“ยูโร ยศวรรธน์” ควง “กานต์ ณัฐชา” ชวนหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่สมัคร “7HD NEW STARS” ค้นหานักแสดงหน้าใหม่

ช่อง 7HD เปิดประตูต้อนรับหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ เข้าสู่วงการบันเทิง จัดโครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ให้น้อง ๆ ที่มีใจรักในงานแสดง คว้าโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD โดยเปิดรับสมัครชาย-หญิง สัญชาติไทย ที่มีอายุระหว่าง 18-24 ปี ชายสูง 175 ซม.ขึ้นไป และหญิงสูง 165 ซม.ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 มีนาคม 2565

งานนี้ “ยูโร ยศวรรธน์” และ “กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์” มาเป็นตัวแทนเหล่านักแสดงของ ช่อง 7HD แชร์ประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิง พร้อมเชิญชวนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักการแสดง เข้าร่วมสมัครโครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ในฐานะรุ่นพี่ว่า

ยูโร เล่าว่า “โครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ เป็นโครงการใหม่ของ ช่อง 7HD ที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาว อายุ 18-24 ปี ที่มีความฝัน มีใจรักด้านการแสดง มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านต่าง ๆ ในวงการ และมีโอกาสได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง รวมถึงโอกาสที่จะได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ครับ วิธีสมัครก็ไม่ยากครับ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.ch7.com/newstar ถ่ายรูป 5 รูป หน้าตรง หันซ้าย หันขวา ครึ่งตัว เต็มตัว พร้อมกับคลิปแนะนำตัว และโชว์ความสามารถพิเศษ มีความสามารถอะไรก็ถ่ายมาโชว์ได้เต็มที่เลย ไม่ต้องเขินนะครับ ผมในฐานะรุ่นพี่ ก็ขอเป็นตัวแทนพี่ ๆ นักแสดงทุกคน เชิญชวนน้อง ๆ มาร่วมโครงการกันเยอะ ๆ นะครับ บ้านหลังนี้มี พี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดง รอต้อนรับทุกคนอยู่ครับ”

ส่วน กานต์ เผยว่า “กานต์เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับโอกาสดี ๆ มากมายจาก ช่อง 7HD ค่ะ หลังจากกานต์ได้รับตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล 2020 กานต์ก็มีโอกาสได้เล่นละครหลายเรื่อง ได้เรียนการแสดง การร้อง การเต้น การเดินแบบ และพัฒนาบุคลิกภาพ ได้รู้จักรุ่นพี่นักแสดงใน ช่อง 7HD ที่น่ารักมากมาย สำหรับโครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ กานต์คิดว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่จะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่อีกหลายคนที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดง ได้ก้าวเข้าวงการบันเทิง เพราะกานต์เองก็ได้รับโอกาสดี ๆ จากทาง ช่อง 7HD ผ่านการประกวดไทยซูเปอร์โมเดล กานต์เชื่อว่าโครงการนี้ จะเป็นโครงการที่ทำให้ทุกคนได้ลองทำตามความฝัน มาสมัครกันเยอะ ๆ นะคะ”

สำหรับโครงการนี้จะมีการประกาศผลการคัดเลือกรอบแรก ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ จากนั้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม จะประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกรอบที่ 2 จำนวน 24 คน ผ่านระบบ Zoom และจะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ร่วมโหวตตำแหน่ง Popular Vote ในช่องทางออนไลน์ วันที่ 11-25 เมษายนนี้ ก่อนจะเข้าสู่รอบตัดสินในวันอังคารที่ 26 เมษายนนี้ และจะมีเพียง 14 คนเท่านั้น ที่จะได้เป็น 7HD NEW STARS นักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 7HD

สามารถติดตามรายละเอียดและคุณสมบัติผู้สมัครโครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ได้ที่ www.ch7.com/newstar  สมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคมนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น-ฐิสา” เปิดศึกดราม่า “บูม-ยูโร-เก้า” เฝ้าชิงหัวใจ ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

ช่อง 7HD ส่ง “หงส์ฟ้า” ดราม่าสนั่นจอ 13 ก.ค.นี้ เปิดตัวพระนางเจนฯใหม่ “โอ๊ต ชาคริต-กานต์ ณัฐชา” >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>