“คาเรน กิลแลน” สาวแกร่งจากจักรวาลมาร์เวล สู่บทบาทใหม่ นักฆ่าสาวขาโหดพร้อมเปิดโหมดบัญชีแค้น “Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่”

นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตไปกว่านักแสดงสาวชาวอังกฤษเชื้อสายสก็อตแลนด์ อย่าง คาเรน กิลแลน เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงสาวสวย หุ่นเพอร์เฟกต์ และมีสไตล์ที่โดดเด่นแล้ว เธอยังเป็นนักแสดงที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก คาเรนสนใจงานทางด้านการแสดงตั้งแต่เด็กและเข้าโรงเรียนการแสดงในสกอตซ์แลนด์ และย้ายไปลอนดอนเพื่อศึกษาด้านการแสดงที่อิตาเลีย คอนติ อคาเดมี ออฟ เธียเตอร์ อาร์ตส์ ต่อมาเธอได้ก้าวเข้าสู่เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทาง การแสดงและได้โอกาสแสดงในซีรีส์ต่างๆมากมาย อย่าง Doctor Who, The Big Short. Oculus

ก่อนที่เธอจะก้าวเข้าสู่โลกของภาพยนตร์อย่างเต็มตัวซึ่งผลงานที่โดดเด่นและทำให้เธอเป็นที่รู้จักจากแฟนๆทั่วโลกคือบทบาทของ เนบิวล่า มนุษย์กึ่งเครื่องจักรน้องสาวของกาโมราในภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ Guardians of the Galaxy ทั้ง 2 ภาค และได้รางวัลนักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยม จาก Empire Awards ด้วย รวมถึงเธอยังได้แสดงในหนังบล็อกบัสเตอร์ในจักรวาลมาร์เวลล์ Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame และหนังแอ็กชันแฟนตาซีภาคต่ออย่าง Jumanji: Welcome to the Jungle และ Jumanji: The Next Level ส่งให้เธอเป็นนักแสดงระดับเอบวกที่มีผู้กำกับหลายคนสนใจดึงเธอมาร่วมในโปรเจกต์ใหญ่ๆอีกมากมาย

ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์แอ็กชันมันส์โหดโคตรเท่แห่งปี “Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่” ที่คาเรนพลิกบทบาทครั้งสำคัญสู่การเป็นนักฆ่าสาวขาโหดแบบเต็มตัว ในบทของ “แซม” หญิงสาวที่ต้องก้าวเข้าสู่โลกของนักฆ่าหลังจากที่เธอถูกแม่ทอดทิ้งไป และมีองค์กรลับอย่าง “The Firm”  คอยดูแล แซมเดินตามรอยแม่ และกลายมาเป็นนักฆ่าที่เลิศสุด! ปังสุด! แซ่บสุด!

แต่แผนมันไม่เคยเป็นตามแผน! เมื่อเธอทำภารกิจสำคัญผิดพลาด เอาชีวิตเด็ก 8 ขวบไปเสี่ยงกับสงครามระหว่างแก๊ง ทางรอดเดียวของแซมคือต้องร่วมมือกับแม่ แถมงานนี้แม่ยังแท็กทีมอดีตเพื่อนร่วมวงการ กลับมาวาดลวดลายปิดบัญชีเลือดครั้งนี้ ให้มันรู้ว่าใครคือนักฆ่าตัวจริง

ซึ่งคาเรนได้พูดถึงบทบาทในครั้งนี้ว่า

ครั้งแรกที่อ่านฉันรู้เลยว่าแซมคือตัวละครที่ฉันไม่เคยเล่นมาก่อน แซมเจ๋งมาก เธอสวมเสื้อแจ็กเก็ตโบว์ลิ่งสีส้มสะดุดตา เธอเป็นนักบู๊ เธอเชี่ยวชาญทุกศาสตร์การต่อสู้และอาวุธทุกประเภท ที่ฉันไม่เคยได้ยินหรือเคยเห็นมาก่อน การถ่ายทอดตัวตนของเธออกมาจึงเป็นเรื่องท้าทาย เพราะนอกจากมุมนั้นเธอยังมีสภาวะอารมณ์ที่ซับซ้อนด้วย แม้ว่าเธอจะเก่งขนาดไหน แต่เธอมีความสับสนอยู่เต็มหัวใจ การที่แม่ของเธอทิ้งเธอไปตั้งแต่ยังเด็กมันทิ้งบาดแผลให้เธอจนถึงทุกวันนี้ เธอคิดว่าตัวเองไม่มีค่าพอให้แม่เธอเลือกที่จะอยู่กับเธอ” คาเรน กล่าว

สำหรับซีนแอ็กชั่นที่ประทับใจที่สุด “ก่อนถ่ายทำต้องเข้าฝึกคิวบู๊หลายอย่าง ฝึกตลอดระยะเวลาสามสัปดาห์ โดยเน้นไปที่การฝึกใช้อาวุธปืน แซมคือมือหนึ่ง เธอเป็นเครื่องจักรนักฆ่า เธอเล่นงานผู้ชายตัวใหญ่ๆ หลายคนพร้อมกันโดยไม่เปลืองแรงเลยด้วยซ้ำ เธอใช้ความฉลาดเข้าสู้ เธอไม่จำเป็นต้องแข็งแรงขนาดนั้น เธอใช้อาวุธได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นกระบอง กระ บองสองท่อน หรือค้อน เธอหยิบจับทุกสิ่งใกล้มือมาเป็นอาวุธได้หมด สำหรับฉันฉากที่สนุกตอนถ่ายที่สุดคือฉากที่แซมโดนพวกลูกกระจ็อกเล่นงานจนแขนไม่สามารถใช้งานได้ เธอต้องใช้ร่าง กายทุกส่วนยกเว้นแขนในการต่อสู้ ฉันชอบตรงที่ฉากต่อสู้ในเรื่องมันแอบซ่อนนัยยะบาง อย่าง ไว้อยู่เสมอ แซมเหมือนลูกสิงโตที่โดนทิ้ง เธอโตมาอย่างปากกัดตีนถีบ ดังนั้นทุกครั้งที่เธอมีโอกาสได้ระบายอารมณ์เธอไม่เคยพลาดที่จะจัดเต็ม เธอดุร้ายเหมือนสัตว์ป่าที่ถูกปล่อยออกจากกรงทุกครั้งที่มีฉากแอ็กชัน”

          พบกับความมันส์เต็มพิกัดของนักฆ่าสาวสุดแกร่งผลงานใหม่ล่าสุดของ คาเรน กิลเลน ในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่ ที่แทคทีมตัวแม่ของวงการอย่าง ลีนา เฮดดี (Game of Thrones) , มิเชล โหย่ว (ShangChi and the Legend of Ten Rings) , “แองเจล่า เบสเซ็ตต์ ( Black Panther)  และ คาร์ล่า กูจิโน่ (Spy Kids ) พร้อมเช็คบิลความแค้นพร้อมกัน วันนี้ทาง True ID เท่านั้น

Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่ – [ตัวอย่างซับไทย]

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโหมด คิลเลอร์ ไอคอน! รวม 5 สาวสวยพิฆาตในโลกภาพยนตร์โชว์พลังหญิงแกร่งบู๊สนั่น ก่อนไปมันส์ทะลุจอกับ Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่

กุมภาพันธ์นี้! John Wick ยังต้องถอย เมื่อ “คาเรน กิลแลน” ผนึกกำลังแซ่บ ลีน่า เฮดดี้ และ มิเชล โหย่ว ในปฎิบัติการความมันส์ เมื่อการฆ่าคือของหวานและงานพลาดไม่ใช่ความถนัด ภาพยนตร์แอ็กชันกระหน่ำโหดเรทอาร์ “Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่”

“ ฆ่าได้ฆ่า! ได้เวลาเปิดโหมดล้างแค้น ทีมสังหารตัวแม่พร้อมลุยลั่นกระสุน สาดความมันส์ ส่งพวกมันไปลงนรกใน “Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่” ที่ TrueiD เท่านั้น

เพราะแค้น จึงต้องฆ่า คาเรน กิลแลน – ลีนา เฮดดี สวมบทนักฆ่าขาโหดออกล่าล้างบางองค์กรนรก บนใบปิด Gunpowder Milkshake หนังแอ็กชันรัวกระสุน ทุบทุกระแสตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย ไฟเขียวอนุมัติสร้างภาคต่อแล้ว

อย่าให้พวกหล่อนต้องโกรธ เพราะโหมดล้างแค้น..ก็แค่ “ของหวาน” ใบปิดหลักและใบปิดตัวละครของ “Gunpowder Milkshake” หนังแอ็กชันมันส์แซ่บ สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์