“คริส” ไม่ท้อ!! เจอโจทย์ยากในซีรีส์ “สงครามดอกไม้” แฟนๆ ชมเปาะตีบทแตก ดาเมจล้นจอ

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีพัฒนาการทางการแสดงดีขึ้นเรื่อยๆ  สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” แถมล่าสุดในซีรีส์รสแซ่บ “สงครามดอกไม้” จากGMMTV” เจอโจทย์ยากต้องมาเชือดเฉือนบทบาทกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวขอทุ่มเทเตรียมตัวทำการบ้านมาเป็นอย่างดี จนแฟนๆ ชมเปาะว่าตีบทแตกดาเมจมาเต็มเสน่ห์ล้นจอเลยทีเดียว

“คริส” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากครับ เพราะตั้งแต่ซีรีส์ออนแอร์ไปผมได้อ่านข้อความคอมเมนต์ทั้งในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์จากแฟนๆ เยอะมาก ส่วนใหญ่จะชมว่าเราเล่นดีขึ้นเยอะ ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้ชัดเจน ดูแล้วมีเสน่ห์มาก ซึ่งต้องบอกว่าเรื่องนี้ถือเป็นงานซีรีส์ที่ยากเลย เพราะเนื้อหาบทดราม่าและเข้มข้นมาก คาแรกเตอร์ที่ผมเล่นคือ “วรกรณ์” เป็นคนที่มีปมในชีวิตเยอะมาก ทุกสิ่งทุกอย่างต้องทำเพื่อครอบครัว แม้แต่เรื่องของหัวใจก็ยังไม่สามารถคิดและตัดสินใจเองได้ ซึ่งมันเป็นคาแรกเตอร์ที่ดูโตขึ้น มีอารมณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้น เราก็ต้องทำความรู้จักกับตัวละครให้เยอะขึ้น เพราะเขามีอะไรหลายอย่างในตัวที่ซับซ้อน ซึ่งผมเตรียมตัวเยอะมากกับบทนี้ แถมในเรื่องต้องเข้าฉากเล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่านมาก อย่าง พี่ลูกเกด-เมทินี,  พี่พิม-ซอนย่า, คุณอาตุ๊ก-เดือนเต็ม ฯลฯ อีกด้วย เพราะฉะนั้นผมอยากจะถ่ายทอดทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด มีทั้งการไปเวิร์คช็อปเพิ่มเติม และปรึกษา “พี่กอล์ฟ” (ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์) ผู้กำกับฯ ก็จะสอนให้เราคิดตามความรู้สึกของตัวละคร และใส่ความเชื่อลงไปเยอะๆ  ซึ่งมันทำให้เราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครมากขึ้น ที่สำคัญเลยซีรีส์เรื่องนี้ผมทำการบ้านเยอะมากครับ และเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังครับ

ติดตามชมซีรีส์ “สงครามดอกไม้” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

“คริส” ปล่อยของ!! ใน “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” โชว์ดีสนุกซึ้งครบรส ทัชใจแฟนๆ เบอร์แรง >>

“คริส” เสิร์ฟเพลงสนุก!! “คืนนี้ออกไหม” ชวนแฟนๆ มาปล่อยใจจอยๆ โยกไปตามจังหวะ Soul Funk >>

SOLD OUT!! “คริส” ไม่รอช้า!! เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” รัวนิ้วกดบัตร 2 ก.ย.นี้ เวลา 13.00 น. >>

“คริส-นนน” ตื้นตันใจ! โชว์จัดเต็ม สนุกมันส์ครบเครื่อง คนดูกรี๊ดสนั่น ลั่นเวที! ในงาน “Tideverse Music Festival” >>