แคนดี้ ชวนอิ่มอร่อยกับ “กลัฟ” ผ่าน Candy Live! ในกิจกรรม “คณาวุฒิ F(G)ood Evening” ฟินทะลุจอกับมื้อเย็นสุดพิเศษ 18 ก.พ.นี้ ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand

เพิ่งสร้างโมเม้นท์ฟิน ๆ ให้เหล่าหวานใจได้ปลื้มปริ่มไปตาม ๆ กันจากภารกิจเซอร์ไพรส์ผู้โชคดีที่ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี ตามไปเสิร์ฟความรักแบบจัดเต็ม พร้อมนำของขวัญสุดพิเศษส่งถึงบ้านกับกิจกรรม “Candy Knock Knock รับรักจากผมที” เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เตรียมพบกับกิจกรรม Candy Live! สุดพิเศษ ที่ทางแคนดี้เตรียมให้เหล่าหวานใจได้ฟินทะลุจอกันอีกครั้งกับ “คณาวุฒิ F(G)ood Evening” ที่จะชวนทุกคนมาอิ่มอร่อยแบบง่าย ๆ เบา ๆ ยามเย็น กับเมนูชิล ๆ จากเครื่องปิ้งขนมปัง Candy และเครื่องปั่นน้ำผลไม้ Candy พร้อมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษ แล้วมาบอก Good Evening ให้กลัฟไปพร้อม ๆ กัน! ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา
18.00 – 19.00 น. ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand

“กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ Candy เผยถึงความพิเศษสำหรับกิจกรรม Candy Live! ครั้งนี้ว่า “เชิญชวนเหล่าหวานใจทุกคนมาเพลิดเพลินกับมื้อเย็นสุดพิเศษครั้งนี้ที่กลัฟเตรียมเมนูง่าย ๆ แต่อร่อย และมีประโยชน์ โดยมีตัวช่วยอย่างเครื่องปิ้งขนมปัง Candy และเครื่องปั่นน้ำผลไม้ Candy ที่อยากแนะนำให้เหล่าหวานใจลองทำตาม และทุกครั้งที่ทำรับประทานอย่าลืมคิดถึงกลัฟด้วยนะครับ”

เท่านั้นยังไม่พอ! กิจกรรมไลฟ์ครั้งนี้ ยังมาพร้อมโปรโมชันดี ๆ จาก Shopee ในวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2565 สามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า Candy ทาง Shopee: Candy.OfficialShop ได้ในราคาพิเศษ
2 วันเท่านั้น และเฉพาะผู้ที่ซื้อสินค้าในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง “กระเป๋าแคนดี้พร้อมลายเซ็นกลัฟ” จำนวน 10 รางวัล และ “โปสการ์ดพร้อมลายเซ็นกลัฟ” จำนวน 10รางวัล

“แคนดี้” (Candy) ยังจัดเต็มความสนุกอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรม Candy เมมเบ้ออออ อันนี้เค้า(จัด)ให้เธอ ในวันที่ 4 มีนาคม 2565 สำหรับแฟนๆ หนุ่มกลัฟที่ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแคนดี้ ราคาใดก็ได้ที่ร่วมรายการ ไม่จำกัดจำนวนชิ้น หรือขั้นต่ำในการซื้อ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD Central แล้วส่งหลักฐานการซื้อที่ชำระเงินเรียบร้อย พร้อมกรอกข้อมูลที่ https://bit.ly/3oGv1Lr ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2565 ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 35 ผู้โชคดีไปร่วมกิจกรรมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคนดี้” (Candy) หนุ่มสุดหล่อ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ งานนี้ทั้งใกล้ชิดแบบปลอดภัย ได้ใช้เวลาด้วยกัน ชนิดที่จะเปลี่ยนวันธรรมดา ๆ ของเหล่าหวานใจ ให้แฮปปี้ดี๊ดียิ่งกว่าที่เคย

เตรียมเมนูของตัวเองให้พร้อม แล้วมานั่งรับประทานข้าวเย็นพร้อมกันกับกลัฟ “คณาวุฒิ F(G)ood Evening” ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 – 19.00 น. ได้ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ  พร้อมข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากแบรนด์ Candy ได้ทางwww.candythailand.com, Facebook: CandyOfficialTH, Instagram : CandyOfficial.TH, Twitter : CandyOfficialTHและ Youtube : Candy Thailand

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

เปิดมุมอกหักผ่านเพลง “Congratulations” ความยินดีครั้งใหม่ของผู้ชายชื่อ “กลัฟ” >>