“ไอเวฟ” เปิดตัวโปรเจคใหม่ เอาใจคน 2 รุ่น “นูโวบีไซด์คอนเสิร์ต” และ “เอ็มเจเดอะโปรเจค”

หลังจากที่ iWAVE(ไอเวฟ) ยูนิตใหม่ภายใต้ บมจ. เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่นำทีมบริหารโดย ดร.แคทลีน มาลีนนท์ และ คุณวิชย์ สุทธิถวิล  เปิดตัวด้วยคอนเสิร์ต ETC.[BACK TO BASIC] ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นทั้งจากผู้ชมและคนในวงการไปแล้ว ล่าสุดเตรียมเปิดโปรเจคใหม่เอาใจกลุ่มเป้าหมาย 2 วัย พร้อมตอกย้ำแนวคิดงานบันเทิงคุณภาพทางเลือกใหม่ เริ่มด้วย “นูโว บีไซด์ คอนเสิร์ต” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบที่สุดของวงนูโวในรอบ 4 ปี เป็นโปรเจคที่เกิดขึ้นจากความคิดของนูโวเองที่อยากจะพาทุกคนย้อนกลับไปสู่เสน่ห์ของงานเพลงสมัยที่ยังมีเทปคาสเซท และการนำเพลงฮิตติดหูอีกมากมายที่ยังไม่ได้ถูกหยิบยกมาเล่นในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งไหนของนูโว ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้จะเป็นอีกด้านหนึ่งของนูโวที่พิเศษสุดและไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน โดยจะจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา แสดงวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2555 เวลา 15.00 น. อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานีรายละเอียดคอนเสิร์ตนูโวบีไซด์เพิ่มเติมทาง facebook ค้นหา NuvoBsideConcert

ส่วนอีกหนึ่งโปรเจคที่ตอกย้ำความเป็นพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ ให้มีโอกาสได้แสดงออก และพัฒนาต่อยอดความสามารถจากคนธรรมดาให้กลายเป็นไอดอล พร้อมสานฝันผู้มีใจรักทางด้านบันเทิงให้เป็นจริง ประเดิมเริ่มแรกด้วยการปั้น2 หนุ่ม 2 เชื้อชาติ ไทย-เกาหลี กับโปรเจคพิเศษ ‘MJ THEPROJECT’ประกอบด้วย มาร์ค-ภาคียะ นักตะเฆ่หนุ่มไทยวัย 19 ปี ที่มีกลุ่มแฟนคลับมากมายจากความสามารถทางการเต้นที่ไม่เป็นรองใครและ จิน-จี ฮยอง จุนผู้ผ่านการฝึกหัดเตรียมพร้อมเป็นศิลปินจากเกาหลีที่พกความสามารถทางการร้องมาเต็มเปี่ยม โดยไอเวฟจะพัฒนาฝึกฝนให้ 2 หนุ่มเป็นดูโอ-ไอดอล 2 เชื้อชาติคู่แรกของไทย ซึ่งแฟนๆ สามารถตามติดชีวิต MJ กว่าจะเป็น  Asia Idol ได้ทางfacebook และ twitter ค้นหา mjtheproject

และสามารถเช็คข่าวสารความเคลื่อนไหวของ iWAVEได้ที่ facebook ,twitter, youtube, instagramพิมพ์  IWAVEChannel2 หรือดาวน์โหลดเพลงของ ETC และคอนเทนต์อื่นๆ ของ iWAVEได้ที่โทร *1238433

ที่มา:  บมจ. เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บมจ. เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิดถึงไม่หาย” เพลงใหม่จาก “ETC.” ตัวแทนของเหล่าโค้ชที่ยังออกจากสนามไม่ได้ >>

โบว์ เมลดา-โมสต์ วิศรุต หวานท่ามกลางธรรมชาติบอกรักในเพลงใหม่ ‘รอยยิ้มที่หัวใจ’ ของ ETC.(อีทีซี) >>

ดราม่าปมแอบรักของสองสาว ‘ฟ้า-แพท’ ในเอ็มวีเพลงใหม่ ‘อีทีซี’ เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว) >>

‘ETC.’ ชวนทุกคนมา ‘กอดได้ไหม’ ผ่านซิงเกิลใหม่ มุมมองรักอบอุ่น >>

‘มิกซิกมูฟฯ’จัดพรอมไนท์ ตอนรับ ‘วง อีทีซี’ ปาร์ตี้อบอุ่น ของแฟนคลับตัวจริง! >>