LOVEiS แตกไลน์ เปิดค่ายน้องใหม่ kiddo records คัดศิลปินวัยรุ่นประเดิม PAWAE ส่งซิงเกิลแรก “เพื่อนกับแฟน”

PAWAE (พาแว) แพรวา – แพรรุจิรา โกมลารชุน ศิลปินสาววัย 18 ปี ที่พกความเท่ ศิลปินคนแรกจาก kiddo records ค่ายน้องใหม่แกะกล่องภายใต้สังกัด LOVEiS Entertainment ที่ได้รับการดูแลอย่างอบอุ่น จากนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ โปเต้ วง MEAN มาพร้อมกับนักร้องนักดนตรี-นักแสดงมากความสามารถ พีท พีรพล สุนทรญาณกิจ และ Virtual Producer นาม PathPath รวมตัวกันเป็น 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่   ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงและศิลปินวัยรุ่น ให้กับวงการเพลงได้คึกคักในยุคโลกหมุนบนโซเชียลได้อย่างลงตัว

เพื่อนกับแฟน (Girl/Friend?)  Single แรกของ PAWAE (พาแว) ศิลปินหญิงคนแรกจาก kiddo records ที่ขอมาถ่ายทอดประสบการณ์ตรง ในเรื่องความรักที่ออกมาจากความรู้สึก ผ่านเพลง สไตล์ Pop, Alternative ว่าด้วยเรื่องความไม่เข้าใจว่าถ้าหากมีแฟนแล้ว ไม่มีเวลาให้เรา แต่มีเวลาให้เพื่อนแล้วจะมีฉันไว้ทำไม อยู่กับฉันคงไม่เหมือนอยู่กับเพื่อนใช่มั้ย เพลงนี้ยังได้มือกีตาร์ และ นักแต่งเพลงมือดีอย่าง ตูน Three Man Down (พีรพล เอี่ยมจำรัส) มาร่วมประกบคู่ช่วยกันดูแล         โปรเจ็กต์นี้กับ ไมโล Tilly Birds (ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล)  ทั้งโปรดิวซ์และเรียบเรียงดนตรี ควบคุมการผลิตตั้งแต่ต้นจนจบ เป็น Combination ที่ลงตัว โดยถ่ายทอดตัวตนความเท่ของ PAWAE ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ส่วน MV ของเพลงนี้ก็สุดเท่ไม่แพ้กัน และยังตอนท้ายให้ลุ้นแถมยังมีหักมุมอีกด้วย

หลังจากนี้ยังมีเพลงอีกหลายเพลงจากศิลปิน PAWAE และศิลปินใหม่จาก kiddo records อีกหลายคนหลายเพลง ฝากติดตามและให้กำลังใจด้วยกันจ้า

แฟนๆสามารถตามไปฟังเพลง เพื่อนกับแฟน (Girl/Friend?) ได้ที่ Youtube : kiddo records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : pawaeispraewa, kiddorecords.th, Facebook: Pawae, kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: pawae

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพ้หว่ะ” ซิงเกิ้ลใหม่ที่เศร้าแต่เท่จาก PAWAE ไม่อยากแข่งกับใคร แค่แข่งกับใจตัวเองให้ไหวก็พอ >>

PAWAE สุดเท่ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เอาใจคนโสดแต่ไม่เหงา “สบายใจกว่าเยอะ” >>

PAWAE ส่งซิงเกิลล่าสุดกับเรื่องราวความรัก ตอกย้ำความเจ็บจี๊ดด้วยเนื้อหาจริง “c” >>

kiddo records ทยอยส่งศิลปินหน้าใหม่paiiinntt “เพ้นท์” สาธิมา กับซิงเกิ้ลแรก “ถ้าตอนนี้เธอไม่มีเขา”

แพรซัน TikToker สู่การเป็นศิลปินน้องใหม่ kiddo recordsเดบิวต์แรกกับซิงเกิล “ใจหายอ่ะ สงสัยอยู่ที่เธอ”