‘สยมภู’ ตากล้องฮอลลีวูดร่วมงาน ‘หม่อมน้อย’ ใน SIX CHARACTERS มายาพิศวง

เพื่อความสมบูรณ์และยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์คลาสสิกเรื่อง SIX CHARACTERS มายาพิศวง‘หม่อมน้อย’ ได้ทาบทาม ‘สยมภู มุกดีพร้อม’ ตากล้องระดับ ‘อินเตอร์’ ผู้ฝากผลงานจากภาพยนตร์รางวัล ‘ออสการ์’ เรื่อง CALL ME BY YOUR NAME และ ภาพยนตร์เรื่อง THIRTEEN LIVES ของผู้กำกับระดับโลก RON HOWARD มาถ่ายภาพยนตร์เรื่อง SIX CHARACTERS มายาพิศวง เพื่อความเป็น ‘สากล’ และ ‘อินเตอร์’ ของภาพยนตร์เรื่องนี้

หม่อมน้อย เผยว่า ” ‘ สยมภู ’ เป็น ‘ ลูกศิษย์ ’ ของผมเมื่อ ๑๐ กว่าปีที่ผ่านมา เขาเป็นตากล้องรุ่นใหม่ที่มี ‘ ทัศนะวิสัย ’ กว้างไกลมากเขามาสมัครเรียน ACTING กับผม        เพราะเขามีความปรารถนาที่จะ ‘ เข้าใจ ’ ศิลปะการแสดงอย่าง ‘ ถ่องแท้ ’ ทั้งนี้เขาตระหนักว่า ‘ อาชีพตากล้อง ’    ต้องอาศัยการแสดงของ ‘ นักแสดง ’ เป็นหลักสำคัญ แต่ เรา ไม่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกันเลย เพราะ ‘ สยมภู ’ ต้องเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ต่างประเทศเป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งภาพยนตร์เรื่องนี้ที่คิวของเราตรงกัน เป็นครั้งแรก จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ร่วมงาน ‘ สร้างสรรค์ ’ ภาพยนตร์ระดับ ‘ สากล ’ ออกสู่สายตาชาวโลก “ SIX CHARACTERS มายาพิศวง กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ..

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรากฏการณ์หนังไทยแห่งปี “เอ็ม พิคเจอร์ส” ควง “Six Characters มายาพิศวง”เข้าชิง “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน

เมื่อ “ตัวละคร” ลุกขึ้นมามีชีวิต พร้อม “ความจริง” สุดระทึกกำลังจะถูกเปิดเผย! “SIX CHARACTERS มายาพิศวง” ผลงานมาสเตอร์พีซเรื่องล่าสุดของ “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” สมบรูณ์แบบเท่านั้นในโรงภาพยนตร์ 15 กันยายนนี้ >>

‘ แดง ธัญญา ‘ … ‘ ปอ ปานเลขา ‘ นำทีมดารารับเชิญกิตติมศักดิ์ในฉากใหญ่ SIX CHARACTERS มายาพิศวง

เนรมิต 3 ฉากใหญ่มโหฬารที่ ACTS STUDIO ใน SIX CHARACTERS มายาพิศวง

‘ บอย ปกรณ์ ’ ฝันเป็นจริง!!ได้แสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ‘ SIX CHARACTERS มายาพิศวง ’