“เตรียมระเบิดความสนุกหลุดกรอบ..เรียลลิตี้โชว์” กับ KPN Award 22nd: The Battle Series

“เตรียมระเบิดความสนุกหลุดกรอบ..เรียลลิตี้โชว์”
กับ KPN Award 22nd: The Battle Series
(เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 เดอะแบทเทิล ซีรีย์)
พรีเซ็นเต็ด บาย รถยนต์ นิสสันซิลฟี และ ธนาคารกรุงไทย

หลังจากค้นหาและคัดเลือกผู้สมัครการประกวดเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 นานกว่า 2 เดือน ก็ได้ผู้เข้ารอบ 10คนสุดท้าย ได้แก่ เฟื้อง – รักชน พุทธรังสี, กู๊ด – ชยพล ปัญหกาญจน์, โอ๊ต – ธนปกรณ์ อุปลกะลิน, อดัม –ปิยะบุตร ฉิมมณี , โอห์ม – ธันยวุฒิ จัตุโพธิ์, เต้ – ธีระ จรรยาศิริกุล, ไหมแก้ว – ไหมแก้ว เพชรแก้ว, จี – จีราภรณ์ วิเศษเจริญ, เก๋ – บุษรินทร์ งามดี และ แบงค์ – ปรัชญ์ธนวิชญ์ ฆฤตภูริภาคย์ ที่ฝ่าฝันจากคณะกรรมการเข้ามาสู่การประกวด

ทางผู้จัด กล่าวว่า “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 เดอะแบทเทิล ซีรีย์ พรีเซ็นเต็ด บาย รถยนต์นิสสันซิลฟี และ ธนาคารกรุงไทย โดยทั้ง 10 คน นี้จะต้องเข้าไปใช้ชีวิตร่วมกันที่ โรงแรม ไอบิส กรุงเทพ เจ้าพระยา ตลอดระยะเวลา 3 เดือนจนจบการประกวด และพิเศษสุดสำหรับ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 เดอะแบทเทิล ซีรีย์ ที่บอสใหญ่ เคพีเอ็น ประกาศเซอร์ไพรส์รูปแบบรายการโฉมใหม่ท่ามกลางผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย
กรณ์ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหาร เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด เผยว่า “สำหรับเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 เดอะแบทเทิล ซีรีย์ พรีเซ็นเต็ด บาย รถยนต์นิสสันซิลฟี และ ธนาคารกรุงไทย ถือว่าเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการอย่างชัดเจน และผมกล้าการันตีว่ารูปแบบรายการโฉมใหม่นี้จะเป็นรายการเรียลลิตี้แรกที่กล้าประกาศชัดเจนว่าในปีนี้เราจะแบ่งผู้แข่งขันเป็น 2 ทีม คือทีมที่มีเสียงร้องเป็นอาวุธ และ ทีมที่มีลีลาเป็นอาวุธมาแข่งขันกัน พร้อมตลอดระยะเวลาการแข่งขันจะมีกติกาให้ได้ตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์ตลอดการแข่งขันแน่นอน ท้ายที่สุดแล้วเราจะมาดูว่าผู้ชมรายการจะตัดสินว่าผู้ชนะการประกวดครั้งนี้จะมาจากทีมใดก็ขึ้นอยู่กับคนชมทั้งประเทศจะเป็นผู้ตัดสิน และในการตัดสินผลคะแนนจะมาจากกรรมการ 70 % และ จากการโหวต 30% โดยผลคะแนนโหวตแต่ละสัปดาห์ก็จะตัดผลทิ้งเลย นอกจากนี้คณะกรรมการในปีนี้เราก็แบ่งเป็น 2 ทีมเช่นกัน กรรมการที่ดูแลการตัดสินทางด้านเสียงร้อง คือ ชมพู – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ ดีเจ.เจ๊แหม่ม – วินัย สุขแสวง ส่วนกรรมการที่ดูแลการตัดสินทางด้านการแสดงออก Performance ต่างๆ คือ ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา และ ครูเจด้า – อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง นอกจากนี้เรายังได้พิธีกรมากฝีมืออย่าง ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ บอย -พิษณุ นิ่มสกุล ที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุก ความแซ่บและเพิ่มดีกรีความมันส์ให้กับ KPN Award 22nd: The Battle Series อย่างแน่นอน ผมรับประกัน”


ร่วมลุ้นว่าใครจะฝ่าฝันเป็นผู้ชนะเลิศ สามารถติดตามการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 เดอะแบทเทิล ซีรีย์ พรีเซ็นเต็ด บาย รถยนต์นิสสันซิลฟี และ ธนาคารกรุงไทย และ ผู้ร่วมสนับสนุน ได้แก่ ไทยประกันชีวิต,รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ และกิฟฟารีน ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ เวลา 21.30 น. – 23.30 น. ในวันที่ 22 ก.ย. 55 เป็นต้นไป หรือ ติดตามรายการ “KPN Close To You” ตั้งแต่ สดทางช่อง Play Channel วันที่ 10 ก.ย.- 9 พ.ย.55 สอบถามพร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com  หรือ www.facebook.com/kpnaward

ที่มา:  KPN AWARD
บันทึกภาพ:  KPN AWARD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-แพรวา” ชวนเหล่าสตาร์ทอัพ สัมผัสประสบการณ์ล้ำที่ AIS D.C. >>

คอนเสิร์ต “72 ปี ชีวิตดี๊ดี…สุดา ชื่นบาน” >>

โน้ต ศรัณย์ เตรียมความพร้อมพลังเสียงก่อนขึ้นเวที World Championship of Performing Arts เวทีระดับโลก ณ สหรัฐอเมริกา >>

“บอม พงศกร” ชวน “เอก-น้ำฝน-ซาย KPN” ร่วมกิจกรรม NEXT Charity เปิดโลกจินตนาการให้เด็กผู้พิการทางสายตา

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช