Studio Wabi Sabi แถลงข่าวเปิดโปรเจกต์ใหญ่ของปี ในงาน Studio Wabi Sabi Grow Up 2022 จัดเต็มด้วยซีรีส์วาย 4 เรื่อง 4 รสชาติ และเซอร์ไพรส์โปรเจคก์อีกมากมาย

บริษัท สตูดิโอ วาบิ ซาบิ ภายใต้การบริหารของคุณนิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล จัดงานใหญ่ แถลงข่าวไลน์อัพของทั้งปี ทำเอาแฟน ๆ ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน กรี๊ดจนสุดเสียง กับเซอร์ไพรส์ที่เตรียมมามอบให้

เปิดประเดิมด้วยโปรเจค์ที่ยังคงเป็นความลับของ 4 สาว ออมสิน วรัชยา , แป้ง ปนัดดา , นิ้ง วรินทร , และมาญ่า ฌนิศชา ที่แอบสปอยล์ว่าเป็นโปรเจคก์ใหญ่ แถมซุ่มทำ ซุ่มซ้อม และพัฒนา กันมาอย่างยาวนาน แง้มว่านอกจากคุณนิว ศิวัจน์ ที่เป็นผู้ดูแลโปรเจกต์ ยังมีผู้ใหญ่อีกหลายท่าน คุณแบงค์ ( ชินดนัย เทวกุล) คุณกอล์ฟ F.hero และคุณเจมส์ หนังหน้าโรง ที่คอยดูแลอยู่เบื้องหลัง งานนี้ทั้ง 4 สาวยังอ้อนแฟน ๆ ให้รอต่อสักนิดอีกไม่นานจะได้ทราบกันแล้วว่าโปรเจคก์ลับสุดยอดนี้ จะยิ่งใหญ่และเซอร์ไพรส์แค่ไหน

มาต่อกันด้วยแถลงข่าวซีรีส์เรื่องแรก “คุณหมอครับ ผมมารับวิญญาณคนไข้” นำแสดงโดยนัท ณัชพล ,กานต์ กษิดิ์เดช,ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์,เต้ วีรภัทร,สุดยอด พัฏสิฐ,กุ๊กไก่ ภาวดี,สิงโต นำโชค และเพลงประกอบโดย บอย สมภพ ซึ่งในงานนอกจากแฟน ๆ จะได้ดู Official Trailer ตัวเต็ม ๆ ไปพร้อมกันแล้ว ยังมีเพลงประกอบเพราะ ๆ จากคุณบอย สมภพ ให้ได้ฟังกันแบบสด ๆ ด้วย เป็นการกลับมาเล่นคู่กันอีกครั้งในรอบหลายปีของ นัท และกานต์ ซึ่งทั้งสองเอ่ยปากบอกเองว่าคิดถึงกันและกัน แถมบทบาทในเรื่องเป็นอะไรที่ท้าทายอย่างมาก พบกับตอนแรก วันพุธที่ 23 มีนาคม นี้ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังฟรีเวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น อัพเดทตอนใหม่ทุกวันพุธ ตอนเที่ยงคืน เวลา 00:00 น.

เรื่องที่สอง “ลุ้นรัก 12%” นำแสดงโดย เอิร์ธ กัษนมณัฏฐ์,แซนต้า พงศภัค,พีค ภีมพล,พายอาร์ พัณณิน,จีด้า จิดาภา ,แฟร์รี่ กิรณา,โฟต วายุภักษ์,ทีป้อ กฤษฏิ์,โอ๊ต ธาราธร,ฟิล์ม พิชญา และเบนซ์ ภาณุพันธ์ เปิดด้วยเพลงเพราะ ๆ จากส้ม มารี ที่งานนี้เจ้าตัวแอบกระซิบว่าเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์วายครั้งแรก แถมยังทั้งแต่งและ Produce เอง เรียกได้ว่าทำเองแทบจะทุกกระบวนการ มาที่ฝั่งนักแสดงของเรา คุ้นหน้าคุ้นตากันดี กับ เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ และแซนต้า พงศภัค ที่ได้รับบทนำแบบเต็มตัวด้วยกันครั้งแรก ความน่ารักทะลุ Teaser ออกมาจนแฟน ๆ ยิ้มแก้มปริ กับโชว์เปิดตัวที่ขี่คอกันมาจากด้านล่างเวที มาพร้อมกับนักแสดงหน้าใหม่อีกคับคั่ง ลงจอให้ชมกันตอนแรก วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และดูย้อนหลังฟรีเวอร์ชัน Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ผ่านไปครึ่งทางกับการแถลงข่าวเปิดโปรเจกต์ทั้งหมด ต่อกันที่เรื่องที่สามที่เพียงแค่พิธีกรพูดชื่อเรื่องเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ที่รอคอยก็ดังตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวนักแสดง เชือกป่าน นำแสดงโดยบุ๋น นพณัฐ,เปรม วรุศ,อาร์ต ภาคภูมิ,ริว ภักดิ์ภูมิ,เต้ วีรภัทร,สุดยอด พัฐสิฏ,โอ ภูวนัย,บอสตัน ศุภเดช,แซมมี่ ซาแมนท่า พร้อมทั้งนักร้อง ดิว อรุณพงศ์ และแกงส้ม ธนทัต ที่ได้รับเชิญให้มาร้องเพลงประกอบ แม้จะเป็นแค่ Pilot สั้น ๆ 7 นาที แต่ก็ทำเอาแฟน ๆ น้ำตาไหลไปตาม ๆ กันกับซีนดราม่าที่บุ๋น และเปรม ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างลึกซึ้ง ทั้งคู่อ้อนแฟน ๆ ให้อดทนรอกันอีกหน่อย 18 พฤศจิกายน 2565 ได้เจอกันอย่างแน่นอน รับชมได้บน แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

เรื่องสุดท้าย โปรเจคก์ยิ่งใหญ่ของปี 2566 กับเรื่อง องศาสูญ ที่สร้างจากนิยายดราม่า ขึ้นหิ้งในใจของใครหลาย ๆ คน นำแสดงโดย เต้ย ภูวนัตย์ เต็งหนึ่ง คณิศ ต่อ ศุภกร และมิก วนัส แม้จะเป็นโปรเจคก์ของปีหน้า แต่เสียงตอบรับจากแฟน ๆ ก็ดีเกินคาด ทุกคนต่างรอคอยการกลับมาอีกครั้งกับซีรีส์ดราม่าจาก สตูดิโอ วาบิ ซาบิ ที่ครั้งนี้คุณนิว ศิวัจน์ เอ่ยปากเองว่า ด้ายแดง Until We Meet Again ดราม่าแค่ไหน เรื่องนี้ต้องยิ่งกว่า เล่นเอาแฟน ๆ ต้องเตรียมทิชชู่กันทั้งแต่ปีนี้เลยทีเดียว

งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ บริษัท จี เอ็ม เอ็ม ชาแนล จำกัด คุณสุบัณฑิต สวุรรณนพ รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักผังรายการ ไทยทีวีสีช่อง3 และพาร์ทเนอร์คนสำคัญ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ให้เกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ นอกจากนี้ แฮชแท็กงาน #WABISABIGROWUP2022 จนขึ้นทวิตเตอร์เทรนด์ มีจำนวนทวิตกว่า 200,000 ครั้ง ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดดไปอีกขั้น ของบริษัท สตูดิโอ วาบิ ซาบิ กับผลงานคุณภาพที่เตรียมส่งมอบให้กับแฟน ๆ ที่รอคอย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ Studio Wabi Sabi แถลงข่าวซีรีส์ “7Project” ปล่อยตัวอย่างเต็มครั้งแรก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เริ่ม 30 สิงหาคมนี้ บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น  

iQiyi (อ้ายฉี้อี้) ร่วมกับ Studio Wabi Sabi เตรียมปล่อย ซีรีส์เรื่อง 7 Project ซีรีส์รักโรแมนติก ที่จะทำให้ทุกหัวใจ “พองโต”ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

#UWMAseriesWorship #UWMAseries “Studio Wabi Sabi” บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ใหม่ “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” คับคั่งนักแสดงวัยรุ่น >>