ไม่พลิกโผ! Mirror Mirror คว้ารางวัล ‘Best Music of the Year’ สาขา ‘Colleboration’ จากงาน TOTY AWARDS ได้สำเร็จ ด้าน F.HERO เผย 2022 ‘ไฮคลาวด์’ เตรียมคอลแลปผลงานกับศิลปินทั่วเอเชียยกค่าย!

เริ่มต้นปีก็เอาซะแล้วสำหรับปี 2022 ค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง High Cloud Entertainment เดินสายลุ้นรางวัลจากเวทีใหญ่ของประเทศ TOTY Music Award 2021 (Top of the Year 2021) งานประกาศรางวัลที่ทุกคนรอคอยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่เป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้วงการเพลงไทยถูกขับเคลื่อนและก้าวไปสู่สากลได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ต้องบอกเลยว่าค่ายเมฆมีชื่อเสนอเข้าชิงถึง 4 รางวัลอันทรงเกียรติไล่มาตั้งแต่ เพลง “น้ำลาย” จากหนุ่ม Txrbo ที่มีลุ้นถึงสองรางวัล เพลงยอดนิยมจากผู้ฟัง สาขา BEST MALE ARTIST และ รางวัลเพลงยอดนิยมจาก ผู้ฟัง สาขา BEST MUSIC OF THE YEAR เท่านั้นไม่พอ แรปเปอร์รุ่นใหญ่แห่งวงการ อย่าง F.HERO มีหรือจะไม่ร่วมลุ้นกับรางวัล เพลงยอดนิยมจากผู้ฟัง สาขา Best Collaboration / Various Artist ที่ได้เข้าชิงถึงสองเพลง ได้แก่ “MONEY HONEY” และ “Mirror Mirror” สองซิงเกิลที่ F.HERO ตั้งหมุดหมายเพื่อพาเพลง T-POP ไปสู่สากล ซึ่งทั้งสองเพลงนี้ได้พิสูจน์แล้วจากความนิยมในช่วงที่ผ่านใส รวมไปถึงการเข้าชิงรางวัลในเวทีนี้ด้วยนั้นเอง

โดยรางวัลอันทรงเกียรติที่ High Cloud Entertainment ได้รับในครั้งนี้คือ รางวัล เพลงยอดนิยมจากผู้ฟัง สาขา Best Collaboration / Various Artist จากเพลง “Mirror Mirror” ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับตัวจี๊ดแห่งอาณาจักรเคป็อปอย่าง Changbin จากวง Staykid และ MILLI ตอกย้ำเจ้าพ่อแห่งการคอลแลปข้ามประเทศ F.HERO เผย “ขอบคุณและความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีการร่วมมือกันของทุกฝ่าย” นอกจากนี้ยังคงเตรียมพร้อมกับการสร้างสรรค์ผลงานอีกมากมายภายในปีนี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าค่ายเพลง High Cloud Entertainment จะพึ่งก่อตั้งมาได้เพียง 1 ปี แต่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายที่น่าจับตามองที่สุดตลอดปี 2021 – 2022 แน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>

แดนซ์สุด หลุดโลก! F.HERO จัดเต็ม นำทัพศิลปินโชว์งาน ‘High Cloud ยาวปายยยยย… DANCECOVERY CHRISTMAS PARTY’ >>

F.HERO ชวน กระแต อาร์สยาม, M-PEE เต้นสะบัดในเพลง ‘อะไร…ว้า’ โปรเจกต์พิเศษ RS MUSIC x High Cloud “DANCECOVERY” พร้อมดึง TIMETHAI เป็นพระเอกเอ็มวีเวอร์ชันสะบักสะบอม! >>

F.HERO ตัวแทนไทยขึ้นเปิดงานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” พร้อมรับรางวัล The Memorable Thailand – Japan Cultural Award >>

VACAY ซิงเกิลสุดชิลล์ที่ไม่ค่อยได้ยินบ่อย ๆ จาก F.HERO พร้อมชวน เนเน่ พรนับพัน และ วิน เมธวิน ร่วมทริป! สร้างปรากฎการณ์ขึ้น Trending Twitter ทั้งไทยและเทศ >>