วิคธีร์รัฐ ตอกย้ำแคมเปญ VickteerutPeopleร่วมถ่ายทอดความมั่นใจของผู้หญิง

วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) นำโดย อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ สานต่อแคมเปญ VickteerutPeople เพื่อเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิง และความเป็นตัวของตัวเอง (Individuality) นำเสนอผ่านภาพถ่ายแฟชั่นของเหล่ามิวส์ (Muses) คนสำคัญของแบรนด์ นำโดย แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์, ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ไอซ์- อภิษฎา เครือคงคา, มัจฉา โมซิมันน์ และ ปุ๊กกี้- ปวีณ์นุช แพ่งนคร เพื่อสะท้อนพลังและความเป็นตัวเองของผู้หญิง  โดยถ่ายทอดเสื้อผ้าคอลเลกชั่นล่าสุด Spring/Summer 2022 First Night on U+1F728 (สปริง/ซัมเมอร์ 2022 เฟิร์ส ไนท์ ออน ยู พลัส 1 เอฟ 728)

อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ  กล่าวว่า ครั้งนี้นับเป็นการสานต่อแคมเปญ VickteerutPeople มีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนการกล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง (Individuality) และความมั่นใจของผู้หญิงที่ไม่จำเป็นต้องลอกเลียนแบบใคร โดยถ่ายทอดผ่านกลุ่มคนที่มีความชัดเจนทั้งในด้านความคิด การแต่งตัว และการแสดงออกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของหญิงสาววิคธีร์รัฐ นำโดย แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงสาวผู้เต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้านตัวตนและทัศนคติอย่างชัดเจน กล้าที่จะทดลองและทำในสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถของตัวเอง และเป็นคนที่สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ร่วมด้วย ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีความมั่นใจแบบผู้หญิงสมัยใหม่ มีเป้าหมายที่ชัดเจนและมุ่งมั่นอยู่เสมอ สำหรับผลงานทางด้านแฟชั่น ออกแบบก็ยังเป็นสาวคนสำคัญที่ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของเสื้อผ้าออกมาได้อย่างมีตัวตนและสวยงาม

แคมเปญนี้ยังนับเป็นการเปิดตัวคอลเลกชั่น Spring/Summer 2022 ของวิคธีร์รัฐที่มีชื่อว่า First Night on U+1F728 โดยได้แรงบันดาลใจจากความซ้ำซากจำเจ และสถานการณ์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ในทุกวันนี้ จนเกิดเป็นคำถามที่ว่า “ถ้าหากเราลองลืมโลกแห่งความเป็นจริง แล้วสมมติว่าเป็นหุ่นยนต์ที่แฝงตัวอยู่บนโลกมนุษย์ในจินตนาการจะเป็นอย่างไร”  โดยรหัส U+1F728 นี้เป็นรหัสยูนิโค้ดแทน “โลก” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวในจินตนาการผ่านคอลเลกชั่นเสื้อผ้า

มาร่วมสัมผัสความมั่นใจในแบบฉบับของผู้หญิงวิคธีร์รัฐ ผ่านคอลเลกชั่น Spring/Summer 2022 First Night on U+1F728 จาก VICKTEERUT ที่จะทำให้คุณหลีกหนีโลกแห่งความจริงในปัจจุบันที่มีแต่ความซ้ำซากจำเจ กับบทบาทของหุ่นยนต์ในจินตนาการ ได้ที่ Website : https://vickteerut.com/ ,  Instagram : @vickteerutofficial , Facebook : vickteerut และ Line Official Account : @vickteerut

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

VICKTEERUT จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี ขนทัพดาราสายแฟ ร่วมปลดปล่อยอิสระในตัวเอง >>

VICKTEERUT Autumn/Winter 22 “Hazy Ground” Collection การแสดงพลังของกลุ่มหญิงสาว >>

แมท-ภีรนีย์ และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ ชวนคุณเดินทางไปกับคอลเลกชั่น Pre-Fall 2022 เพื่อถ่ายทอดความอ่อนโยนอย่างมั่นใจจาก “วิคธีร์รัฐ” >>

#Vickteerut12th ครบรอบ 12 ปี Vickteerut ดาราชั้นนำร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

#Vickteerut Autumn/Winter 2018 Collection ‘1001’ >>