ท็อปฟอร์มสุด CHANGE2561 !! เปิดภาพฟิตติ้ง ดงดอกไม้ ที่แค่เห็นก็ฟินแล้วพร้อมเตรียมเสิร์ฟดราม่าแบบจัดเต็ม

 เดินหน้าฟิตติ้งละครไม่หยุดยั้งสมกับการเป็นบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระที่ถูกจับตามองทุกวินาทีที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล  ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE2561  ในฐานะผู้ผลิตแห่งวงการละครที่เดินหน้าลุยสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด “ดงดอกไม้” ละครแนวดราม่า จากบทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน ซึ่งเรื่องนี้ควบคุมความเข้มข้นโดย  “พี่ฉอด-สายทิพย์” และ “พี่เอส-วรฤทธิ์” พร้อมกับได้ผู้กำกับสายดราม่าตัวพ่อ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช มานั่งแท่น แถมยังสร้างเซอร์ไพรส์แรกตั้งแต่ประกาศการรวมตัวของทัพนักแสดงในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช, เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ , มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา และ นิว-ฐิติภูมิ   เตชะอภัยคุณ  ที่จะมาฟาดฟัน เชือดเฉือน สร้างจุดเดือดให้ละครสนุกครบรส

ได้ฤกษ์งามยามดีฟิตติ้งกันไปเป็นที่เรียบร้อย นักแสดงในเรื่องต่างพกพลังอินเนอร์มาปล่อยของหน้าเซตกันแบบรัวๆ เริ่มด้วยพระเอกหนุ่มพุฒ พุฒิชัย มารับบท พงษ์ดนัย เพลย์บอยหนุ่ม ที่อยู่ท่ามกลาง ดอกไม้งาม อย่าง นางเอก พิ้งค์กี้ สาวิกา มารับบท เกลียวเกศ ที่สวยฟาดทะลุแสงแฟลชแบบเจิดจรัสออร่าปังเสื้อผ้าหน้าผมคือเฟียสสสุดๆ ด้าน พิม พิมประภา มารับบท    ชิดสมัย งานนี้สลัดภาพนางเอกสาวสายแบ๊วลุกขึ้นมาเป็นทนายสาวสุดชิกค์กับลุคมาดมั่น ส่วน เบนซ์ ปุญยาพร มารับบท ถิ่นสมร ที่ขอพักความ     เซ็กซี่มาเป็นภรรยาสาวแสนเรียบร้อยที่เฝ้ารอสามีสุดที่รัก และ มิว ลักษณ์นารา เรื่องนี้มารับบท บัวริน ที่ต้องบอกเลยว่าจะลืมภาพนางเอกเรียบร้อยของเธอไปแน่นอนเพราะเธอจะมาในบทของสาวสวยทะเยอทะยาน ที่พร้อมจะเอาทุกอย่างเข้าแลกเพียงเพื่อต้องการความสะดวกสบาย และในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่มาเสริมทัพสร้างสีสันอย่าง ตุ๊ก ญาณี พร้อมอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าจับตามองอย่างเลือดใหม่เด็กCHANGE สายลับ เหมวิชญ์ ต้องบอกเลยว่านี่ขนาดเพียงแค่ฟิตติ้งเท่านั้นแต่ทุกคนคือจัดเต็มเอามากๆ เพราะไม่ว่าเลนส์โฟกัสสาดมาที่ใครทุกคนต่างก็ส่งพลังอินเนอร์ใส่กันจนนึกว่ากำลังสวมคาแรกเตอร์ในละครอยู่จริงๆ

ความเข้มข้นที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวสุดดราม่า จะสั่นหัวใจของคุณขนาดไหน เอาเป็นว่า “ดงดอกไม้” ลงจอเมื่อไหร่ พริกที่ว่าเผ็ดยังไม่จัดว่าเด็ดเท่าเหล่าดอกไม้งามทุกดอกในละครเรื่องนี้ เพราะดอกไม้ทุกดอกล้วนมีเสน่ห์เย้ายวนที่พร้อมจะชวนให้คุณหลงใหลอย่างแน่นอน !!!!! ติดตาม อัพเดตความเคลื่อนไหวของละครสุดดราม่าครบทุกอรรถรส พร้อมแฝง เรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกับละครแห่งปี “ดงดอกไม้” ผลิตโดย CHANGE2561 ได้ทางช่องวัน 31

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการคอนเสิร์ตอีกครั้ง !! กับการรวมตัว 31 ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ใน THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง >>

เตรียมเปิดประตูสู่ความฝันกับโปรเจกต์สำคัญ !! ครั้งแรกของ CHANGE2561 ORIGINAL เพื่อค้นหานักแสดง Boys Love Series

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง วงศาคณาญาติ !!! โม บลู แพรวา นำทัพนักแสดงคุณภาพ พร้อมส่งละครแนวดาร์กคอมเมดี้ ตีแผ่ชีวิตครอบครัวที่แสนสลับซับซ้อนสุดอลหม่าน >>