INK อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกจาก อิ้งค์ วรันธร

INK (อิ้งค์) นอกจากเป็นชื่อที่คุณพ่อ คุณแม่ตั้งให้แล้ว ก็ยังได้เป็นชื่ออัลบั้มแรก ของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์มิวสิค) อัลบั้มนี้เล่าถึงการสะสมประสบการ์ณด้านดนตรี ความรู้สึกของอิ้งค์ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงต่างๆ ผ่านสีสันที่หลากหลาย รวมถึงเป็นตัวแทนของหลายๆอารมณ์ในช่วงเวลานั้นๆของอิ้งค์ จึงนิยามคำว่า INK มีความหมายที่ลงตัวที่สุดกับการเป็นชื่อของอัลบั้มแรกนี้

อัลบั้ม “INK” 10 เพลงที่สะท้อนตัวตน มุมมองและสีสัน ผ่านแนวดนตรี Synth Pop ที่มีส่วนผสมของ Trap Music, Citypop และส่วนผสมทางดนตรีที่มีสันหลากหลายมาพร้อม CD BOXSET พร้อม Photo Album 10 Set 10 เฉดสีจาก อิ้งค์ วรันธร และของสุด Exclusive อีกมากมาย


อิ้งค์ THE COLOUR OF INK  เป็นคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนี้ เล่าเรื่องราวเวลาที่ทุกคนเห็นสีของน้ำหมึก ก็คงจะเห็นสีสันที่หลากหลาย เหมือนกับตัวของอิ้งค์ ที่ไม่ได้มีเพียงสิ่งที่ทุกคนได้เห็น มีความรู้สึกเดียว อิ้งค์ยังมีอีกหลายๆมุม หลายสีสันในชีวิตที่อยากให้ทุกคนรู้จักและได้นำมานิยามลงไปในบทเพลง แต่ละเพลงก็จะพูดถึงความหมายหรือความรู้สึก ที่ไม่เหมือนกัน เวลาอิ้งค์มองเพลงแต่ละเพลง อิ้งค์มักเห็นสีสันที่แตกต่างกันออกไปตามความรู้สึกที่ได้ทำ แต่ละสีมันจะชัดเจนในความรู้สึกมากๆเลยตัดสินใจใช้สี ในการสื่อถึงความรู้สึกของแต่ละเพลง

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ INK WARUNTORN ได้ที่

FB: https://www.facebook.com/InkWaruntorn , https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

IG: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/ ,  https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

YouTube :BOXXMUSIC (https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ้งค์ วรันธร พร้อมเคลียร์ความสัมพันธ์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น!! กับซิงเกิลใหม่ “แล้วยังไงต่อ” >>

อิ้งค์ วรันธร แท็กทีมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค LYKN, ATLAS, Project M.O.N, ณฐ ณฐสิชณ์, ออฟโรด, โทมัส-ก้อง-เก่ง-น้ำปิง, น้ำตาล-ฟิล์ม, อันดา-ลูกแก้ว, มายด์ ชวนเปิดประสบการณ์ “แมทล้อแสง” กับ เมย์เบลลีน ในรูปแบบใหม่ MAYBELLINE SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE เนรมิต LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ใจกลางเมือง >>

มายด์ ณภศศิ อวดผิวสวย กับ “แมทล้อแสง” ใจกลางเมือง พร้อมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค อิ้งค์ วรันธร – ณฐ ณฐสิชณ์ – ออฟโรด – น้ำตาล & ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกที่ เมย์เบลลีน ยก LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ชวนเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบใหม่ SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE >>

อิ้งค์ วรันธร ผนึกกำลังแก๊งศิลปินและไอดอล Gen-Z ร่วมสร้างปรากฏการณ์ผิวสวยล้อแสง ผ่าน Concert of Light ท่ามกลางแสงไฟ Light Art Installation สุดอลังการ ตั้งแต่วันที่ 23 – 27 มีนาคม 2567 นี้ ณ ลานสยามสแควร์ ซ.5 >>

เอส ทำถึง!!! est Awaken Awesome Senses ปาร์ตี้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดล้ำ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดออซั่มจัดเต็มบน Switch Stage ครั้งแรกของ “เจฟ” และ “อิ้งค์” ที่เหล่า Gen Z ยืนยันความอร่อยซ่า กับกิจกรรมปลุกทุกประสาทสัมผัสตลอดงาน >>