“โพลีแคท” สังกัดสมอลล์รูม ดันเอ็มวี “จะเอาอะไร” เพลงรักอกหักแต่ไม่ฟูมฟาย พร้อมโชว์เทคนิค Stop Motion

5 หนุ่มซินธ์ป๊อปวง “โพลีแคท” สังกัดสมอลล์รูม ส่งมิวสิควีดีโอเพลง “จะเอาอะไร” เพลงรักอกหักแต่ไม่ฟูมฟาย โดยใช้เทคนิค Stop Motion หมดทั้งเพลง เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 4 ที่อยู่ในอัลบั้ม 05.57 และได้วางแผงทั่วประเทศแล้ววันนี้ โดย “นะ” นักร้องนำพูดถึงเนื้อหาเพลงนี้ว่า

“จะเอาอะไร”เพลงนี้พูดถึงเรื่องความรักเมื่อมาถึงจุดจบ วันที่ต้องเลิกรากัน ทุกอย่างก็ไม่มีความสำคัญอีกต่อไปแล้ว แม้แต่ของเพียงเล็กน้อยเธอก็เก็บมันไปหมดไม่เหลือ เป็นความรู้สึกเสียใจบวกกับอารมณ์น้อยใจ ที่นอกจากเราจะไม่มีกันและกันแล้ว แม้แต่ของที่จะเก็บไว้ให้นึกถึงกันก็ไม่มี เพลงนี้ผมจึงตั้งใจถ่ายทอดออกมาเป็นคำถาม โดยที่ไม่ต้องการคำตอบว่า “จะเอาอะไร…” ในส่วนภาคดนตรีเพลงนี้มีความน่ารักและสนุกสนาน ผสมผสานสไตล์ Rock กับ Synthpop Drum Machine บวกกับเสียง Synthesizer แบบย้อนยุค กลายเป็นเพลงอกหักแบบไม่พร่ำเพ้อครับ”

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงยิม มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า โดยใช้เทคนิคพิเศษ Stop Motion ในการถ่ายทำหมดทั้งเพลง และได้มีการปรับสีให้เหมือนภาพที่ถูกถ่ายด้วยกล้องโลโม ทำให้ภาพที่ออกมาดูวัยรุ่น คูลๆ สดใสตามสไตล์โพลีแคท นอกจากนี้พวกเขาทั้ง 5 ยังตั้งใจถ่ายทอดให้ทุกคนได้รู้ว่าถึงแม้คนเราจะอกหัก จนแทบไม่เหลืออะไร แต่ก็ไม่จำเป็นต้องพร่ำเพ้อ ยังคงสนุกสนานกับชีวิตต่อไปได้ เหมือนมิวสิควีดีโอเพลงอกหัก แต่สนุกสุดๆ แบบเพลงนี้

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “จะเอาอะไร” ของ “โพลีแคท” (POLYCAT) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th  / http://www.facebook.com/smallroommusic  และ http://www.facebook.com/polycatband  หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 176-177

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Unity Music Match” ชวนวงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! การประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท! โค้งสุดท้าย! ก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค. นี้ >>

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

ข่าวดี! ซิงเกิ้ลปิดท้ายอัลบั้ม Pillow War ดนตรีร็อค 80’s แบบฉบับ Polycat ความรัก ความหวังดี ที่ยังรอรับฟังเสมอ #Polycat #ข่าวดี #WhiteWedding >>

#POLYCAT เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมครั้งแรกของคู่จิ้น #โอห์มฟลุ้ค ในมิวสิควิดีโอที่จะมาเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำให้ยิ้มตาม #PolycatOnlyYouxOhmFluke >>