศภายในบริเวณโฟโต้บูธ ดูน่ารัก โดดเด่น สะดุดตา และสนุกสนานเข้ากับช่วงวาเลนไทน์ในปีนี้


คาแรกเตอร์สุดน่ารักแล้ว ยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 50MP จากสมาร์ตโฟน vivo V23 5G ที่นำมาติดตั้งในโฟโต้บูธ และใช้เป็นกล้องหลักในการถ่ายภาพ โชว์ศักยภาพตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายเซลฟีที่มอบความคมชัดให้เห็นกันแบบจัดเต็ม ทั้งในรูปแบบของภาพที่ปรินต์ออกมา และผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังจะได้รับไฟล์ดิจิทัลแบบ Live ระหว่างการถ่าย เป็นการเก็บโมเมนต์กับคนที่รักเตรียมโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียได้เลยทันที

สำหรับคอนเซปต์ของคาแรกเตอร์ vivo Babyboy คุณแมคเจ้าของผลงานได้เผยว่า ตั้งใจจะสร้างบรรยากาศ สุดน่ารักภายในบูธของ vivo V23 Series x SNM โดยมีแรงบันดาลใจจาก ‘ความรัก’ ผ่านการใช้โทนสีที่แตกต่างออกไปจากเดิม ซึ่งปกติแล้วคาแรกเตอร์ Babyboy จะมีโทนสีที่ฉูดฉาด แต่ในครั้งนี้มีการเลือกใช้สีโทนพาสเทลเข้ามาเป็นสีหลักในการออกแบบช่วยเพิ่มความสดใสน่ารัก รวมถึงมีการใช้รูปหัวใจที่เป็นสัญลักษณ์สากลในการสื่อถึงความรัก ถือเป็นงานดีไซน์ที่ท้าทายสำหรับตัวศิลปิน และเป็นการออกแบบมาเพื่อ vivo fans สำหรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้โดยเฉพาะ

นอกจาก vivo fans แล้ว เหล่าศิลปินและตัวแทนคนรุ่นใหม่จาก vivo อย่างหนุ่ม หยิ่น-อานันท์ ว่อง และวอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ยังแวะเวียนมาสร้างความทรงจำ และเก็บภาพความประทับใจสุดน่ารักกับโฟโต้บูธ vivo V23 Series x SNM ในช่วงวาเลนไทน์ปีนี้อีกด้วยเหล่า vivo fans สามารถเข้าไปถ่ายภาพฟรี! และร่วมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก vivo ไม่ว่าจะเป็น Special Character จาก Stupidnoobmacc, สมาร์ตโฟน vivo V23 5G สี Sunshine Gold และ vivo V23e 5G Sunshine Gold เพียงแค่แชร์รูปภาพที่ถ่ายจากโฟโต้บูธ vivo V23 Series x SNM ลงบนโซเชียลมีเดีย พร้อมติด #vivoxSNM และอย่าลืมตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ

วาเลนไทน์ปีนี้ vivo fans ตัวจริง ห้ามพลาดกับโฟโต้บูธ vivo V23 Series x SNM ที่ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ และ The Circle ราชพฤกษ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2565

#vivoxSNM #vivoV23Series5GxSNM #vivoSelfiePhotoautomats

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ พร้อมทัพเซเลบริตี้ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก” ในงานเปิดตัว V29 5G >>

ไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ! สามหนุ่มบ้าน vivo ‘หยิ่น – วอร์ – มีน’ ชวนแฟนบอลรับชมแมตช์ประวัติศาสตร์ ‘FIFA World Cup 2022’

vivo จับมือ CARNIVAL คว้าสองซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่ง “ต๋อง-น็อต”จากซีรีส์ดัง KinnPorsche The Series มอบคอลเล็กชันสุดเอ็กคลูซีฟ สำหรับลูกค้า “vivo V25 Series 5G” >>

vivo ดึงสองพรีเซนเตอร์ ‘วิน-เมธวิน’ ประกบ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมงานเปิดตัว V25 Series 5G สมาร์ตโฟนสำหรับถ่าย “พอร์ตเทรต ทุกคืนพิเศษของคุณ” พร้อมหนุ่มๆ จาก KinnPorsche The Series และศิลปินวง Lipta สร้างสีสันในงานอย่างคับคั่ง