แอลลี่ ควงคู่ มาร์ช จุฑาวุฒิ ขึ้นแท่นแบรนด์บาสเดอร์ Lee Cooper® ยีนส์ระดับตำนานจากอังกฤษ#LeeCooperTH #MyDenimMyRules #LondonIsInOurJeans

แลนด์ดิ้งถึงไทยอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับสุดยอดไอคอนิคยีนส์แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ Lee Cooper® (ลี คูเปอร์®) จัดจำหน่ายโดย บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด ที่พร้อมกลับมาสร้างตำนานความท้าทายบทใหม่ให้เหล่า New Gen ได้ครีเอทลุคที่ใช่แบบไร้ขีดจำกัดในสไตล์ของตัวเอง ด้วยคอนเซปต์ My Denim My Rules ให้คุณเป็นแบบที่คุณเป็นโดยคว้าตัว 2 หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนคาแรคเตอร์ของ young generation อย่างชัดเจน แอลลี่ อชิรญา และ มาร์ช จุฑาวุฒิ มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เปิดตัว 2 คอลเลคชั่นแรก Spring Summer 2022 ซึ่งเปิดให้ช้อปทุกไอเทมพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และเตรียมสัมผัส The Cooper Collection ในเดือนเมษายนนี้ ที่ร้าน Lee Cooper® ทุกสาขา และสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ www.leecooper.co.th ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

Lee Cooper® แฟชั่นเดนิมแบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1908 โดย Mr. Morris Cooper (มร.มอร์ริส คูเปอร์) ในฐานะเดนิมยีนส์แบรนด์แรกของฝั่งยุโรป จากจุดเริ่มต้นการเป็นผู้ผลิตเสื้อผ้าสำหรับใส่ทำงานที่มีชื่อเสียงในด้านความทนทาน จวบจนยุคหลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 Mr. Harold Cooper (มร.ฮาโรลด์ คูเปอร์) ลูกชายของเขาได้เข้ามารับช่วงต่อและเริ่มต้นผลิตยีนส์แฟชั่นขึ้นเป็นครั้งแรกจนได้รับความนิยมอย่างสูงในอังกฤษภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี ต่อมา Lee Cooper® ยังเป็นแบรนด์แรกที่สร้างความโดดเด่นด้วยการผสานแฟชั่นและดนตรี (British rock ‘n’ roll) เข้าไว้ด้วยกัน โดยร่วมทำงานกับศิลปินระดับโลกอย่างวง The Rolling Stones, UB40, Serge Gainsbourg และ Rod Stewart จนสามารถครองใจวัยรุ่นและทำให้แบรนด์กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และยังคงเปี่ยมล้นไปด้วยสไตล์ที่โดดเด่นครองความนิยมจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 114 ปี

สำหรับการกลับมาในประเทศไทยของ Lee Cooper® ครั้งนี้ แบรนด์ยังคงสะท้อนเอกลักษณ์และตัวตนตั้งแต่เริ่มต้นอย่างชัดเจน ผ่านคอนเซปต์ My Denim My Rules ให้คุณเป็นแบบที่คุณเป็นที่พร้อมจะพาทุกคนฉีกทุกกฎไปค้นพบสไตล์ที่ใช่ของตัวเอง ด้วยการนำเสนอแฟชั่นเดนิมและหลากหลายไอเทมในมุมมองที่แตกต่าง โดยผสานกลิ่นอายคลาสสิกและดีเทลสุดประณีตในแบบลอนดอนเนอร์ เข้ากับความสดใหม่ของดีไซน์ที่ฉีกกรอบไอเทมเดนิมเดิมๆ เพื่อถ่ายทอดเสน่ห์และไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกันของแต่ละคน และตอกย้ำความเชื่อของแบรนด์ที่ต้องการสนับสนุนความแตกต่างและความหลากหลายของทุกคนอย่างแท้จริง

จากความเชื่อของแบรนด์สู่การลงมือทำ Lee Cooper® ขอพาทุกคนฉีกทุกกฎไปค้นพบสไตล์ที่ใช่ เพื่อดึงอัตลักษณ์ของแต่ละคนออกมาอย่างสร้างสรรค์ ด้วยไอเทมที่สะท้อนความโดดเด่นในตัวเองและสามารถสวมใส่ได้จริงในทุกๆ วัน กับ 2 คอลเลคชั่นแรก Spring Summer 2022 แฟชั่นเดนิมฟิตที่มีให้เลือกหลากหลายเหมาะกับทุกสไตล์ พร้อมกับเอกลักษณ์บนกระเป๋าหลัง Back Pocket ที่เรียกว่า “Arcuate”  ซึ่งนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นของแบรนด์ และ The Cooper Collection อีกหนึ่งคอลเลคชั่นไฮไลท์ที่พิถีพิถันตั้งแต่การเลือกใช้ผ้า Selvedge ซึ่งช่วยทำให้ยีนส์เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จนไปถึงขั้นตอนการตัดเย็บอย่างประณีต สำหรับคอลเลคชั่น Spring Summer 2022 พร้อมให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับ The Cooper Collection ในเดือนเมษายนนี้

นอกจากคอนเซปต์ My Denim My Rules ให้คุณเป็นแบบที่คุณเป็น Lee Cooper® ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์มากความสามารถที่สะท้อนคาแรคเตอร์ของเหล่า New Gen อย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เพื่อถ่ายทอดอัตลักษณ์และสไตล์ของแบรนด์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ผ่านคอลเลคชั่น Spring Summer 2022 และ The Cooper Collection และนอกจากนี้ เตรียมพบกับอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ ครั้งแรกของการเปิดตัวแบรนด์ Lee Cooper® ไอคอนิคยีนส์ระดับตำนานจากอังกฤษ ที่จะปลุกความมันส์ ระเบิดความสนุก วาดสีสันด้วยสไตล์แฟชั่นในแบบที่คุณเป็น ผ่านประสบการณ์ Live event ที่อลังการที่สุดที่เคยมีมา ซึ่งผสานสีสันแห่งแฟชั่น ดนตรี และการเต้นเข้าไว้ด้วยกัน ในคอนเซปต์ My Denim My Rules ถ่ายทอดออกมาด้วยความเป็นคุณ และพิเศษที่สุดสามารถช้อปได้ทันทีจากรันเวย์ ในเดือนมีนาคมนี้

ร่วมค้นหาและครีเอท My Denim My Rules ในสไตล์ของคุณได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Lee Cooper® ทุกสาขา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ที่ www.leecooper.co.th พร้อมรับบริการ “BUY TRY EARN” หรือ BUY ONLINE, TRY AT STORE, EARN REWARD POINTS ที่สามารถลองสวมใส่สินค้าจริงจนกว่าจะพอใจ บริการเปลี่ยนคืนสินค้าที่หน้าร้าน เมื่อสั่งซื้อผ่านออนไลน์ และอีกหนึ่งความพิเศษ Membership Program สำหรับสมาชิก Lee Cooper® Club จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ คะแนนสะสมจากยอดซื้อ ส่วนลดเดือนเกิด สิทธิพิเศษเมื่อเลื่อนระดับสมาชิก และกิจกรรมพิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้น

และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

Facebook: LeeCooperTH

Instagram: LeeCooperTH

Line Official: LeeCooperTH

Twitter: LeeCooperTH

Tiktok: LeeCooperTH

Shop online: www.leecooper.co.th

 

ที่มา:  Lee Cooper®
บันทึกภาพ:  Lee Cooper®
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“แอลลี่” โชว์สกิลร้องไฮโน๊ต ปลื้มพา PASSCODE (รู้แค่คนเดียว) พุ่งทะยาน 10 วัน 1 ล้านวิว

ครั้งแรกที่เมย์เบลลีน ยก New York Campus มาไว้ที่สยามสแควร์ สร้างปรากฏการณ์ Make Up Musical LIVE Show ครั้งแรกของโลก พร้อมเปิดตัว ‘Fresh Face of Maybelline – Fit Me Fresh Tint’ “แอลลี่” ในงาน ‘Fit Me Fresh Tint The Musical Event’

 “แอลลี่” ปล่อยทีเซอร์เพลง “Heart Beat” สวยสดใส ปักหมุดปล่อยเอ็มวี 7 ตุลาคม นี้!

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>