“THB” ชวนบอส “F.HERO” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “BAD NEWS” ดามใจคนอกหัก พร้อมควง “WHAWHA” ร่วมเล่นเอ็มวีสุดฟิน!

ไม่ทิ้งกระแสจริงๆ สำหรับ THB (TRY HARD BEING) ฮิปฮอปบอยกรุ๊ปดาวรุ่งพุ่งแรงของ High Cloud Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วย 4 ศิลปินมากความสามารถอย่าง PUNYARB (ปันหยาบ) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม (ร้อง / แรป), RAMASUON (รามสูร) – ภาณุพงศ์ อะตะมะ (ร้อง / แรป), NewBlood (นิวบลัด) – ธันวา โอปนายิกุล (แรป) และ SUMDONG (ซัมดอง) – อธิศ ศิริภิญโญภาพ (แรป) สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment หลังจากปล่อยเพลง DIOR ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้าไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดกลับมาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงอีกครั้ง พร้อมจับมือบอสใหญ่ “เอฟ ฮีโร่”​ (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” ปล่อยผลงานเพลง “BAD NEWS” เพลงรักแบบร้าย ๆ เอาใจคนแอบรอดามใจอยู่ห่าง ๆ นั้นเอง

            BAD NEWS – ซิงเกิลลำดับที่สองของสี่หนุ่มสุดแสบที่มีจังหวะชวนโยกตามสไตล์คนฮิป ผสมผสานกับเสียงของหนุ่ม ๆ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความซุกซน ตัดกับแรปในท่อนของ F.HERO ที่มาช่วยเติมเต็มความสนุกของเพลงนี้ได้อย่างลงตัว โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสุดจี๊ดของคนแอบรอให้ความสัมพันธ์ที่กำลังสั่นคลอนนั้น เป็นไปตามที่ตนเองหวังหรือจะเรียกได้ว่า ข่าวร้ายของเขาแต่เป็นข่าวดีของเรา ซึ่งความพิเศษของดนตรีหนุ่ม ๆ ยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงตั้งแต่ท่อนแรปยันท่อนร้องเรียกได้ว่าความตั้งใจและสามารถล้นเหลือขนาดนี้ เตรียมขึ้นแท่นฮิปฮอปบอยกรุ๊ปโนหนึ่งแห่งประเทศไทย

ด้านมิวสิควีดีโอก็มีความน่าสนใจไม่เบา เพราะทั้ง 4 หนุ่มได้ชวนไอดอลป็อปวัยใส ศิลปินร่วมค่ายที่เคยปล่อยผลงานมาแล้วเมื่อปีก่อน อย่าง WHAWHA หรือ หว่าหวา – ธัญพร ชีวินกิตติบุญ” (宋庭熏 sòngtíngxūn ซ้งถิงซวิน) มาร่วมเล่นเอ็มวีตัวนี้ด้วย โดยเรื่องราวเล่าถึงการจัดทริปดามใจให้เพื่อนที่กำลังอกหัก ให้ออกมาใช้ชีวิตสนุกสนานอย่างที่เคยเป็น แถมยังน่ารัก น่าเอ็นดูไปพร้อมๆกันกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทั้ง 4 คนพยายามดึงอารมณ์เพื่อนให้กลับมายิ้มได้อีกครั้ง ซึ่งในเอ็มวียังได้เห็นความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของศิลปินใน High Cloud Entertainment อีกด้วย

            ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

YouTube: High Cloud Entertainment

Facebook: High Cloud Entertainment

Instagram: High Cloud Entertainment

Twitter: High Cloud Entertainment

TikTok: High Cloud Entertainment

และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของหนุ่ม ๆ THB ได้แล้วที่

Facebook: THB – Try Hard Being (@tryhardbeing)

IG: THB (@tryhardbeing)

Twitter: THB (@tryhardbeing)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>

แดนซ์สุด หลุดโลก! F.HERO จัดเต็ม นำทัพศิลปินโชว์งาน ‘High Cloud ยาวปายยยยย… DANCECOVERY CHRISTMAS PARTY’ >>

F.HERO ชวน กระแต อาร์สยาม, M-PEE เต้นสะบัดในเพลง ‘อะไร…ว้า’ โปรเจกต์พิเศษ RS MUSIC x High Cloud “DANCECOVERY” พร้อมดึง TIMETHAI เป็นพระเอกเอ็มวีเวอร์ชันสะบักสะบอม! >>

F.HERO ตัวแทนไทยขึ้นเปิดงานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” พร้อมรับรางวัล The Memorable Thailand – Japan Cultural Award >>

VACAY ซิงเกิลสุดชิลล์ที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อย ๆ จาก F.HERO พร้อมชวน เนเน่ พรนับพัน และ วิน เมธวิน ร่วมทริป! สร้างปรากฎการณ์ขึ้น Trending Twitter ทั้งไทยและเทศ >>