Disney+ Hotstar ส่งไลน์อัพคอนเทนต์จากเกาหลีใต้ คัดสรรซีรีส์ใหม่ เต็มอิ่มด้วยดาราแถวหน้าของวงการ

เริ่มต้นด้วยคอนเทนต์น้ำดี ‘Big Mouth’, ‘Soundtrack #1’, ‘Crazy Love’ และ ‘The Zone: Survival Mission’ เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar

บริษัท The Walt Disney ยกทัพคอนเทนต์หลากหลายแนวจากเกาหลีใต้

ที่อัดแน่นด้วยเรื่องที่มีคุณภาพ และเตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกปีนี้

เริ่มด้วย Big Mouth ภาพยนตร์ระทึกขวัญ นำแสดงโดย อีจงซอก (Lee Jong-suk) และอิมยุนอา (Lim Yoon-a) Soundtrack #1 ซีรีส์โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนสนิทที่อยู่บนเส้นแบ่งระหว่างความรักและมิตรภาพ โดยมีพื้นหลังของเรื่องเป็นเสียงดนตรี Crazy Love รอมคอมที่มีเนื้อเรื่องยากจะคาดเดา และ The Zone: Survival Mission รายการเกมโชว์เซอร์ไวเวิลที่ท้าทายเหล่าคนดังให้หาทางออกมาจาก escape room รายการเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคอนเทนต์จากเกาหลีใต้บน Disney+ Hotstar ที่รวบรวมคอนเทนต์กว่า 20 รายการ สำหรับปี 2022 ซึ่งเป็นคอนเทนต์ออริจินัลจากเกาหลีใต้อย่างน้อย 12 รายการ และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ดิสนีย์เองจะปล่อยไลน์อัพออกมาอีกแน่นอน

หลังจากการเปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จของ Grid, Snowdrop, Rookie Cops, Outrun by Running Man และ BLACKPINK THE MOVIE บน Disney+ Hotstar ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา วันนี้จึงได้เปิดตัวไลน์อัพที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย โดยนับตั้งแต่ Snowdrop เปิดตัวในกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ติดอันดับ 5 รายการที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Disney+[1] ในหลายๆ ตลาดของ APAC และครองอันดับสองของซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดในอินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย

ขณะเดียวกัน Rookie Cops ซีรีส์ coming-of-age ที่นำแสดงโดยเคป๊อปไอดอลชื่อดัง คังแดเนียล (Kang Daniel) ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในหลายประเทศ รวมถึงเกาหลีใต้และอินโดนีเซียอีกด้วย

เจสสิก้า คัม-แองเกิล หัวหน้าฝ่ายเนื้อหาและการพัฒนาคอนเทนต์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอไลน์อัพคอนเทนต์เกาหลีที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งเราเชื่อว่าจะถูกใจผู้ชมทั่วโลก เราให้ความสำคัญกับเรื่องราวที่มีคุณภาพและการนำเสนอเนื้อหาที่ลึกซึ่งทั้งทางอารมณ์และวัฒนธรรม นอกจากนั้น เรายังร่วมมือกับนักสร้างสรรค์คอนเทนต์มากฝีมือที่เก่งและมีจินตนาการเป็นเลิศที่สุดในภูมิภาค เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ที่พวกเขาได้สร้างสรรค์ควบคู่ไปกับเรื่องราวที่ดีที่สุดในโลก”

เรื่องราวของเหล่าผู้ต่อสู้ดิ้นรนเอาชีวิตรอด การล้างแค้น และครอบครัว

Big Mouth

  • เมื่อทนายความระดับปลายแถวกลับต้องตกกระไดพลอยโจนมารับผิดชอบคดีฆาตกรรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็เพื่อพลิกผันชีวิตของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับการสมรู้ร่วมคิดที่แสนจะซับซ้อนซ่อนเงื่อนพ่วงมาด้วยภัยอันตรายในการคุกคามต่ออาชีพของเขา Big Mouth นำแสดงโดย อีจงซอก (Lee Jong-suk) (จากเรื่อง Romance is a Bonus Book, W, Pinocchio) และยุนอา (Lim Yoon-A) (จากเรื่อง Miracle, Exit, Hush) Big Mouth เขียนบทโดย ฮารัม (Haram) ร่วมกับผู้สร้าง จางยองชอล (Jang Young-chul) และจองคยองซูน (Jung Kyung-soon) กำกับโดยโอชุงฮวาน (Oh Choong-hwan) จาก Hotel Del Luna, Start-Up และ While You Were Sleeping

 Soundtrack #1

  • เรื่องราวของอึนซู นักแต่งเพลงที่ขอให้เพื่อนสนิทมาใช้ชีวิตอยู่กับเธอสักสองสัปดาห์เพื่อช่วยให้เธอแต่ง เนื้อเพลงเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งถูกเส้นกั้นบาง ๆ ที่แบ่งระหว่างมิตรภาพและความรักสุดโรแมนติกของทั้งคู่เล่นงาน ผู้ชมจะได้เคลิ้มไปกับเส้นทางสู่เพลงฮิตของทั้งสองคน พร้อมลุ้นความสัมพันธ์จากมิตรภาพที่กลับกลายเป็นความรักระหว่างชายหญิงในท้ายที่สุด Soundtrack #1 นำแสดงโดย ฮันโซฮี (Han Sohee) (จากเรื่อง My Name, Nevertheless, The World of Married) รับบทเป็น นักแต่งเพลงที่กำลังดิ้นรนอย่าง อึนซู และพัคฮยองซิก (Park Hyungsik) (จากเรื่อง Happiness, Suits, Strong Woman Do Bong Soon) ในฐานะเพื่อนสนิทของเธอ ซอนอู กำกับโดย คิมฮีวอน (Kim Hee-won) มีผลงานจากเรื่อง Vincenzo, The Crowned Clown และ Money Flower

The Zone: Survival Mission

  • พิธีกรชื่อดัง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), นักแสดงสุดมากฝีมือ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และยูริ (Yuri) ศิลปินสาวจาก Girls’ Generation ร่วมมือกันใน The Zone: Survival Mission รายการที่จะพาเหล่าคนดังเข้าไปในห้อง VR และห้องธีมต่าง ๆ เพื่อท้าทายให้พวกเขามุ่งเอาชนะในสิ่งที่ไม่คาดฝัน และต้องมีชีวิตอยู่รอดเพื่อคว้าเอาชัยชนะมาให้ได้ The Zone: Survival Mission อำนวยการผลิตโดย โชฮโยจิน (Cho Hyo Jin) โปรดิวเซอร์จาก Running Man, Family Outing และ X-Man รับรองว่า The Zone: Survival Mission จะมอบการผจญภัยที่สนุกสนานและน่าตื่นตาตื่นใจทั้งสำหรับผู้ชมและผู้เข้าร่วมการผจญภัยในครั้งนี้อย่างแน่นอน

 Crazy Love

  • เมื่อซีอีโออัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ โนโกจิน (Noh Go-Jin) ได้รับคำขู่ฆ่าเอาชีวิตจากบุคคลนิรนาม เขาจึงวางแผนการสุดสลับซับซ้อน เพื่อตามจับผู้ร้ายมาให้ได้ ทว่าหลังจากเริ่มแผนไปได้ไม่นาน อีชินอา (Lee Shin-a) เลขาฯ ที่ทำงานให้เขาอย่างหนักมาโดยตลอดและมีนิสัยค่อนข้างเก็บตัว เพิ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรงถึงชีวิต จึงไม่รอช้ารีบวางแผนแก้แค้เจ้านายหลังจากทนการปฏิบัติแย่ ๆ มาโดยตลอด แต่เธอกลับได้เจอโกจินในสถานการณ์ที่ชักจูงทั้งคู่ให้เปลี่ยนไปตลอดกาล เรื่องราวที่กลับตาลปัตรมาเป็นบทโรแมนติกสุดหวานซึ้ง Crazy Love นำแสดงโดย คิมแจอุค (Kim Jae Uck) (จากเรื่อง Her Private Life, Voice) รับบทเป็น โนโกจิน และคริสตัล ช็อง (Krystal Jung) (จากเรื่อง The Heirs, Prison Playbook, Player และ Search) รับบทเป็น เลขาฯ ของเขา อีชินอา เขียนบทโดย คิมโบกยอม (Kim Bo-kyum) จากซีรีส์ชื่อดังอย่าง DRAMA STAGE, Everything About My Rival

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีคอนเทนต์จากเกาหลีใต้ที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้อย่าง Moving ซีรีส์แอ็กชันทริลเลอร์ ดัดแปลงจากเว็บตูนของคัง ฟูล (Kang Full) บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่วันหนึ่งมีพลังพิเศษ และ King of Savvy นำแสดงโดย ชอยมินชิก (Choi Min-sik) (จากเรื่อง Old Boy, The Admiral) ที่หวนกลับมาบนจอแก้วอีกครั้งในรอบ 24 ปี พร้อมด้วย ซอนซอกกู (Sohn Seok-gu) อีดงฮวี (Lee Dong-hwi) และคู่ดูโอ้จาก Squid Game ฮอซงเท (Heo Sung-tae) และ คิมจูรยอง (Kim Joo-ryoung)

เรื่องราวที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแคตตาล็อกคอนเทนต์ของ Disney+ Hotstar ในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของบริษัท The Walt Disney ที่จะนำเสนอเรื่องราวคอนเทนต์ออริจินัลที่ดีที่สุดจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเปิดตัวใน APAC Content Showcase ไปครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา พร้อมแผนการที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์รายการออริจินัลของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากกว่า 50 รายการ ภายในปี 2023

[1]รวมทั้งตลาดของ Disney+ Hotstar

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>