เก่งครบเครื่อง!!! “คริส” เสิร์ฟเพลงเพราะ “เกลียดเธอไม่ลง”ประกอบซีรีส์รสแซ่บ “สงครามดอกไม้”

เป็นอีกหนึ่งคนคุณภาพของวงการบันเทิงที่พร้อมทุ่มเททำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่  สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ล่าสุดกับการรับบทพระเอกมาดเข้มในซีรีส์รสแซ่บ “สงครามดอกไม้” จาก GMMTV” แถมยังคว้าไมค์มาร้องเพลง “เกลียดเธอไม่ลง” ประกอบซีรีส์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้ผนึกกำลังกับเพื่อนสนิทอย่าง “นนท์ปวิธ ภู่ทอง” ลงมือเขียนทั้งคำร้องทำนองพร้อมควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์เองอีกด้วย การันตีว่าเป็นเพลงเพราะซึ้งกินใจคนฟังอย่างแน่นอน

“คริส” เผยว่า “ผมรู้สึกทั้งตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งที่ได้ทำงานเพลง เพราะมันเป็นสิ่งที่เรารักต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใน “GMMTVมากครับที่มองเห็นศักยภาพและเชื่อมั่นมอบหมายให้เราได้มีส่วนร่วมกับเพื่อนสนิท “ปาล์ม-นนท์ปวิธ” ในการทำเพลงนี้ในนามของ “Sun Studio” ซึ่งเราจะช่วยกันแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง ส่วนของการรับหน้าที่โปรดิวซ์เพลงจะเป็นผมดูแลทั้งหมด สำหรับเนื้อหาของเพลงจะพูดแทนความรู้สึกของตัวละครทุกตัวในซีรีส์เรื่อง “สงครามดอกไม้”      ที่ไม่ว่าจะถูกคนรักทำร้ายจิตใจหรือทำผิดต่อเรามากแค่ไหน เพราะความรักที่เรามีให้เขา ทำยังไงก็รู้สึกเกลียดไม่ลง สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยากเลยครับ คือผมเล่นซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เลยทำให้เข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน คนฟังถึงจะอิน ซึ่งในส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วอินโดนใจเลย ถึงแม้จะเป็นเพลงเศร้าแต่ก็ยังเป็นมุมมองความรักแนวบวก แล้วพอดูซีรีส์ก็ยิ่งอินมากขึ้นไปอีก ก็ดีใจครับที่แฟนๆ ชอบ เพราะผมตั้งใจทำผลงานทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด ยังไงก็ฝากติดตามผลงานทั้งเพลงและซีรีส์ด้วยนะครับ” 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เกลียดเธอไม่ลง” จากเสียงร้องของ “คริส-พีรวัส” เพลงประกอบ    ซีรีส์ สงครามดอกไม้ ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “สงครามดอกไม้” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

“คริส” ปล่อยของ!! ใน “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” โชว์ดีสนุกซึ้งครบรส ทัชใจแฟนๆ เบอร์แรง >>

“คริส” เสิร์ฟเพลงสนุก!! “คืนนี้ออกไหม” ชวนแฟนๆ มาปล่อยใจจอยๆ โยกไปตามจังหวะ Soul Funk >>

SOLD OUT!! “คริส” ไม่รอช้า!! เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” รัวนิ้วกดบัตร 2 ก.ย.นี้ เวลา 13.00 น. >>

“คริส-นนน” ตื้นตันใจ! โชว์จัดเต็ม สนุกมันส์ครบเครื่อง คนดูกรี๊ดสนั่น ลั่นเวที! ในงาน “Tideverse Music Festival” >>